28 มี.ค. 2021 เวลา 22:09 • ความงาม
Beauty Review By Kakommz : Rexona DRY SERUM ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใส​ ทุกเฉดผิว
5
สวัสดี​ผู้อ่าน​ที่​น่ารัก​ทุกคน​ด้วยนะครับ​ ผม​ Kakommz ในวันนี้​แอดมี​ผลิตภัณฑ์ที่​เกี่ยวกับ​การบำรุงผิวกายมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน​ (อีกแล้ว)​​ โดยในครั้งนี้จะไม่ใช่ครีมทาผิวหรือเซรั่มที่บำรุงผิวหน้าแต่อย่างใดครับ​ เพราะสิ่งนี้คือ​ Rexona​ DRY​ SERUM​ เซรั่มบำรุงผิว​ใต้วงแขน​ (รักแร้)​ ดูกระจ่าง​ใส​ ทุกเฉดผิว​ นั่นเอง
ต้องขอเกริ่นก่อนว่า​ ส่วนตัวแอดเป็นคนขี้ร้อน​ ทำให้เหงื่อออกง่าย​ และจุดที่เหงื่อออกค่อนข้างมากจุดหนึ่ง​ ก็คือใต้วงแขนนั่นเองครับ​ จึงทำให้แอดได้ลองหาผลิตภัณฑ์​ที่จะช่วยทำให้ลดเหงื่อและทำให้กลิ่นกายหอม​ สดชื่นมากขึ้น​ นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้แอดได้พบกับเจ้า​ Rexona ขวดนี้ครับ​ โดย​ Rexona​ ขวดนี้จะมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง​ เรามารับชมพร้อมกันได้เลย
*หมายเหตุ​ โปรดอ่าน เนื่องจากผลิตภัณฑ์​นี้เป็นผลิตภัณฑ์​สำหรับทาตรงบริเวณใต้วงแขน​ (รักแร้)​ ซึ่งแอดไม่สะดวกที่จะ​ทาครีมตรงบริเวณใต้วงแขน​ แอดจึงขออนุญาตทาเซรั่มเพื่อเป็น​ตัวอย่าง​ ตรงบริเวณข้อมือแทน​ จึงต้องขออภัยมา​ ณ​ ที่นี่ด้วยครับ
Rexona DRY SERUM advance brightening +ANTI STAIN
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
คุณสมบัติโดยรวม
ช่วยทำให้บริเวณ​ใต้วงแขน​ ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย​ ทำให้ผิวกระจ่าง​ใส​ ไม่ทิ้งคราบขาว​ มีวิตามิน​ซี​ อี​ เอฟ​ และสารสกัดจากเลมอนธรรมชาติ​ อีกทั้งเนื้อเซรั่มยังซึมซาบ​เร็ว​ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมที่จะปกป้องกลิ่นกายยาวนานถึง 48​ ชั่วโมง​ (ที่สำคัญ​ยังปราศจากแอลกอฮอล์​อีกด้วย)
วิธีใช้
1. บีบหลอดให้ได้เนื้อครีมเท่าเมล็ด​ถั่วเขียว​ (ตาม​รูปภาพ​ตัวอย่าง​ด้านล่าง)​
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
2. ใช้หัวโดมทาลงที่ใต้วงแขน​ (ตาม​รูปภาพ​ตัวอย่าง​ด้านล่าง)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
3. ทาให้ทั่ววงแขนเป็นประจำทุกวัน​ (ตาม​รูปภาพ​ตัวอย่าง​ด้านล่าง)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
คำเตือน​
ห้ามใช้กับผิวหนัง​ที่มีการระคายเคือง​ หรือบริเวณ​ที่มีบาดแผล​ หากระคายเคือง​ควรหยุดใช้หรือปรึกษาแพทย์​ และเก็บให้พ้นมือเด็ก
ปริมาณ​สุทธิ​ 50​ มล.
ราคา​ 109 บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป)
ความรู้สึกของผู้ใช้ (แอดมิน)
หลังจากที่แอดได้ใช้​ Rexona​ เป็นเวลา​ 5 วัน​ (นับตั้งแต่วันที่ซื้อมาใช้)​ ส่วนตัวแอดรู้สึกว่า​ บริเวณ​ใต้วงแขน​ ดูกระจ่างใสขึ้น​ และในระหว่างวัน​ เหงื่อที่ออกก็ลดลงค่อนข้างมาก​ อีกทั้งเวลาใส่เสื้อผ้า​ ก็ไม่ทิ้งคราบขาวอีกด้วยนั่นเองครับ
สรุป
อย่างที่แอดเคยบอกไปใน Beauty​ Review​ ครั้งก่อน​ ๆ​ ตัวเลือกที่แอดเลือกหรือผลิตภัณฑ์​ที่แอดใช้​ และแอดบอกว่าผลิตภัณฑ์​นั้น​ ๆ​ ดีมากมายอย่างไร​ ก็ไม่เท่ากับผู้อ่านที่น่ารักได้ลองใช้เองแน่นอนครับ​ และในส่วนของเจ้า​ Rexona​ ที่แอดนำเสนอไปข้างต้น​ มีสิ่งหนึ่งที่แอดชอบเป็นพิเศษ​ คือ​ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์​ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์​ที่ต้องทาใต้วงแขนมาก​ ๆ​ เพราะทำให้ผิว​ใต้วงแขนของแอดไม่เกิดอาการแพ้นั่นเอง​ สุดท้ายนี้​ หากผู้อ่านท่านใดได้มีโอกาสซื้อ​ Rexona​ สำหรับทาใต้วงแขนมาใช้​ แล้วได้ผลดีอย่างไร​ สามารถคอมเมนท์​ใต้บทความ​ได้เลยครับ​ สำหรับวันนี้​ แอดต้องขอตัวลาไปก่อน​ แล้วเจอ​กันใหม่กับ​ Beauty Review By Kakommz ครั้งหน้า​ สวัสดีครับ​ ผู้อ่าน​ที่​น่ารัก​ทุกคน​
ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน​
บทความ​ Beauty Review เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
- Beauty Review By Kakommz : Vaseline HEALTHY BRIGHT ผิวฉ่ำโกลว์ ดูกระจ่าง​ใส
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการลบเครื่องสำอาง​และทาครีมบำรุงผิว​ (ก่อนเข้านอน)​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : ขั้นตอนการแต่งหน้า (ก่อนออกจาก​บ้าน)​ ฉบับผู้ชาย​ Style​ Kakommz
- Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz​
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้​ที่​
สามารถติดตาม Kakommz​ ได้ที่
โฆษณา