25 เม.ย. เวลา 11:18 • ปรัชญา

แอคติ้งดึงดูดชีวิต

เราเป็นคนดึงดูดเรื่องราวทุกเรื่องมาหาเราเอง ทั้งแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัว
-ตัวผู้เขียนย้อนกลับไปหลายเรื่องเลย
ตอนม.4 เห็นคนชักกับพื้น เราและครูรีบไปช่วย
ตกใจมาก เพราะไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้จริงๆต่อหน้า
-เราชอบเล่นแอคติ้งมาก ตามประสาเด็ก ชอบแอ็คว่าตัวเองเป็นลม แล้วมีคนหาม(แปลกนิดหน่อยนะ555)
-มีเพื่อนเล่าเรื่องที่ตัวเองไหล่หลุดขณะไปเล่นเทนนิส
สุดท้าย พออายุประมาณ 20 เรากลายเป็นลมชักเอง หมดสติ ถูกหามเข้ารพ. และบางครั้ง ลมชัก ก็จะมีการไหล่หลุดด้วย ครบเซตมาก
กฎแรงดึงดูด ไม่สนว่าคุณกำลังแอคติ้งหรือเรื่องจริง ถ้าคุณเชื่อ คุณแสดงว่าคุณเชื่อจริง กฎแรงดึงดูดก็จะทำให้คุณมีประสบการณ์นั้น
จงเอาประโยชน์จากการแอคติ้งมาสร้างชีวิตที่ปรารถนาดีกว่า
โฆษณา