24 เม.ย. เวลา 13:52 • ไลฟ์สไตล์

... #ข้อความจากไพ่ (24/03/67)​ ⭐❣️

... 🌬️ "มีความหมกมุ่นลุ่มหลงต่อบางอย่างฝังลึกในใจเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ลองสังเกตตัวเองว่า มีอะไรบางอย่างที่เธอมุ่งมั่นตั้งใจทำมันโดยไม่ย่อท้อ ไม่งอแงหาทางเลี่ยงที่จะไม่ทำมันบ้างหรือไม่ 😅 นั่นแหละคือสิ่งที่บ่งชี้อย่างชัดเจนว่า เจ้าสิ่งๆ นั้นกำลังแผ่พลังอำนาจครอบงำอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดของเธออยู่อย่างเต็มที่ ซึ่งมันอาจจะเปนได้ทั้งเรื่องดีที่ทำให้ชีวิตเธอพบเจอแต่ความสุข หรือเปนเรื่องแย่ที่ก่อโทษทุกข์ให้แก่เธอในเวลาต่อมา ☺️
☺️ ขอให้เธอจงหมั่นทบทวนและพิจารณาไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ ว่าความลุ่มหลงที่เธอมีต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใด มันทำให้ใครๆ พลอยได้รับความสุขและความรู้สึกดีๆ ไปกับเธอด้วยหรือเปล่า หากทำได้ถึงขั้นนั้น ก็เท่ากับเธอนำพลังแห่งความลุ่มหลงมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง..." 🔮💕
... 🌠 สำรับไพ่ คู่ดาวออราเคิล 🌟
.
... 👉 ดูดวงส่วนตัว ทัก Inbox หรือไลน์ : nongmodkit2
📞 แบบโทรเริ่มต้น 15 นาที 159 บาท / 30 นาที 299 บาท
#ครูน้อย #หมอดูฮีลใจ #ดูดวงการงาน #ดูดวงการเงิน #ดูดวงความรัก​ #ดูดวงไพ่ทาโรต์ #ฮีลใจด้วยไพ่ยิปซี #ไพ่ทาโรต์ #ไพ่ยิปซี #ไพ่ออราเคิล #healingtarot #healer #tarot #oracle #tarotreading #tarotcard #กฎแรงดึงดูด #จิตใต้สำนึก #พลังงานเชิงบวก #ตื่นรู้ #พัฒนาตนเอง #positive #spiritual #lightworker #divinations #divinemessage
โฆษณา