24 เม.ย. เวลา 06:45 • ท่องเที่ยว

ห้ามพลาด 4 สถานที่เที่ยวภูเก็ตตามรอยซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ

⛩️เปิดกันด้วยที่แรก ”ศาลเจ้าแสงธรรม“ มาต่างจังหวัดอย่างแรกที่เราต้องทำก็คือไหว้ค่าา🙇‍♀️ ภายในศาลเจ้าก็จะมีจุดให้ไหว้หลายจุดมากก มี่ให้เสี่ยงเซียมซีด้วย ที่นี่ยังเป็นจุดกำเนิดเรื่องของแปลรักฉัน เป็นมุมที่เต๋กับโอ้เอ๋วทะเลาะกัน และซ้อมละครด้วยกันอีกด้วยย👬⚔️
🏡มาต่อกันที่จุดที่สองนั่นก็คือ “โกปี้เตี่ยม” หรือว่าบ้านของเต๋นั่งเองค่าาา แล้วถ้ามาบ้านเต๋เราก็ต้องกินหมี่ฮกเกี้ยน🍜เพราะเป็นเมนูที่เต๋และเพื่อนๆ ชอบกิน แต่ถ้าอยากเป็นคนสวยก็ไปต่อกันที่โอเอ๋วได้เลยย🍧 ทั้งสองเมนูยังเป็นเมนูพื้นบ้านของภูเก็ตด้วยค่าาา🌊
แวบมาดูหาดลับๆ ในภูเก็ตกันที่ “หาดฟรีด้อม หรือหาดไม้ง้าว“🏖️ หาดเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางหุบเขา ทางเดินเข้าไปค่อนข้างลำบาก ทำให้ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติไว้อยู่มาก จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ต🌊🏝️🌅
📍ที่สุดท้ายที่แนะนำอยากให้ไปเลยคือ “แหลมพรหมเทพ“ 🎏แต่ถ้าไปแล้วอยู่แค่ตรงจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวไปกันปกติอยู่แล้วก็คงน่าเสียดาย เราก็เลยพาไปดูข้างล่างที่ปลายแหลมพรหมเทพจริงๆ วิวพระอาทิตย์ตกดิน🌅 โมเม้นที่เต๋ขอโอ้เอ๋วเป็นแฟน ซึ่งในซีรีย์เชื่อว่าฉากนี้เป็นฉาก Magic ของใครหลายๆ คนเลย และเป็นฉากจบของเรื่อง👬💗 ใช้เวลา 30 นาที ในการเดินจากจุดชมวิวลงไปปลายแหลม แนะนำให้ไปช่วง 17.00 น.🕙
การไปตามรอยสถานที่ก็ต้องการสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ ระบายอากาศได้ดี แห้งไวไม่ร้อน ไม่ทำให้หงุดหงิด อย่างเสื้อยืดแบรนด์ girl chic นั่นเอง นอกจากข้อดีที่บอกไปแล้วนั้นก็ยังมีอีกอย่างคือการดีไซน์ทั้งสี ทรงเสื้อ และลายผ้าก็ยังดูดีเรียบหรูทันสมัยอีกด้วย
โฆษณา