20 เม.ย. เวลา 06:42 • บันเทิง

นี่สินะ ความทรงอิทธิพลทางแฟชั่นจากไอดอลเกาหลี

ตอนนี้ชาวเน็ตตื่นตูม กับชุดกล่องคอลแลป ที่ยิ่งใหญ่กับ GENTLE MONSTER X JENNIE ที่ใครๆ ก็ต้องการตัวเธอหลังมีค่าย ODD ATELIER เป็นของตนเอง เจนนี่ก็จะคอลแลปกับใครก็ได้แล้วที่นี้
เรารู้จักน้องเจนนี่ BLACKPINKแล้ว มารู้จักกันต่อที่ GENTLE MONSTER เป็นแบรนด์แว่นตาแฟชั่น-แว่นตากันแดด ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีอายุมาได้เพียง 10 กว่าปี หากนับเทียบแบรนด์แว่นตาต่างๆ CEOของแบรนด์คือคุณคิมฮันกุก (Kim Hankook) และในปี2018 สร้างยอดขายกว่า 5,000 ล้านบาท
Capybara หรือน้องกะปิปลาร้าที่วัยรุ่นไทยชื่นชอบ
เดิมเมื่อปี 2020 เจนนี่ BLACKPINK ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ปรากฏอยู่ในภาพแคมเปญคอลเลกชัน ‘Jentle Home’ และปี 2022 กับคอลเลกชัน ‘Jentle Garden’ ที่ขายหมดในเวลาไม่กี่ชั่วโมง
GENTLE MONSTER X JENNIE
ไอเทมในกล่องมีแอสเซนซารี่อื่นๆด้วย หวีทรงเจ้าหญิง ตุ้งติ่งติดแว่น เปลี่ยนให้เป็นแว่นใหม่ไม่ซ้ำวัน ได้ข่าวว่าชาวบลิ้ง(ชาวด้อมวงBLACKPINK) กางนิ้วเตรียมเอฟมาไว้ครอบครองกันแล้ว
ไอเทมใน BOX SET ลองนับกันดูว่ามีกี่ชิ้นกันคะ
ที่ต้องติดตามต่อคือ รองเท้าของน้องที่สวมอยู่ในภาพได้เปิดตัวไปหรือยัง ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ adidas ชี้แจงให้เกาหลีเกาพุง ทราบด่วน
หลังจากคอลแลปนี้ ก็รอติดตามต่อๆไป ว่าเธอจะรับบทบาทคอลเลกชันที่ตามมาอื่นๆอีกหรือไม่หลังจากที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน #เกาหลีเกาพุง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านผู้อ่านจะตะลึงไปกับเรื่องราวความทรงอิทธิพลของไอดอลเกาหลีและการตลาดของแบรนด์แว่นแบรนด์นี้ที่มีต่อน้องเจนนี่
อ้างอิง JENNIERUBYJANE(instagram) , GENTLEMONSTER(instagram)
โฆษณา