27 ธ.ค. 2021 เวลา 23:00 • นิยาย เรื่องสั้น
“กึก!!!…..” ชายชุดดำใช้ไม้เท้าง้างออกไปจนสุดมือ หวดตัดเข้าใส่กลางลำตัวของงูไอขาวตัวนั้น เสียงดังกึก แต่เสียงที่ดังขึ้นมานั้น หาใช่เสียงที่เกิดจากการฟาดไม้เท้าใส่ไม่…
แต่เป็นเสียงที่เกิดจากก้อนหินก้อนเล็กขนาดเท่าหัวแม่โป้งหรือก้อนกรวด ถูกดีดพุ่งตรงเข้าไปใส่ไม้เท้าด้วยแรงมหาศาล จนไม้เท้านั้นแทบจะกระเด็นหลุดออกไปจากมือ
ชายชุดดำหันไปมองตามทิศทางของก้อนหิน ที่พุ่งตรงเข้ามาหา เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง ยืนอยู่ด้านนอกทางเชื่อมประตูมิติ รอบตัวของเธอนั้น มีก้อนหินหลายขนาดลอยอยู่กลางอากาศอีกหลายก้อน เธอจ้องมองมายังเขาด้วยสายตาที่เกรี้ยวกราด และกำมือทั้งสองข้างเอาไว้แน่น
“ท่านคิดจักทำการอันใด!!!” เสียงที่ถูกเปล่งออกมานั้น แข็งกระด้าง เนิบช้า แต่แฝงไปด้วยอำนาจที่ทำให้รู้สึกกดดันอย่างมหาศาล
“เจ้า!!!…” ชายชุดดำชะงักไปสักพัก ด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าเธอจะหาเขาพบ ในเมื่อเขาหลอกล่อตัวทิวากาลออกมาได้ไกลถึงเพียงนี้แล้ว ทำไมถึงยังหาเจออยู่อีกล่ะ...
“ฮื้อออ!! แฮ่!! โฮ่ง!! โฮ่งง โฮ่งๆๆๆ ” ไม่ต้องคิดให้เสียเวลา คำตอบก็วิ่งเข้ามา เมื่อเห็นว่าเจ้านมสดยืนอยู่ไม่ไกลจากตัวของหญิงสาว
“....” ชายชุดดำกำมือที่ถือไม้เท้าเอาไว้แน่นขึ้นกว่าเดิม จ้องมองตรงไปทางเจ้านมสดด้วยความโกรธเกรี้ยว มันน่านัก… ไม่น่าปล่อยมันเอาไว้เลย น่าจะกำจัดมันไปตั้งแต่แรก ไม่งั้นคงไม่เป็นแบบนี้
“จงปล่อยมือออกประเดี๋ยวนี้!!!” หญิงสาวพูดขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจ้องมองมือของชายชุดดำ ที่กำลังจับงูไอขาวตัวนั้นเอาไว้อยู่
“เจ้าไม่คิดว่ามันง่ายไปหน่อยรึ อันธิกา!!!”
“แล้วท่านอยากรู้หรือไม่…ว่าหากท่านไม่ปล่อย ข้าจักทำเช่นไร!!!” พูดจบ หินก้อนใหญ่ขนาดเท่าฝ่ามือสองก้อน ที่ลอยอยู่กลางอากาศใกล้ๆ ตัวของอันธิกา ก็พุ่งออกไปด้วยความเร็ว ตรงดิ่งเข้าไปใส่ชายชุดดำทันที
เมื่อชายชุดดำเห็น ก็รีบหลบฉากหนีทันที แต่ไม่ว่าจะหลบไปทางซ้ายหรือทางขวา ก้อนหินสองก้อนนั้นก็ยังคงพุ่งตรงเข้ามาหาเขาอย่างไม่หยุดยั้ง เหมือนกับผีเสื้อที่บินเข้าหาน้ำหวาน ไม่ว่าเขาจะเบี่ยงตัวหลบไปทางไหน ก็หนีมันไม่พ้น
จนเขาทนไม่ไหว ต้องยอมปล่อยมือออกจากงูไอขาวตัวนั้น แล้วหันไปตั้งรับก้อนหินสองก้อนนั้นอย่างเต็มกำลัง หลังจากงูไอขาวถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ตัวของมันที่แน่นิ่งทิ้งดิ่งลงไปกับพื้น อยู่ๆ ก็ค่อยๆ จางหายไป พร้อมกับมีเสียงปริศนาของชายชราผู้หนึ่งดังขึ้น “ขอบพระคุณขอครับ! ท่านหญิง!”
“ข้ายอมให้เจ้าแล้ว!!! เหตุใดเจ้าจึงไม่ยอมให้ข้าบ้างอันธิกา!!! ทำไมเจ้า!!!...” ขณะที่ก้อนหินก้อนใหญ่ทั้งสองก้อนนั้น กำลังจะพุ่งตรงเข้าไปอัดใส่หน้าชายชุดดำ…อยู่ๆ มันก็หยุดนิ่งลง
“ไม่ยอมอย่างนั้นรึ!!! ที่ข้าต้องเป็นเช่นนี้ มิใช่เพราะข้ายอมให้ท่านหรอกรึ!!! ท่านอย่าได้หาสิ่งใดมากล่าวหาข้าอีกเลย มันไม่มีประโยชน์ ต่อจากนี้ไป ข้าจักมิยอมท่านอีกต่อไปแล้ว!!! ยิ่งครั้งนี้!!!...ท่านทำกับผู้ที่เคยเสียสละเพื่อท่านถึงเพียงนี้ ได้อย่างไรกัน!!!”
“กึก!!!...” ก้อนหินก้อนใหญ่ก้อนหนึ่งที่ลอยอยู่ตรงหน้าชายชุดดำ พุ่งอัดเข้าใส่หน้าเต็มแรง
“ท่านทำร้ายทิวากาลทำไม!!!…กึก!!!...” ก้อนหินอีกก้อนอัดเข้าใส่ตามไปติดๆ
“....” ชายชุดดำไม่ตอบโต้ หลบ หรือกล่าวอะไรออกมาอีก นอกจากยืนลอยตัวอยู่กลางอากาศ แล้วยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาบังไขว้เป็นรูปกากบาท เพื่อกันก้อนหินไม่ให้อัดเข้ามาใส่หน้าของตนเหมือนรอบก่อนและกำมือเอาไว้แน่น ด้วยความอดทนอดกลั้น “เจ้าก็รู้มิใช่รึ!!! ว่ามันกล่าวให้คำสัตย์สัญญากับข้าเอาไว้!!! ข้าแค่มาทวงคืน!!!”
“หึ!!!...คำสัญญาอย่างนั้นรึ มันน่าจะจบไปตั้งแต่ที่ทิวากาลลงมาจุติใหม่แล้วมิใช่หรือ เหตุใดท่านถึงได้กล่าวถึงสิ่งนั้นอยู่ ท่านไม่คิดว่ามันโหดร้ายเกินไปหน่อยรึ…หากท่านอยากได้ตัวคนของข้าไป เห็นทีข้าคงยอมท่านมิได้!!!” พูดจบอันธิกาก็ก้าวเท้าข้ามผ่านประตูมิติเข้าไป พร้อมกับเสื้อผ้าที่เปลี่ยนเป็นชุดไทยสีเหลืองทองอร่ามสวยงามเต็มตัว ก้อนหินที่ลอยอยู่รอบกายทางฝั่งนั้น ตกลงไปกองอยู่กับพื้นตามเดิม ส่วนอีกฝั่งที่ข้ามพ้นผ่านมานั้น ก้อนหินหลายก้อนก็ค่อยๆ ลอยขึ้นมาจากพื้น ตามทางที่อันธิกาก้าวเดินผ่านไป และลอยตามมาจนเต็มกลางอากาศ
อันธิกาเดินเข้าไปหยุดยืนอยู่ตรงหน้าชายชุดดำ พร้อมกับบรรยากาศรอบด้านที่ค่อยๆ เปลี่ยนไป เริ่มมีลมพัดผ่านแรงขึ้น และเสียงฟ้าร้อง ฟ้าผ่าแทรกลงมาเป็นระยะๆ จนดูน่ากลัว ตามอารมณ์ของเธอที่กำลังแปรปรวน.......
อ่านต่อเพิ่มเติม <มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก>
📍ตอนที่ ๓๑ การปะทะที่รู้ผลว่าใครเป็นผู้ชนะ📍 ได้ที่เว็บไซด์👇🏻👇🏻👇🏻
ReadAWrite รี้ดอะไร้ต์ 👉🏻 https://www.readawrite.com/c/146a4506afbe8b06f9913cbcd7fbb36c
Fictionlog ฟิกชั่นล็อก 👉🏻 https://fictionlog.co/c/61c92842a0d840001d730c96
📌ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ 😘
อ่านแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก 👇🏻https://www.facebook.com/pkm.tongchan 🥰
#มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก
#กัมปนาทต้องจันทร์
#pkmtongchan

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา