30 มิ.ย. 2020 เวลา 16:20
ยังจำคดีน้องจูนที่ถูกสามีทหารทำร้ายร่างกายจนเสียโฉมได้รึเปล่าคะ... (อัพเดทล่าสุดปี 62)
น.ส.สกฤตา หรือ น้องจูน จับได้ว่าสามีมีผู้หญิงอื่นเลยทะเลาะกัน ต่อมาสามีขอหย่าพร้อมกับอ้างว่าฐานะไม่เหมาะสมกัน แล้วมีการนัดเคลียร์ปัญหา พอเธอไปกลับถูกซ้อมตั้งแต่อยู่ในรถ
วินาทีปางตาย...
...“เค้าต่อยหนูสองที และเอาของแข็งสีขาวทุบที่หน้าหลายครั้งจนสลบ จากนั้นลากจากรถไปที่พื้นเพื่อทำร้ายต่อ”...
ถ้อยคำสุดสะเทือนใจของ จูน-สกฤตา สุภานิล อดีตภรรยาทหารที่ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เล่าวินาทีชีวิตหลังนัดเจรจาเรื่องความสัมพันธ์ แต่กลับถูกทำร้ายร่างกายถึงขั้นปางตาย...
เมื่อครั้งรักยังหวานชื่น cr.อีจัน
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 เธอเป็นพนักงานราชการอยู่ในค่ายธนะรัชต์ จ.ประจวบฯ ซึ่งในตอนนั้นสามีเป็นนักเรียนนายร้อยอยู่ชั้นปีที่ 4 ได้เข้ามาฝึกที่ค่ายเดียวกันนี้ หลังจากทั้งคู่ได้เจอกันความสัมพันธ์ของทั้งสองได้พัฒนาต่อเนื่อง จนตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันในเดือนเมษายน ปี 2559
แต่แล้วเหตุการณ์น่าสลดได้เกิดขึ้นหลังจากที่เธอทราบว่าสามีของเธอนอกใจมีผู้หญิงอื่นในวันเดียวกับที่เธอจดทะเบียนสมรส ต่อมาในวันที่ 20 กรกฎาคม 2559 ทั้งสองตกลงนัดเจรจาเพื่อสะสางปัญหาความรักในจุดเกิดเหตุที่เป็นซอยเปลี่ยวร้างเกือบ 20 กิโลฯ
1
หลังเกิดปากเสียงกันไม่นานเธอถูกของแข็งระดมตีที่ใบหน้าจนหมดสติ พลเมืองดีพบตัวรีบนำส่งโรงพยาบาลในสภาพเจ็บปางตาย ผลการตรวจของแพทย์ในขณะนั้นพบว่า กะโหลกส่วนหน้าแตกยุบ เบ้าตาด้านซ้ายแตก โครงหน้าแตกละเอียด อาการเป็น-ตายเท่าๆ กัน ถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์มนา ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดจากฝีมือของผู้ที่ชื่อว่าเป็น "สามี"
2
ภาพขณะถูกทำร้ายจนอาการสาหัส
กว่า 3 เดือนที่หมดสติ จากสาวสวยหน้าตาดีต้องทนอยู่กับความทุกข์ทรมานตลอดชีวิต ในสภาพกะโหลกส่วนหน้าแตก สมองบวม นัย์ตาด้านซ้ายแตก ต้องใช้เหล็กยึดโครงหน้าตลอดเวลา และมีอาการสาหัสต้องผ่าตัดทุกเดือน แพทย์เผยว่า โอกาสรอดมีเพียง 1% เท่านั้น
ภาพขณะรักษาตัว
ร่างกายฟื้นตัว ความทรงจำกลับมา แต่ก็ต้องเสียโฉม
ทว่าปาฏิหาริย์ยังมีให้เห็น เธอฟื้นขึ้นแต่ความจำกลับหลับใหล จูนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างถูกตั้งค่าเป็นศูนย์หลังจากที่เธอลืมตาตื่น การทำกายภาพบำบัด ฝึกการเคลื่อนไหวร่างกาย และฝึกใช้อวัยวะฝั่งซ้ายที่แทบจะใช้การไม่ได้ โดยมีคุณแม่คอยดูแลเคียงข้างตลอด
อาการดีขึ้นก็เดินหน้าเอาเรื่องอดีตสามี cr.ประเด็นเด็ด 7 สี
หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ใจดีออกเงินให้เธอไปศัยกรรมที่ประเทศเกาหลี ทำให้น้องจูนรู้สึกดีใจมาก หลังการศัลยกรรมเธอได้พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า
..."ทุกวันนี้ชีวิตมีความสุขมาก ได้รับแต่โอกาสดีๆ ได้กลับมาทำงาน และยังโชคดีที่ไม่ป่วยติดเตียงจะได้ไม่ต้องกลายเป็นภาระของแม่ ส่วนอดีตสามีนั้นไม่ได้คิดอาฆาตแค้นอะไร แต่ก็อยากจะให้เค้าได้รับกรรมในสิ่งที่ทำเอาไว้"...
ภาพหลังจากไปศัลยกรรมที่เกาหลีค่ะ
อัพเดทตอนนี้น่าจะสู้คดีอยู่ค่ะ เพราะค้นคำตัดสินแล้วไม่เจอเลย ข้อมูลผิดพลาดมาบอกได้นะคะ 🙏
ความคืบหน้าล่าสุด (7 กันยายน 2560) น้องจูน และคุณแม่ ได้เดินทางไปยังศาลมลฑลทหารบกที่ 15 จ.เพชรบุรี เพื่อไปตามนัดและตรวจหลักฐานเอกสารพยานของโจทก์ ซึ่งทางด้าน ร.ต.ภาณุพงศ์ และแม่ รวมถึงทนาย ได้มาตรวจหลักฐาน โดยอัยการได้สั่งฟ้องจำเลย 3 ข้อหาคือ
1
1. พยายามฆ่า
2. มีอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาตพกพา
3. ชิงทรัพย์ปกปิดอำพรางคดี
ทั้งนี้จำเลยยังให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าและลักทรัพย์
หมวดแบงค์ cr.ทุบโต๊ะข่าว
ที่มา : อีจัน , manegeronline , คมชัดลึก
เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม
เรียบเรียง By... ❤#แอดมิ้นท์❤
อีกช่องทางการติดตามค่ะ :
fb.เรื่องสยองขวัญกับคดีฆาตกรรม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา