14 เม.ย. 2021 เวลา 13:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
My Woofy Poofy Love
นักแสดง Kim Do Hoon , Chae Ji An , New Sun , Hong Seung Bum , Moon Jin Seung , Choi Ji Woong
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 8 ตอน เป็นมินิซีรี่ส์ ตอนล่ะ 8 นาทีกว่าๆ
รับชมทาง ในไทยไม่มีแอปที่ถูกลิขสิทธิ์ ต้องดูจากเว็บนะคะ
อาจอง เธอเลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานเธอเสียใจกินเหล้าเมาหลับในสวนสาธารณะ อยู่ๆมีหมาตัวใหญ่มานั่งให้เธอกอดคลายเศร้าและเธอก็พาหมากลับบ้านไปด้วย แต่พอตอนเช้าจากหมาตัวโตกลับกลายเป็นชายหนุ่มนอนข้างๆ แล้วชายหนุ่มมาจากไหน ไปหาคำตอบค่ะ
คิมโดฮุน ในบท กึมดล หมาที่กลายเป็นคน และ แชจีอัน ในบท อาจอง สาวที่อกหัก
ในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง อาจอง เธอโดนแฟนบอกเลิกในคาเฟ่โดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าโดนจับตามองจากหนุ่มๆในร้านที่เห็นตอนที่เธอถูกบอกเลิกเธอเอาแต่ขอโทษแฟนเพื่อไม่ให้เขาจากไปเขาก็เอาแต่ปฏิเสธเพื่อที่จะเลิก อาจองก็ได้แต่นั่งร้องไห้ในร้าน
อาจอง เธอเสียใจที่เลิกกับแฟนจึงดื่มเหล้าอย่างหนักในสวนสาธารณะ อยู่ๆก็มีหมาตัวใหญ่ใจดีมานั่งให้เธอกอดปลอบใจ ความเมาและหาเจ้าของหมาไม่เจอเธอจึงพากลับบ้านไป ตื่นเช้าจากหมาใหญ่ใจดี กลับกลายเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีนอนข้างๆเธอเสียอย่างงั้น
กึมดล ชายหนุ่มที่สามารถกลายร่างเป็นหมาได้ เขาเห็นเธอที่คาเฟ่แล้วอยากปลอบใจเธอจึงกลายร่างเป็นหมาให้เธอกอดปลอบใจ แต่ทั้งคู่กลับลงเอยที่ห้องเธอและเขาก็กลายร่างเป็นคนในที่เวลาหลับ นั่นทำให้เธอตกใจมากที่เห็นชายแปลกหน้านอนบนเตียงกับตัวเอง
กึมดล เฝ้าปลอบใจและคอยให้กำลังใจให้เธอผ่านไปได้ และ อาจอง เองก็ได้รู้ว่าคาเฟ่ที่เธอไปนั่งนั้น ทุกคนเป็นหมาต่างสายพันธุ์กันที่มีความเข้าใจเจ้าของต่างกันตามนิสัยของหมาแต่ละตัว และ กึมดล เขาเป็นโกลเด้นที่มักจะข้าใจมนุษย์มากที่สุด
ความเห็นแอด : สนุก ดูเพลิน ภาพสวย นักแสดงเป็นวัยรุ่นหน้าตาดี และให้แง่คิดในบางมุมได้ดี แม้จะเป็นมินิซีรี่ส์ก็ตามความสนุกก็ยังอยู่ จะเห็นการแสดงที่หยิบเอาบุคลิกของหมาๆมาใสไว้ที่ตัวนักแสดงที่ต้องเล่นเป็นหมาต่างสายพันธุ์ซึ่งน่ารักดีค่ะ
ถ้าเบื่อๆซีรี่ส์ตอนเยอะๆแวะพักที่เรื่องนี้ก่อนได้นะคะ
คะแนน : 7/10 ค่ะ สำหรับมินิซีรี่ส์ โรแมนติก แฟนตาซี ที่สื่อถึงการเข้าใจเราจากมุมมองของสัตว์เลี้ยง บางทีเราเจอเรื่องแย่ๆก็อยากจะพักนั่งเงียบๆโดนมีหมานั่งให้กอดก็พอ สนุกสดใสดีค่ะ อบอุ่นดี หากหาสาระอาจจะมีไม่เยอะแต่ความน่ารักมีให้ค่ะ
รีวิวจากการดูเองหากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา