26 ส.ค. 2021 เวลา 13:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต

กระดิ่งแจ้งเตือนเมื่อมีคนมาตอบกระทู้ Question ของเรา

เปิดการแจ้งเตือนเพื่อให้ไม่พลาดการอ่านคำตอบในฟีเชอร์ Question
2
ผู้ใช้งานที่เล่นฟีเชอร์ Question และมีความต้องการติดตามอ่านคำตอบจากกระทู้คำถามที่เราสนใจ ว่าผู้คนใน Blockdit มีความคิดเห็นเป็นเช่นไรจากการตอบคำถามเหล่านั้น
2
ซึ่งในบางกระทู้คำถามมีประเด็นที่น่าสนใจที่ทำให้มีผู้คนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาจจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป หรือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้นจนทำให้กระทู้คำถามติดอันดับ Popular Questions และเพื่อที่เราจะได้ไม่พลาดทุกคำตอบที่เกิดขึ้น
Blockdit แนะนำให้ผู้ใช้งานกดไอคอนรูป ‘กระดิ่ง’ เพื่อเป็นการเปิดการแจ้งเตือน ซึ่งจะเห็นไอคอนนี้ได้ในกระทู้คำถาม เพื่อให้ระบบทำการแจ้งเตือนเราทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้งานท่านอื่นมาให้คำตอบ
เพียงเท่านี้เราก็จะไม่มีวันพลาดทุกคำตอบที่อัปเดตใหม่จากทุกกระทู้คำถามที่เราสนใจ
แค่กดไอคอนกระดิ่งเพื่อเป็นการเปิดการแจ้งเตือน เพียงเท่านี้เราก็จะไม่มีวันพลาดทุกคำตอบที่อัปเดตใหม่จากทุกกระทู้คำถามที่เราสนใจ
Blockdit
ติดตามการอัปเดตคอนเทนต์ได้ก่อนใคร
เพียงกด ‘ติดตาม’ ที่เพจ Blockdit กันไว้เลย
⭐️อ่านวิธีการใช้งานฟีเชอร์ใหม่ๆใน Blockdit ได้ที่ซีรีส์ ‘Blockdit Feature’
⭐️สร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักใน Blockdit มากยิ่งขึ้น
ด้วยตำแหน่งโฆษณา Top Post และบริการดูแลเพจด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์
⭐️พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา