22 เม.ย. เวลา 05:35 • นิยาย เรื่องสั้น

เส้นทาง Twin Soul ของเรา

เส้นทาง Twin ของเราไม่ได้เริ่มจากการที่คิดว่า
คนนั้น คนนี้เป็น Twin ของเรา
เราไม่ได้มีจุดเริ่มต้นแบบนั้น
เราทำเรื่องฝ่ายแสงกับฝ่ายมืดมาตั้งแต่หลายปีแล้ว
ทำตามที่จิตวิญญาณบอกมาเสมอ
เพียงแต่ว่าเราได้เขียนนิยายไว้เรื่องหนึ่ง
เรื่องธิดา สาวน้อยมหัศจรรย์ (JJ ให้ลบออก)
จะเกี่ยวกับจักรวาล การตื่นรู้ฝ่ายมืดฝ่ายแสง
เขียนไว้มานานแล้วแต่ไม่มีพระเอก
แล้วก็ไม่เคยคิดที่จะสร้างพระเอกด้วย
แล้วก็ไม่เคยคิดถึงเรื่อง Twin Flames อะไรเลย
ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะมานั่งเขียนนิยายรัก
โรแมนติก ฮ่าๆ ไม่ได้เคยมีความคิดนี้
อยู่ในหัวสมองแม้แต่นิดเดียว
เป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดจากจิตใต้สำนึกของเรา
ทุกอย่างเขียนออกมาได้เอง
แล้วมันเอิญไปตรงกับข้อมูล Twin Flames
ของคนอื่นได้ยังไงก็ไม่รู้
มีช่วงที่เจ็บจักระหัวใจ แล้วบังเอิญคลิปเด้งมาเอง
มันมาเอง ก็เลยพยายามทำความเข้าใจ
ทุกเรื่องที่เขียนไม่ได้เคยพยายามไปค้นหาข้อมูล
เกี่ยวกับ Twin Flames อะไรขนาดนั้น
ทุกอย่างมันมาเองโดยอัตโนมัติ
เราสนใจแต่เรื่องข้อมูลจักรวาล ฝ่ายแสง ฝ่ายมืด
นั่งสมาธิทำ HU ขอให้ได้รู้ความลับมิติของมิติต่างๆ
JJ เขียนนิยายให้ เรามารู้ทีหลัง ค่อยๆรู้ไปเรื่อยๆ
ตื่นรู้ไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆมันก็มาเรื่อง Twin Flames
ได้ยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ แล้วก็บังเอิญไปตรงกับข้อมูลคนอื่น
เราไม่ได้คิดว่า คนนั้น คนนี้เป็น Twin ของเรานะ
มันไม่ใช่แบบนั้น ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเอง
โดยที่เราไม่ได้คาดคิด หรือไม่ได้คาดหวัง
ไม่ได้ใช้จิตมนุษย์ 3D คิด
Twin Flames ไม่ใช่ความรักแบบมนุษย์ 3D
แบบที่โปรแกรมฝ่ายมืดใส่ไว้ควบคุมแบบนั้น
เราเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่มีใครรู้หรอก
ว่าจริงๆเรารู้สึกยังไง ทวินที่เป็นร่าง 3D ของเรา
เค้าก็เป็นคนแบบนั้นแหละ ต่อให้คาแรคเตอร์
ภายนอกจะ สดใสอะไรก็แล้วแต่
แต่จิตวิญญาณข้างใน ก็อินดี้ กวนตี...
เก็บความรู้สึกเก่ง เหมือนเรานั่นแหละ
***ฝ่ายมืดดึงโปรแกรมให้ยึดติดทางกายภาพ
โปรแกรมละครเรื่องไหนไว้บ้าง ดึงๆๆออกมา
ให้ตีกัน กระเทาะ อัตตา บททดสอบนู่นนี่นั่น
(Soul Plan ก็มี แต่โดนโปรแกรมทำงานก็มี
เพราะความรักแบบทวินมันเป็นคลื่นสั่นสะเทือนสูง
ฝ่ายมืดก็คงจะยอมให้สั่นสะเทือนสูงอยู่หรอกนะ
มันไม่ใช่บททดสอบอะไรเลย อย่างที่เคยให้ข้อมูลไป
ว่าที่จริงคำว่าบททดสอบเป็นโปรแกรมที่ทำให้คิดบวก
แล้วไปต่อได้โดยที่จะไม่จมอยู่กับความมืด)
แต่ก่อนก็เคยเข้าใจแบบนั้น
แต่ตอนนี้เข้าใจในอีกแบบหนึ่ง
โดยเฉพาะการกราบไหว้รูปปั้น
เป็นคลื่นความถี่ที่ต่ำมากๆ
ด้อยค่าจิตวิญญาณตัวเอง
ยิ่งโดนโปรแกรมของมืดควบคลุมอย่างง่ายๆ
เพราะตกอยู่ในความกลัว ด้อยค่าจิตวิญญาณตัวเอง
ยิ่งคุมง่ายเข้าไปใหญ่
สนามพลังงานออร่าหดเหลือนิดเดียว
ภารกิจของฝ่ายแสง ก็คือ ทำลายทั้งระบบของฝ่ายมืด
ระบบ Martix ลวงตา หรือที่เรียกว่า มายา
นี่คือภารกิจที่แท้จริงของฝ่ายแสงที่อาสามา
(พูดถึงอาสาสมัครนะ) ถ้าไม่มีอัตตาเลย
จะไปสู้กับมืดได้ยังไง ใครจะกระเทาะก็กระเทาะไป
แต่เรามองว่าอัตตาสามารถช่วยเหลือ
ให้ภารกิจของเราสำเร็จได้***
ล่าสุด JJ ให้ไปดู ทวิน 4D โอซีรีสกับไอซีส
ข้อมูล Twin Flames บางแหล่งมาจาก 4D
ควบคุมข้อมูลอยู่ ถ้าเป็นข้อมูลจากบีอิ้งฝ่ายแสง
ที่เราได้รับมานะ Twin Flames เป็นคู่รักศักดิ์สิทธิ์
สวยงาม โรแมนติก เกิดมาเพื่อสร้างสรรค์
มีพลังอำนาจในการสร้างสรรค์ต่างๆ
อย่างที่เราเคยลงข้อมูลไปว่า
ความวุ่นวายของดาวเคราะห์โลก
มาจากคู่ Twin Flames 4D หลายๆคู่ๆ
ไม่ใช่พระเจ้าแต่เป็นมนุษย์ต่างดาว 4D
ระบบกราบไหว้บูชาทั้งหมดเป็นของ
มนุษย์ต่างดาวฝ่ายมืด 4D
• ดาก้อนเนี่ย (งู) ระบบการเงินและทุกๆระบบ
• แร็ปที่เรียน (จระเข้) การปกครอง
2 ตัวที่ร้ายกาจ
และยังมีลูกสมุนอีกเยอะเลย ไม่ได้มีแค่นี้
• เกรย์ (ภาพจำที่ทุกคนจำได้ เป็นลูกสมุนของมืด)
•อนูนากิ (มีหลายแบบ คลุมทองคำ)
• แอนดรอเมดร้า (ไม่ได้คลุมอะไร แต่ต้องการอาหาร)
จบการให้ข้อมูล โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยค่ะ
โฆษณา