5 ต.ค. 2021 เวลา 04:21 • หนังสือ
7️⃣ The Law of Dharma or Purpose in Life (ตอนที่ 5) (จบ — กฎข้อที่ 7)
✴️ วิธีการนำ “กฎแห่งธรรมะ” หรือ “เป้าหมายในชีวิต” ไปใช้ในชีวิต ✴️
ฉันจะนำ “กฎแห่งธรรมะ” ไปใช้ให้บังเกิดผล #โดยการให้คำมั่นว่า_จะทำตามขั้นตอนเหล่านี้อย่างเคร่งครัด
1️⃣ ‘วันนี้’ ฉันจะ “บำรุงเลี้ยงเมล็ดพันธุ์” #ของพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์_ที่เป็นคุณลักษณะของพระเจ้า #ที่รอวันเติบโต_อยู่ในส่วนลึกของวิญญาณของฉัน 💟“อย่างเต็มไปด้วยความรัก”💟
▶️ ฉันจะ “เอาใจใส่” #ต่อจิตวิญญาณที่อยู่ภายใน ซึ่งให้กำลังแก่ทั้งร่างกายและจิตใจของฉัน
▶️ ฉันจะ “ปลุกตัวเอง” #เพื่อกลับเข้าสู่ความสงบนิ่งอันมั่นคงที่อยู่ภายในใจของฉัน
▶️ ฉันจะ “คงรักษาไว้” #ซึ่งสภาวะการก้าวพ้นไปจากมิติของเวลาอันเป็นนิรันดร์” “ด้วยการดำรงอยู่” #ในแกนกลางของประสบการณ์แห่ง_ปัจจุบันขณะ
▪️
2️⃣ ฉันจะ “จัดทำรายการ” #สิ่งที่เป็นความสามารถเฉพาะตนของฉัน
▶️ แล้วจะ “จัดทำรายการสิ่งต่างๆ” #ที่ฉันชอบที่จะทำ_ในขณะแสดงความสามารถเฉพาะนั้นออกมา
▶️ เมื่อใดที่ฉัน #แสดงความสามารถเฉพาะตนนั้นออกมา และ #ใช้มันในการรับใช้เพื่อนมนุษย์ “ฉันได้ก้าวพ้นไปจากมิติของเวลา” และ “ได้สรรค์สร้างความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์” #ให้เกิดขึ้นในชีวิตของฉัน_และทั้งในชีวิตของคนอื่นๆด้วยเช่นกัน
▪️
3️⃣ ฉันจะ ‘ถามตัวเองทุกวัน’ ว่า :
⏺️ “ฉันจะรับใช้อย่างไร” และ
      ⏺️ “ฉันจะช่วยได้อย่างไร”
▶️ ‘คำตอบ’ ต่อคำถามเหล่านี้ #จะทำให้ฉันสามารถช่วยเหลือ_และรับใช้เพื่อนมนุษย์ของฉันได้ 💟“ด้วยความรัก”💟
(จบ — กฎข้อที่ 7)
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา