25 เม.ย. เวลา 10:03 • ปรัชญา
AJ Park

,ธะมะวันพฤหัสบดี

Thursday Afternoon Parody Song
Dear God ::: 4 นาที
 
ศิลปิน : Avenged Sevenfold ::: KALA
อัลบั้ม : : Avenged Sevenfold ::: มินิต
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2550 ::: พ.ศ. 2551
๐เส้นทางที่ แสนโดดเดี่ยว ตัดผ่านถึง
อีกเส้นหนึ่ง แสนเย็นชาอยู่ห่างไกล
จากผู้คน ที่ฉันรัก และห่วงใย
ยากเกินใจ ที่จะหา ในเป้าหมาย
๐ขณะที่ ยังนึกถึง ทุกคำพูด
ที่เธอปูด พูดกับฉัน อย่างหลากหลาย
ช่วยไม่ได้ ฉันหวังอยู่ จนวางวาย
กลับไปทาย ในที่ฉัน อยากกลับสู่
๐พระเจ้าครับ มีสิ่งหนึ่ง ลูกอยากขอ
กอดเธอหนอ ในเวลา ลูกไม่อยู่
ยามที่ลูก อยู่แสนไกล จากเธอคู่
เราต่างรู้ ต้องการคน ที่จริงใจ
๐แต่ฉันก็ จากเธอมา ก็พบเธอ
ตอนนี้เออ ฉันหวังว่า ฉันขานไข
อยู่เคียงเธอ เพราะฉันเหงา เหนื่อยเกินไป
คิดถึงใน เธออีกแล้ว อีกครั้งแล้ว
๐ไร้สิ่งใด สำหรับฉัน เลยที่นี่
ถนนลี้ แสนแห้งแล้ง ไม่ผ่องแผ้ว
ไม่มีใคร อยู่ที่นี่ หลับใหลแผ่ว
ร้านรวงแกร่ว ต่างพากัน ปิดไปหมด
๐ช่วยไม่ได้ ต้องนึกถึง ช่วงเวลา
เคยมีมา ร่วมกันกับ เธอจำจด
ภาพต่างๆ ความทรงจำ ผ่านพ้นกฏ
จากเธอมา ยั้งเลี้ยวลด ได้พบเธอ
๐ตอนนี้ฉัน หวังว่าได้ เคียงข้างกัน
เพราะฉันเหงา เหนื่อยเหลือเกิน จะเสนอ
อีกแล้วนะ การค้นหา ไม่พลั้งเผลอ
ใครซักคน ที่ได้เจอ เริ่มดับสูญ
โฆษณา