Blockdit Logo
Blockdit Logo (Mobile)
สำรวจ
ลงทุน
คำถาม
เข้าสู่ระบบ
มีบัญชีอยู่แล้ว?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ความคิดเห็นบนชุมชน
customerexperience
104
โพสต์
0
คำถาม
2
สมาชิก
เข้าร่วม
ทั้งหมด
โพสต์
คำถาม
FastSeries
•
ติดตาม
29 เม.ย. เวลา 02:59 • ธุรกิจ
ประโยชน์ของการนำคำถามที่พบบ่อย (FAQ) มาใช้งาน
ในยุคที่ลูกค้าต้องการข้อมูลรวดเร็วทันใจ การมี FAQ ที่ดีบนเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มของธุรกิจคุณ ไม่ใช่แค่สิ่งที่ "ควรมี" แต่เป็นสิ่งที่ "ต้องมี"! FAQ ไม่เพียงแต่ช่วยตอบคำถามลูกค้า แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังอีกด้
...
ดูเพิ่มเติม
1 บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
22 เม.ย. เวลา 02:19 • ธุรกิจ
การเตรียมการที่จำเป็นเพื่อลดจำนวนข้อซักถามของลูกค้าไปที่ศูนย์บริการลูกค้า
ในศูนย์บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่และพนักงานต่างยุ่งอยู่กับการตอบคำถามจำนวนมากในแต่ละวัน และภาระงานมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เพื่อลดจำนวนข้อซักถามและดำเนินการตอบกลับที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จำเป็นต้องระบุแนวทางแก้ไขที่เห
...
อ่านต่อ
บันทึก
BEPinfo
•
ติดตาม
28 มี.ค. เวลา 15:52 • การตลาด
Customer Churn คืออะไร? เจ้าของธุรกิจควรรู้จักสิ่งนี้
ถ้าธุรกิจของคุณกำลังเผชิญกับ Customer Churn หรือการสูญเสียลูกค้าประจำ นั่นอาจเป็นสัญญาณอันตรายที่กระทบต่อการเติบโตและโอกาสขยายตลาดของคุณ ไปดูกันว่าวิธีป้องกันไม่ให้เกิด Customer Churn ควรทำอย่างไร ก่อนที่คนสำคั
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
26 มี.ค. เวลา 02:57 • ธุรกิจ
ประโยชน์ของการนำ Chatbot ไปใช้งาน
แชทบอทเป็นระบบที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในธุรกิจหลายประเภท รวมถึงศูนย์บริการลูกค้า หากแชทบอทถูกนำมาใช้จัดการงานที่ยากเกินกว่ามนุษย์จะทำได้หรือสามารถทำได้โดยไม่มีมนุษย์ จะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานแล
...
อ่านต่อ
บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
12 มี.ค. เวลา 04:14 • ธุรกิจ
Generative AI คืออะไร? และการเตรียมข้อมูลเพื่อนำไปใช้กับ AI
ในยุคที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว Generative AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ที่สร้างเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างข้อความ, ภาพ, เสียง, หรือแม้แต่การสร้างวิดีโอที่มีความสมจริงจนแทบแยกไม่ออกจากงานที่มนุษย์สร้า
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
7 ก.พ. เวลา 02:39 • ธุรกิจ
เคล็ดลับยกระดับการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจสินเชื่อด้วยระบบ CRM
การให้บริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจสินเชื่อ การนำระบบ CRM มาประยุกต์ใช้ จะช่วยยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น
ช่วยให้จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งมอบบริการได้อย่างรวดเร็
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
5 ก.พ. เวลา 05:21 • ธุรกิจ
NPS คืออะไร เครื่องมือวัดใจลูกค้าที่ธุรกิจต้องรู้!
ถ้าคุณอยากรู้ว่าลูกค้ารักแบรนด์คุณแค่ไหน NPS คือคำตอบที่คุณต้องรู้จักค่ะ
...
ดูเพิ่มเติม
1 บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
30 ม.ค. เวลา 07:34 • ธุรกิจ
📞 AHT คืออะไร? ทำไมสำคัญกับศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center)?
หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า AHT (Average Handling Time) ในวงการ Contact Center แต่รู้หรือไม่ว่านี่คือหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า?
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
1
FastSeries
•
ติดตาม
7 ม.ค. เวลา 03:51 • ธุรกิจ
แนะนำวิธีวัดผลงานบริการลูกค้าสุดเจ๋ง
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาคุยกันเรื่องการวัดผลงานบริการลูกค้ากันดีกว่า รู้ไหมว่าการวัดผลที่ดีเป็นเหมือนเข็มทิศที่จะชี้ทางให้เราพัฒนางานบริการได้ตรงจุด มาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้างที่เราควรนำมาใช้
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
FastSeries
•
ติดตาม
12 ธ.ค. 2024 เวลา 03:46 • ธุรกิจ
ระบบ Knowledge Management ช่วยยกระดับการบริการลูกค้าธุรกิจ Leasing ได้อย่างไร
🚀 การนำระบบ Knowledge Management มาใช้เพื่อช่วยยกระดับการให้บริการลูกค้าสำหรับธุรกิจ Leasing ดีอย่างไร
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
© 2025 Blockdit
เกี่ยวกับ
ช่วยเหลือ
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการโฆษณาและบูสต์โพสต์
นโยบายความเป็นส่วนตัว
แนวทางการใช้แบรนด์ Blockdit
Blockdit เพื่อธุรกิจ
ไทย