23 ส.ค. 2021 เวลา 06:14 • ไลฟ์สไตล์
รองเท้า 5 ประเภท ที่ผู้หญิงเราควรมีติดตู้
นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม และเล็บแล้ว สิ่งที่ผู้หญิงหรือทุก ๆ คนขาดไม่ได้คือรองเท้า เพราะรองเท้านอกจากจะทำให้เท้าของเรานั้นเดินเหินได้อย่างสบายแล้ว ยังเสริมสร้างบุคลิกภาพอีกด้วย
อย่าลืมมี 5 รองเท้าแบบนี้ติดตู้ไว้
1. Ankle Strap หรือที่ทุกคนเรียกกันว่ารองเท้ารัดข้อ
คือรองเท้าที่ควรมีติดตู้เอาไว้ เพราะเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทั้งวันธรรมดาหรือวันที่ไปเที่ยวเดินเล่น ซึ่งมอบลุคสบาย ๆ แต่จะดูมีอะไรให้แก่คุณ ทั้งแบบส้นเตี้ยและส้นสูง
2. Heels Pump รองเท้ามีส้น
คือรองเท้าสุดเบสิคที่ผู้หญิงต้องมีติดตู้ และไม่จำเป็นต้องมีความสูงชนิดสูงปรี๊ด แต่แค่เลือกใส่ตามความสะดวกของตัวเอง เพราะเป็นสิ่งที่สามารถใช้ใส่ไปเวลาที่ไปทำงาน สัมภาษณ์งาน หรือพบปะผู้คนในจังหวะที่ลุคต้องมีความน่าเชื่อถือ
3. Loafer shoes
ฮิตสุด ๆ ในช่วงหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยไหน เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย หรือที่เราเรียกกันว่าโลฟเฟอร์ เป็นอีกรองเท้าที่ใส่ง่ายใส่ได้บ่อยแถมยังให้ลุคที่ดูดี เป็นทางการ ใส่กับเสื้อผ้าได้หลายแนว
4. Sneakers
รองเท้าผ้าใบคือรองเท้าที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแต่งตัวสไตล์ไหนผ้าใบก็ตอบโจทย์ทุกลุคของคุณ โดยให้เลือกผ้าใบที่ทรงและสีเข้าที่กับการแต่งตัว
5. Stiletto
ส้นเข็มปลายแหลม เปรียบรองเท้าคู่นี้เป็นเครื่องสำอางสิ่งนี้ก็คือลิปสติกแดงที่ใช้พิฆาตทุกสายตา โดยความเปรี้ยวของรองเท้าส้นเข็มจะช่วยให้คุณดูสง่าและดูดีขึ้นทันทีที่ใส่
รองเท้า 5 ประเภท ที่ผู้หญิงเราควรมีติดตู้
#สาระจี๊ดจี๊ด
รองเท้าเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้ก้าวเดินไปในทางที่เราต้องการ และพาเราไปในสถานที่ต่าง ๆ การเลือกรองเท้าที่เหมาะกับรูปร่างของเราก็ดี แต่การมีรองเท้าไว้ใส่ให้เหมาะกับแต่ละโอกาสและสถานการณ์ในชีวิตเราก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
#Wasabi ขอเพียงมีส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณ!
"เจริญเติบโต ก้าวหน้า สำเร็จ อย่างภาคภูมิใจ"
#สาระจี๊ดจี๊ด #Wasabi #ความรู้ขึ้นสมอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา