ความคิดเห็นบนชุมชน
realtimemarketing
  • 1
    โพสต์
  • 0
    คำถาม
  • 12
    สมาชิก
Real Time Marketing การสื่อสารทางการตลาดในลักษณะที่แบรนด์ออกมาทำ Content เล่นกับกระแสที่กำลังเกิดขึ้น
  • สวนกระแส Real-time Marketing ด้วยการตลาดเชิงคุณค่าแบบญี่ปุ่น
    3
    ในยุคแห่งความรวดเร็วที่หลายคนและหลายแบรนด์
    ต่างหันมาทำการตลาดแบบที่เรียกว่า “Real-time Marketing”
    ที่เข้ามามีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีมานี้... อ่านต่อ
    7