17 พ.ค. เวลา 02:56 • ธุรกิจ

เปิดประสบการณ์ใหม่ !! ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ Zodiac FreeRider FR1000 iQ

บอกลาการทำความสะอาดสระว่ายน้ำแบบเดิม กับการทำความสระอาดสระว่ายน้ำที่ไม่ต้องเปลืองแรงขัด ด้วยการสั่งการเพียงปลายนิ้ว ช่วยให้การทำความสะอาดสระว่ายน้ำนั้นง่ายกว่าที่เคย ด้วย Zodiac FreeRider FR1000 iQ
ด้วยฟังก์ชันที่ตอบกับการใช้งาน :
1. EASY TO USE : น้ำหนักเบา ไม่มีสายไฟกวนใจ แรงดูดสูงพร้อมขัดพื้นสระ ทำให้การทำความสะอาดสระว่ายน้ำเป็นเรื่องง่าย และสะดวกมากขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นในระยะยาว
2. HIGH PERFORMANCE : แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดใหญ่ ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ใช้งานยาวนานถึง 2.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
3. DUAL-STAGE FILTRATION : ด้วยการทำงานแบบไซโคลน ถังกรองโปรเกรสซีฟ 2 ชั้น ที่สามารถกรองสิ่งสกปรกได้ละเอียดถึง 150-60 ไมครอน ดักจับทั้งเศษขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก ฝาครอบแบบใส และไฟ LED ทำให้มองเห็นเศษที่สะสมได้ง่าย
4. INNOVATIVE HAND HELD : เทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะ ที่สามารถวิเคราะห์พื้นผิวสระได้ทุกรูปแบบเพิ่มความคล่องตัว ควบคุมการดูดในระดับที่เหมาะสม และสามารถเชื่อมต่อกับแอป iAquaLink™ ที่ควบคุมการทำจากระยะไกล
5. WORLD-CLASS PRODUCT STANDARDS : การรับรอบผลิตภัณฑ์ Climate Care Certified โดย SPASA Australia ที่เป็นมาตรฐานการรับรองว่าช่วยประหยัดพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม และมั่นใจในบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
ให้ Zodiac FreeRider FR1000 iQ Robotic Cleaner พาคุณสู่ประสบการณ์การดูแลสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร และง่ายกว่าที่เคย ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทำให้การทำทำความสะอาดสระว่ายน้ำนั้นง่ายกว่าที่เคย
ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก https://www.zodiac.com.au/.../robotic.../freerider-fr1000-iq
Contact : Tel : 02 738 9420 , Email: info@fluidra.co.th
#สระว่ายน้ำ #ป้องกันรอยรั่ว #FreeRider #Zodiac #fluidra #astrapool
โฆษณา