16 มี.ค. 2021 เวลา 00:58 • กีฬา
น้องโบ (รีหวิว) พลีชีพโพสต์รูปตอนบวมไปแล้ว
น้องแอร์ (ผู้โดยสารคะ) บอกอยากให้พี่มดพลีบ้าง
ด้ายยยย มิมีปัญหา😏
3
ขอเชิญทัศนาค่ะ
น้ำหนักบางทีมันก็มาแบบน้ำซึมบ่อทราย ไม่กระโตกกระตาก เงียบ ๆ ตีเนียน กว่าเราจะรู้ตัว ก็เมื่อใส่กางเกงตัวไหนไม่ได้เลย นอกจากกางเกงเอวยืดที่ใส่ตอนท้อง!! ใช่ค่ะ ตอนที่ท้องเจ็ดแปดเดือน ที่เอวมันขยายได้ปานนั้นนั่นแหละค่ะ
ถึงกระนั้น ก็มิรู้สึกรู้สาใด ๆ ผู้คนรอบกายก็ไม่ได้ปริปาก ผัวรักยังเชยชมมิว่างเว้น ลูกสาวก็กรอกหู-แม่สวยที่สุดในโลก- เพื่อนรักที่เจอกันทุกปีก็ไม่เคยเอ่ยปากทัก
2
เรื่องมันมาแดง ก็ตอนที่ฉันได้เห็นภาพตัวเองในงานวันเกิด 84 ปีของคุณยายที่รัก
1
โอ๊ยยย ตายแล้ววว คนนั้นใคร ทำไมคุ้น ๆ หน้าเหมือนฉัน แต่ทำไมบวมเหมือนตั้งครรภ์อีกหน เอ๊ะ!! หรือมีเด็กปฏิสนธิขึ้นแล้วนั่น?!
2
โนววว!! ยอมรับความจริงมา
เธออ้วน! มากด้วย!!
ฉันทนไม่ได้แล้ว
หันไปถามผัว ฉันอ้วนมั้ย - No- ฝรั่งตอบ พร้อมชี้ไปที่คุณพี่คนหนึ่งที่ตุ้มต๊ะตุ้มตุ้ย แล้วเอ่ย “That’s fat, you’re not”
3
โว๊ะ!! จะรอฉันอ้วนขนาดนั้น ก็ฆ่ากันเสียเถอะ
ไม่เอาล่ะ ฉันจะไม่ทน
ฉันจะกลับไปเฉิดฉายใส่เสื้อผ้าชุดเก่า ๆ ให้ได้
แล้วปฏิบัติการสลายไขมัน เพิ่มกล้ามเนื้อก็เริ่มต้น
1
ฉันลงคอร์สออนไลน์ เรียนรู้ทั้งเรื่องออกกำลังกาย และโภชนาการ กินเข้ม ออกหนัก ผ่านไป 6 เดือน น้ำหนักก็ลดลงกล้ามเนื้อเริ่มมา ผ่านต่อไปอีก 6 เดือน ทุกอย่างงดงามอย่างที่ต้องการ
2
ฉันเริ่มรู้สึกรักการออกกำลังกาย
ฉันเริ่มรู้สึกรักวินัยในการดูแลตัวเอง
ฉันเริ่มวิ่งสำรวจเส้นทางแถวบ้าน
ฉันเลิกไปยิม แต่วิ่งในป่า ขึ้นเขา ผ่านทุ่งแทน
ฉันเริ่มรู้สึกรักการวิ่ง
1
ตอนนี้ทุกคนเห็นฉันวิ่ง วิ่ง วิ่ง
🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️
ฉันวิ่งแม้อากาศติดลบสิบ
ฉันวิ่งแม้ฝนพรำ
ฉันวิ่งขึ้นลงเขาแทนการขึ้นกระเช้า
ฉันวิ่งในวันเศร้าโศก
ฉันวิ่งฉลองวันเกิด
ฉันเอาเรื่องวิ่งมาใส่ไว้ในชีวิตจนปกติ
1
เพื่อนเริ่มออกวิ่งตามฉัน
เพื่อนกลัวว่าฉันจะต้องอยู่เดียวดายยามชรา
เพราะแข็งแรงเกินไป เกรงเพื่อนตายไปหมด
บางคนจึงเริ่มออกกำลังกายเพื่อจะอยู่ด้วยกันต่อ
2
ฉันเข้ามาในจักรวาลใหม่นี้
ฉันก็ยังอวดไปทั่ว ว่าฉันรักการวิ่ง
เรื่องนี้ฉันต้องอวด
ฉันอยากให้ทุกคนได้อวดเหมือนกัน
ใครบอกว่าชอบวิ่ง ฉันก็รู้สึกสนิทชิดชอบทันควัน
ถ้าคุณรักการวิ่ง เรารักกัน ❤️
1
วันนี้มาส่งการบ้าน Challenge Day3 : 7Km
Total 7+7=14Km
#BDVRrun
ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ ขอเชิญมาร่วมสนุกกันค่ะ กติกาอยู่ที่นี่ 👇👇👇
ตามไปอ่านรายละเอียดได้ที่นี่เลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา