20 พ.ค. เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
ISOPTIK

" แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ใส่แล้วสามารถที่จะเห็นชัดทุกระยะได้เลย ไม่ต้องเพ่ง "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : คุณ สมชัย ตรงวิศาลพัฒนา - ฟรีแลนซ์ Consult
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5558
" ผมชื่อ สมชัย ตรงวิศาลพัฒนา อายุ 65 ปี เป็นฟรีแลนซ์คอนซัลท์ ครับ มีสายตาสั้น สายตาเอียง ตาเขซ่อนเร้น และสายตายาวตามอายุ ใช้สายตาพบปะลูกค้า หาหุ้นส่วน ติดต่อสื่อสารทางอีเมล ใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กวันละ 8 ชั่วโมง ใช้มือถือวันละ 8 ชั่วโมง เคยใช้แว่นโปรเกรสซีฟจากที่อื่น ใส่แล้วไม่สบายตา มองไกลชัด แต่มองมือถือ มองโน๊ตบุ๊ก ต้องถอดแว่น ผลที่ตามมา คือปวดหัว ตาเมื่อยล้าครับ
ผมเคยได้ยินชื่อเสียงของอาจารย์โบบิทาง โซเชียล ก็เลยมาที่ ศูนย์แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ประทับใจมากครับ เพราะว่าแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK ใส่แล้วสามารถที่จะเห็นชัดทุกระยะได้เลย ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องกะพริบตาบ่อยๆ ไม่ต้องถอดแว่น
ที่ผมเคยวัดสายตาส่วนใหญ่จะเป็นร้านประกอบแว่นโปรเกรสซีฟที่อยู่ในห้าง ความละเอียด หรือว่าความละเมียดละไม จะไม่เหมือนที่ ISOPTIK ที่นี่ขั้นตอนการวัด ผมคิดว่า มีหลายขั้นตอน ละเอียดอ่อน มีรายละเอียดเยอะครับ
เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK ราคาขึ้นกับงบประมาณของแต่ละท่าน มีระดับของเลนส์โปรเกรสซีฟให้เราเลือกตามฐานเศรษฐกิจของเรา แต่ไม่ได้หมายความว่า ถ้าเลือกระดับน้อยๆ แล้วมันจะใส่ไม่ได้ มันก็ใส่ได้ เพียงแต่ว่า ความสะดวกสบาย ความนุ่ม มันก็จะต่างกัน ก็อยู่ที่แต่ละท่านครับ
เราต้องทำธุรกิจ เพราะงั้นเวลาที่เราสื่อสารกัน หรือว่าเวลาที่ดูข้อมูลข่าวสาร มันต้องเป๊ะ มันตีความให้เราได้ชัดเจน เราไม่ต้องเพ่ง และไม่ต้องขยิบตา หรือตั้งโฟกัสให้เสียบุคลิกครับ เลนส์โปรเกรสซีฟถ้าตัดมาแล้วใช้ไม่ได้ ก็ต้องมาตัดใหม่อีก เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก
ที่ ISOPTIK ผมมีความรู้สึกว่าเป็น บุคลากรที่มีความเป็นมืออาชีพนะครับ เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK ทุกคู่ อาจารย์โบบิ ก็จะลงมือออกแบบด้วยตัวเองนะครับ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา