16 เม.ย. 2020 เวลา 15:35 • ไลฟ์สไตล์
เมนูหลักของเราในวันนี้ได้แก่ "เนื้อขาลายลวกจิ้ม" พร้อมแจ่วขม ที่เห็นเยอะขนาดนี้ แน่ละครับ ไม่หมด หรอกครับ
ผมได้เนื้อขาลาย จากร้านประจำในตลาดมา ราวๆ 8 ขีด จัดแจง หั่นเพื่อลวกจิ้มในวันนี้ และ เก็บไว้ทำเมนูอื่นๆ ในวันถัดไป
ส่วนน้ำจิ้มก็จะมี ข้าวคั่ว พริกป่น ดีวัว และ น้ำปลา สักเล็กน้อย ปรุงให้เข้ากัน โรยผักชีหั่นฝอย เป็นอันว่า เข้ากันได้ดี กับผักสด ที่เป็นเครื่องเคียงครับ
และ วันนี้ก็เช่นเคย ผมมาส่งทุกท่านเข้านอน ด้วยบทเพลง "เพียงแค่ใจเรารักกัน" จากนักร้องเสียงดีคนนี้ "วิยะดา โกมารกุล ณ นคร"
ผมชอบที่เนื้อหาง่ายๆ และ เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ของเธอ อาจไม่ไพเราะเท่าต้นฉบับ แต่ก็ตั้งใจมอบให้ทุกท่านก่อนนอนครับ
นิทรา ราตรีสวัสครับ
"พิลา"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา