22 เม.ย. เวลา 12:01 • นิยาย เรื่องสั้น

การช่วยเหลือทางจิตวิญญาณ

จิตวิญญาณ ความคิดที่สร้างสรรค์
สามารถใช้จิตของตัวเราเองสร้างใครก็ได้
ทั้งตัวเองและคนรอบๆข้าง
ผู้คนทางกายภาพ แม้จะอยู่ข้างกาย
หรือจับต้องได้จริง แต่ถ้าพลังงานของเค้า
ไม่ได้ตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือเราจริงๆ
ตัวเราก็จะไม่พบหนทางในการไปสู่เป้าหมาย
ทางตัน ไม่รู้จะไปยังไง และยอมแพ้ไปในที่สุด
พลังงานจากจิตวิญญาณที่ต้องการช่วยเหลือ
เราจริงๆ เราได้พบหนทาง สติปัญญา
ตัวเราทุกคนจะสัมผัสได้เอง ต่อให้ไม่มีกายภาพ
แต่ตัวเรากลับมีความสุข ไม่มีทางตัน
มีสติปัญญาในการแก้ไขสิ่งต่างๆได้
ต่อให้เค้าไม่ได้อยู่ข้างๆกายภาพ เราจะรู้ได้เอง
ต่อให้มีทางกายภาพ แต่ถ้าพลังงานนั้น
ไม่ได้อยากเห็นคนนั้นไปสู่เป้าหมายได้
ตัวเราก็ไม่มีทางที่จะพบเส้นทาง จะพบแต่ทางตัน
แค่ตั้งจิต ส่งความรักให้ ขอให้พลังงานนั้น
มีสติปัญญา ค้นพบทุกอย่างและสำเร็จได้
นี่คือการโทรจิตช่วยเหลือคนอื่น
(ไม่ต้องยึดติดกับคำว่า Twin Flames
หรืออะไรมากขนาดนั้น แค่มีความสุข
ทำงานภายในให้มากๆ มันมีเวลาที่เหมาะสม
อะไรก็ตามที่ถึงเวลาของมัน ต่อให้ไม่อยากรู้
ก็จะได้รู้ ต่อไม่อยากเจอก็จะได้เจอ
ต่อให้ต่อต้านแค่ไหนก็ต้องยอมจำนน
ถ้ามันถึงเวลาของมันจริงๆ)
ข้อมูลของเราเหมาะสำหรับมนุษย์
ที่ไม่ได้ใช้จิตวิญญาณของมนุษย์ 3D
ในการทำความเข้าใจ มีหน้าที่มาแชร์ข้อมูล
ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็แล้วแต่ Free Will
ในการเลือกเชื่อข้อมูลของแต่ละคน
เราไม่สามารถบังคับใครได้อยู่แล้ว
จบการให้ข้อมูล โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยค่ะ
โฆษณา