18 เม.ย. เวลา 11:41 • การตลาด

ไม่ได้ตาฝาด! เพราะนี่คือซอส BarbieCUE จาก Barbie x Heinx

ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ทำการตลาดได้เก่งและสร้างสรรค์ ทั้งแบรนด์ Barble (บริษัท Mattel) และ Heinz จะต้องเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน การมารวมตัวกันครั้งนี้จึงน่าสนใจมาก
ในช่วงปีที่แล้ว ภาพยนตร์ Barbie นั้นเป็นกระแสไปทั่วโลก ทำให้ BarbieCore หรือ สไตล์แบบบาร์บี้ นั้นเป็นที่จับตามองอีกครั้ง ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เราจึงได้เห็น Barbie ไปคอลแลบกับแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงแบรนด์ซอสอย่าง Heinz ก็ลงมาเล่นปล่อยภาพจำลองกับเขาด้วย ว่าถ้ามีซอสบาร์บี้ในแบบ Heinz จะเป็นอย่างไร ซึ่งในส่วนนี้ก็มีการทำงานร่วมกันจริงๆ ด้วย
ผลปรากฏว่าผู้คนในโลกออนไลน์ชื่นชอบความคิดนี้กันมาก ทีมผู้บริหารของ Heinz จึงไม่รอช้าและรีบร่วมงานกับ Barbie ทันทีเพื่อให้ฝันของทุกคนเป็นจริง! จึงเกิดออกมาเป็น ‘BarbieCUE sauce’
‘BarbieCUE sauce’ คือ ซอสรสบาร์บีคิวผสมมายองเนส ที่เข้ากับอาหารได้หลากหลาย ตั้งแต่เบอร์เกอร์ พิซซ่า ไปจนถึงเฟรนช์ฟราย และที่สำคัญที่สุดก็คือมี ‘สีชมพู’ แบบ Barbie นั่นเอง! แต่ก็เป็นสีชมพูที่มีความผสมกับสีของซอสมะเขือเทศได้ออกมากำลังดี ไม่ได้ดูแปลกปลอมหากใส่ลงบนอาหาร แค่นึกภาพบีบซอสลงไปก็น่ากินแล้ว!
แต่ซอสนี้เป็นแบบ Limited Edition รวมถึงมีเพียงในเกาะอังกฤษและประเทศสเปนเท่านั้น ส่วนราคาก็ £2.90 หรือราวๆ 130 บาท ถือว่าจับต้องได้ เพียงแต่ต้องซื้อกันให้ทัน นอกจากนี้ยังมี ‘ขวดซอสจิ๋ว’ ให้เห็นในภาพอีกด้วย เป็นไปได้ว่าอาจจะรวมขวดซอสมาอยู่ในเซ็ตของตุ๊กตาบาร์บี้ในอนาคต
ถือเป็นการคอลแลบกันของสองตำนานที่น่าประทับใจและเข้าถึงคนทั่วไปได้ดีมาก รอชมผลงานต่อๆ ไปของทั้งสองแบรนด์เลยว่าจะมีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ชมกันอีก
โฆษณา