17 เม.ย. เวลา 17:12 • ความคิดเห็น
1.ลองคุยกับ“ความเหงา”ดูว่าเค้าพยายามบอกอะไรกับเรา เพราะอารมณ์/ความรู้สึกคือคำใบ้ของความต้องการภายในตัวเรา
2.เมื่อคุยแล้วเราจะได้สาเหตุของความรู้สึกนั้น เช่น เราเหงาเพราะเราอยากได้ความใส่ใจจากคนรอบข้าง
***สาเหตุของมันจะเป็นอะไรก็ได้คนที่รู้มีเพียงตัวเราเท่านั้น
3.เมื่อรู้แล้วว่าอ่อ จริงๆชั้นอยากได้ความใส่ใจจากคนรอบข้าง ลองดูว่ามีวิธีไหนที่เราจะได้“ความใส่ใจ” ที่ว่าบ้าง เช่น ออกไปพบป่ะเพื่อนๆ เป็นต้น
ถ้าข้อไหนผมอธิบายงงพิมพ์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยครับ ยินดีมาก ☺️
โฆษณา