25 เม.ย. เวลา 04:57 • ปรัชญา

ตัดเป้าหมายที่ไม่จำเป็น

ช่วงเวลาที่อ่อนล้า เวลาที่อยู่ๆก็เกิดเรื่องราวที่ท้าทาย ข้อดีคือ จะทำให้เรารู้ว่าเราต้องการอะไรจริงๆ เราจะตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออก
ผู้เขียนมีเป้าหมายหลายข้อมาก แต่พอเจอสถานการณ์แบบนี้ มันทำให้รู้ว่า สิ่งที่เราตั้งเป้าหมายบางข้อ เราไม่ได้ต้องการจริงๆ
จงใช้โอกาสนี้ วิเคราะห์เป้าหมายที่เราตั้งไม่ต้องการ เพื่อจะมาโฟกัสเป้าหมายที่เราปรารถนาจริงๆ
โฆษณา