25 เม.ย. เวลา 13:50 • ไลฟ์สไตล์

... #ข้อความจากไพ่ (25/04/67)​ ⭐❣️

... 🌬️ "ในเมื่อ 'ปาก'​ เปนอวัยวะที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด 'การพูด'​ จึงเปนสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาโดยอัตโนมัติ 😘 ถือเปนทรัพย์สมบัติที่เธอได้มาฟรีๆ โดยมิต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อหามันมาเปนของตนเลยแม้แต่บาทเดียว ตรงกันข้าม เธอสามารถใช้มันเปนเครื่องมือสร้างผลประโยชน์เข้าสู่ชีวิตเธอได้อย่างเต็มที่ 🥰
🥰 เช่น ในบางครั้ง ต่อให้เธอจริงใจเพียงใด แต่คำพูดทื่อๆ ไร้การตกแต่งขัดเกลาก็อาจทำให้เรื่องที่ควรจะดีกลับกลายเปนแย่ หรือเรื่องที่แย่อยู่แล้วกลับยิ่งแย่ลงไปอีก จึงขึ้นอยู่กับเธอว่าจะนำทรัพย์สมบัติที่ได้มาฟรีๆ นี้มาทำให้เปน 'คุณ'​ หรือ 'โทษ'​ ต่อตน ☺️ และอย่าลืมพิจารณาถ้อยคำที่เธอได้ยินได้ฟังจากปากผู้อื่นด้วย เพราะบางที คำพูดที่สวยงามรื่นหู อาจเปนเพียงฉากบังหน้าของจิตใจอันต่ำทรามของผู้พูดก็เปนได้..." 🔮💕
... 🌠 สำรับไพ่ คู่ดาวออราเคิล 🌟
.
... 👉 ดูดวงส่วนตัว ทัก Inbox หรือไลน์ : nongmodkit2
📞 แบบโทรเริ่มต้น 15 นาที 159 บาท / 30 นาที 299 บาท
#ครูน้อย #หมอดูฮีลใจ #ดูดวงการงาน #ดูดวงการเงิน #ดูดวงความรัก​ #ดูดวงไพ่ทาโรต์ #ฮีลใจด้วยไพ่ยิปซี #ไพ่ทาโรต์ #ไพ่ยิปซี #ไพ่ออราเคิล #healingtarot #healer #tarot #oracle #tarotreading #tarotcard #กฎแรงดึงดูด #จิตใต้สำนึก #พลังงานเชิงบวก #ตื่นรู้ #พัฒนาตนเอง #positive #spiritual #lightworker #divinations #divinemessage
โฆษณา