6 พ.ค. เวลา 05:00 • สุขภาพ
ISOPTIK

“ ครั้งแรกที่รับแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK เอาไปใช้ก็รู้สึกว่า ไม่ต้องถอดเลย ”

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : คุณ ธีรโชติ หงษา - ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5573
" ผมชื่อ ธีรโชติ หงษา อายุ 51 ปี ทำธุรกิจส่วนตัวครับ เริ่มใส่แว่นตั้งแต่เข้ามหาลัย ส่วนใหญ่ใช้สายตากับโน้ตบุ๊ก มือถือ ขับรถ ขับทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน ใช้สายตาค่อนข้างจะเยอะ มีสายตาสั้น ตาเขซ่อนเร้น และสายตายาวตามอายุ
ปัญหาที่เรามีก็คือ แว่นโปรเกรสซีฟที่เราใช้ ตัดมาเยอะมากหลายๆ อัน มันไม่สบายตา มองไม่ค่อยชัด และอันไหนที่เราใช้ขับรถ เราก็เอามาใส่ขับรถ แต่ละชนิดกัน มันก็ใช้แต่ละอย่าง จะขับรถ อ้าว! ลืมแว่น จะอ่านหนังสือ อ้าว! แว่นอ่านหนังสืออยู่ไหน มันต้องใช้เฉพาะงาน มันยุ่งยากครับ เคยทำแว่นโปรเกรสซีฟอยู่ค่ายยักษ์ใหญ่ค่ายหนึ่ง ทำไปแล้ว ใส่แล้วเรารู้สึกว่าเรา ปวดตา มองใกล้ถอดแว่นสบายกว่า ก็เลยต้องถอดเข้า ถอดออก การถอดใส่ๆ มันทำให้เราใช้ชีวิตค่อนข้างจะลำบาก
 
เมื่อได้มาที่ ISOPTIK ตรวจวัดละเอียด ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดูแล้วก็ให้อ่าน เทสแล้วเทสอีก จนมั่นใจว่าต้องใช้ได้ ครั้งแรกที่รับแว่น ISOPTIK เอาไปใช้ก็รู้สึกว่า ไม่ต้องถอดเลย เหมือนบางที เอ๊ะ! เราลืมแว่นไว้ไหน พอจับๆ อยู่นี่บนหน้านี่นา เป็นลักษณะนี้เลยครับ
หนึ่ง ความแตกต่างเรื่องความกระชับ สอง เรื่องของความสบายตา บางครั้งก็ลืมตัวไปเลยว่าใส่แว่นโปรเกรสซีฟ ISOPTIK อยู่ เราเป็นคนที่สรรหาอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อะไรก็ได้ที่มันมาทำให้เราสะดวกสบายขึ้น ทำให้เราดีขึ้น ใส่เข้าไปแล้วเราภูมิใจกับมัน ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้มั่นใจมากขึ้น ตอบสนองกับสายตาเรา ปกติเป็นคนขับรถเร็วอยู่แล้ว พอไม่มีแว่นโปรเกรสซีฟ ISOPTIK อันนี้ก็คือ ไม่กล้าขับเร็วเลยครับ
ต้องบอกตรงๆ ว่า ISOPTIK มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ทำให้เรารู้สึกว่ามีความมั่นใจ พอใช้แล้ว ยิ่งมั่นใจขึ้นอีก มั่นใจในตัวของตัวอาจารย์โบบิอยู่แล้วแหละ ว่าต้องออกมาดีแน่ๆ และยิ่งใช้ก็ยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกนะครับ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา