26 เม.ย. เวลา 08:09 • ไลฟ์สไตล์

16 ข้อที่ชอบ

ของหนังสือ
"ปีศาจตัวนั้นคือฉันเอง"
1. สนใจคนอื่นให้น้อยลง
แล้วหันมาใส่ใจสิ่งที่เราทำอยู่ให้มากขึ้น
2. ความซื่อสัตย์มีราคาแพง
อย่าคาดหวังมันจากคนราคาถูก
3. รักตัวเองให้มากพอ
เราจะมีความสุขด้วยตัวเองได้
โดยที่ไม่ต้องหวังให้ใคร
มาเป็นความสุขของเรา
4. เราสามารถร้องไห้ได้นะ
แต่อย่ายึดติดกับสิ่งที่เคยมี
จนลืมนึกถึงสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า
โฆษณา