22 เม.ย. เวลา 07:43 • ธุรกิจ

🪨 ทำสีผม + เชื่อมแกน 𝐅𝐈𝐁𝐑𝐄𝐏𝐋𝐄𝐗 🪨

𝐒𝐏𝐄𝐂 𝐇𝐀𝐈𝐑 แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 𝐅𝐢𝐛𝐫𝐞𝐏𝐥𝐞𝐱 ชุดบำรุงสำหรับผมเสียเปราะขาดง่าย พร้อมเผยผมทำสีสวยสตรองได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น 𝐅𝐢𝐛𝐫𝐞𝐁𝐨𝐧𝐝 เป็นเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ที่มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 𝐅𝐢𝐛𝐫𝐞𝐏𝐥𝐞𝐱 ทั้ง 3 ขั้นตอนสำหรับผมทำสี ช่วยซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมจากภายใน ด้วยเทคโนโลยี 𝐅𝐢𝐛𝐫𝐞𝐁𝐨𝐧𝐝 นี้ จะตรงเข้าแทรกซึม ระหว่างส่วนผสมของการทำเคมี เพื่อช่วยถนอมเส้นผมและเติมเต็มเส้นใยผม ลดการเปราะหักของเส้นผมระหว่าง การทำสีและฟอก ไม่เพิ่มระยะเวลาและไม่ต้องปรับสภาพผมหลังทำเคมี 🧪
ทำสีผมยังไงให้คนทัก #ทักครับ 🥰 ก็ต้องทำไฮไลท์แบบนี้เลยค่ะ ไฮไลท์ผมเป็นช่อ ทำแล้วช่วยเพิ่มมิติให้เส้นผม สวยหรูดูดี มีออร่าจนใครๆ ต้องทักแน่นอน 💋 ใครที่เบื่อกับการทำผมสีเดียว หรือสีแซ่บๆ มาตลอด ลองเปลี่ยนมาทำไฮไลท์ผม จะผมยาวผมสั้นก็สวยปังแน่นอนค่ะ ทำแล้วไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ เพราะสีไฮไลท์แบบนี้ยังฮิตไปอีกยาวๆ เลยค่ะ 📌
สวยพร้อมเที่ยว สวยพร้อมออกเดท สวยพร้อมถ่ายรูป สีผมสวยๆ พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ค้นหา “สีสัน” ที่สะท้อนตัวคุณ ผ่านดีไซน์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์กับ 𝐒𝐏𝐄𝐂 𝐇𝐀𝐈𝐑 ที่จะช่วยให้คุณก้าวออกจากกรอบเดิมๆ พร้อมค้นพบจังหวะใหม่ของตัวเอง 📷
ให้ผิวของคุณเปล่งประกายกว่าที่เคย ชวนหลงใหลพร้อมมอบความสง่างามที่แอบซ่อนไปด้วยความเซ็กซี่ น่าค้นหา และดูแพงแบบสุดๆ เปลี่ยนความน่าเบื่อให้ดูสนุก สดใส น่าค้นหา ด้วยการทำสีสุดจึ้ง ดูมีสุขภาพดี ดีย์ต่อใจ สวยแซ่บ สวยกรุบ สวยฟาด แค่นี้ก็พร้อมออกไปใช้ชีวิตกันให้สนุกได้แล้วค่ะ 🛍️
#ร้านทำผมภูเก็ต #ร้านทำผมแถวถลาง #ร้านตัดผมใกล้ฉัน #ร้านทำผม #ร้านเสริมสวยภูเก็ต #ทำไฮไลท์ #ร้านทำผมใกล้ฉัน #ทำสีผม #สีผมแฟชั่น #สีผมสวย #สีผม #ร้านทำผมแนะนำ #ร้านดัดผมภูเก็ต #ยืดผมวอลลุ่มภูเก็ต #ยืดโคนดัดปลายภูเก็ต #ฟอกสีผมภูเก็ต #ร้านทำผมมืออาชีพ #ร้านทำผมแถวสนามบิน #ร้านทำผมนอกเมือง #รีวิวร้านทำผมภูเก็ต #ร้านทำสีผมสวยๆในภูเก็ต #ร้านทำผมดีๆในภูเก็ต #haircolor #hairsalon #สีผมสวยๆ
โฆษณา