25 ต.ค. 2021 เวลา 12:55 • ข่าว
แนะนำ 7 Topic ที่น่ากดติดตามใน Blockdit
4
หลังจากที่ได้มีการปล่อยฟีเชอร์ Topic ให้ผู้ใช้งานได้ทดลองใช้กันไปแล้ว ทำให้เริ่มมีการสร้าง Topic ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาใน Blockdit ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการค้นหาคอนเทนต์ต่างๆ มากมาย
4
หากยังไม่เคยลองใช้ฟีเชอร์ Topic สามารถศึกษาเพื่อทดลองใช้งานได้ที่
1
วันนี้เราเลยขอคัด 7 Topic ที่น่าสนใจมาให้ได้ลองกดติดตามกัน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณสนุกกับการพบคอนเทนต์ใหม่ๆมากมายใน Blockdit
ถ้าพร้อมแล้วให้คลิกที่ช่อง ‘ค้นหา’ (Search) พร้อมพิมพ์ Keyword ต่อไปนี้ และเลือกดูที่แถบ Topic กันได้เลย
1. Topic : อาหารสุขภาพ
2
เทรนด์การดูแลรักษาสุขภาพยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้ใช้งานสามารถมาค้นหาไอเดียการดูแลตัวเองจากประโยชน์ของการทานอาหารสุขภาพได้ที่ Topic นี้ ซึ่งจะได้ทั้งความรู้พร้อมแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี
1
สามารถเชื่อมต่อความสัมพันธ์ไปยัง Topic แม่,ลูก อื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ด้วย เช่น
สุขภาพ, plantbased เป็นต้น
2. Topic : คำคม
2
สำหรับคนที่ต้องการได้รับแรงบันดาลใจจากข้อความชวนคิด เนื้อหาที่คอยสร้างกำลังใจให้กับผู้อ่าน ต้องติดตาม Topic นี้กันไว้เลยตอบโจทย์มากๆ หรือถ้าอยากจะแบ่งปันคำคม ข้อคิดดีๆของเราให้คนอื่นได้อ่านกัน ก็อย่าลืมแท็ก Topic นี้ไว้กับคอนเทนต์ของผู้เขียนกันด้วย
1
3. Topic : Netflix
2
ประเดิมด้วย Topic แรกจากแพลตฟอร์มสตรีมมิงออนไลน์ระดับโลก สำหรับคอหนัง คอซีรีส์ ที่จะทำให้คุณได้รับความบันเทิงไปพร้อมกับสาระความรู้ คอนเทนต์หนัง ซีรีส์ จาก Netflix อัปเดตเพียบที่ Topic นี้ กดติดตามกันไว้เลย
1
สามารถเชื่อมต่อความสัมพันธ์ไปยัง Topic แม่,ลูก อื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ด้วย เช่น
เกาหลี, รีวิวซีรีส์, ซีรีส์เกาหลี, Squidgame, เป็นต้น
4. Topic : การลงทุน
2
มาต่อกันที่เรื่องการลงทุน Topic นี้รวบรวมเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรู้ด้านการลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่มือใหม่ หรือมือเก๋าก็สามารถเข้ามาค้นหาคอนเทนต์ที่ต้องการได้ที่นี่ กดติดตาม Topic นี้กันไว้เลย
3
5. Topic : บทความ
1
รวบรวมคอนเทนต์บทความที่มีความหลากหลายให้ผู้ใช้งานเลือกอ่านกันอย่างอิสระได้ที่นี่ ซึ่งมีทั้งผลงานบทความเบาๆของมือใหม่หัดเขียน และบทความอัดแน่นด้วยสาระสร้างไอเดียจากครีเอเตอร์ผู้ชำนาญ ถ้าเป็นคนชอบอ่านบทความแนะนำกดติดตาม Topic นี้กันไว้เลยจะช่วยให้คุณพบกับบทความใหม่ๆได้ที่นี่
2
6. Topic : ประวัติศาสตร์
2
ชวนมาศึกษาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับมนุษย์เรา ซึ่งหลายเรื่องผู้อ่านอาจจะพึ่งได้รู้จากการอ่านคอนเทนต์ประวัติศาสตร์จาก Topic นี้ก็เป็นได้ ลองมากดติดตามกันดูนะ
2
7. Topic : podcast
3
อีกหนึ่ง Topic สำหรับคนชอบฟังพอดแคสต์ เป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้ผู้ใช้งานพบกับเรื่องเล่าที่มีประโยชน์ผ่านรายการพอดแคสต์บน Blockdit จะทำให้พบกับพอดแคสต์ใหม่ๆที่คุณอาจยังไม่เคยฟังได้ที่นี่ สำหรับครีเอเตอร์สายพอดแคสต์อย่าลืมแท็ก Topic นี้ให้กับ Podcast ของตัวเองกันด้วย
1
สามารถเชื่อมต่อความสัมพันธ์ไปยัง Topic แม่,ลูก อื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ด้วย เช่น
บทความ, ความรู้ เป็นต้น
1
อ่าน Topic ที่ทาง Blockdit แนะนำมาทั้งหมดแล้ว ให้ผู้ใช้งานเปิดแอปพลิเคชัน Blockdit คลิกที่ช่อง ‘ค้นหา’ (Search) พร้อมพิมพ์ชื่อ Topic ที่เราแนะนำ โดยคลิกเลือกดูที่แถบ Topic พร้อมกด Follow กันได้เลย
3
และถ้าคุณเป็นครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ขึ้นมาใหม่ก็อย่าลืมเพิ่ม Topic ใหกับเนื้อหาของคุณด้วย
สามารถศึกษาเพื่อใช้ฟีเชอร์ Topic นี้ได้ที่
1
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
1
โฆษณา