วิธีเร่งสร้างความรวย ด้วยตัวเอง ง่ายที่สุดที่ทุกคนก็ทำได้โดย คุณอนิรุทธ หุตางกูร

บทความนี้ เขียนขึ้นด้วยความตั้งใจ ที่จะช่วยให้ผู้คน ทุกจังหวัด ในประเทศไทย ทุกคน ที่กำลังประสบความยากลำบาก มีแนวทางในการเรียนรู้ ปรับตัว และ นำไปใช้ รวมถึง ได้เห็นโอกาส ที่ทุกคนสามารถ เริ่มต้นทำได้ไม่ยาก สร้างความร่ำรวย ขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนมาก และ สามารถเติบโตอย่างรวดเร็วขึ้น จนสามารถสร้างความร่ำรวยได้ หากกล้าที่จะตัดสินใจ ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย มีการเรียนรู้ ก็อาจเปลี่ยนชีวิต ให้ทุกท่านสุขสบาย ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วครับ
บทความนี้ เป็นเรื่องจริง เขียนอธิบายให้ อย่างละเอียดมาก ให้เห็นแนวทาง สร้างความร่ำรวย ด้วยตนเองขึ้นมา ตั้งแต่ต้น ตอนเริ่มต้น ก็ไม่ได้ใช้เงินลงทุนอะไรมาก แค่มี หัวแร้ง มีตะกั่วบัดกรี มีมิเตอร์วัดไฟ มีโต๊ะทำงาน ลงประชาสัมพันธ์ในเฟสบุ๊คเพจ รับซ่อมของเล่น ใส่ถ่านทุกชนิด ทางออนไลน์ ตามตัวอย่าง ด้านล่าง และ ไม่ต้องเสียเงินลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ใดๆเลย
ได้เงินจาก ค่าซ่อมและค่าอะไหล่มา ก็เก็บสะสมมาเรื่อยๆ และ แบ่งเงินส่วนหนึ่ง มาลงทุนพัฒนา ห้องปฏิบัติการซ่อม ให้ซ่อมได้เร็วมากขึ้น จุดที่ทำให้รวยขึ้นมาได้ คือ งานนี้ มีตลาดตอบรับมาก จากทั่วประเทศ งานซ่อมไหลมาเทมา จนซ่อมไม่ทัน ดูการเติบโตของ การซ่อมได้ ตามลิ้งค์ด้านล่างครับ
งานซ่อมของเล่น เหมือนเป็น หมอรักษาโรค จะได้เงินเมื่อตรวจรักษา จ่ายยา เสร็จก็ได้เงิน งานซ่อมของเล่น ต้องซ่อมให้สำเร็จ ถึงจะได้เงิน ดีกว่าหมอ ตรงที่ไม่ต้องตรวจรักษาในทันทีได้ การซ่อมของเล่นรอได้ แต่ ความเจ็บป่วยรอไม่ได้ครับ และ ที่ดีที่สุด คือ มีคนส่งสิ่งของต่างๆมาซ่อม ให้ถึงที่บ้าน จำนวนมากขนาด ซ่อมกัน 6 เดือน ยังไม่หมดงานซ่อมเลยครับ มีเข้ามาทุกๆวันตลอด ถ้าเปรียบเหมือนหมอ ก็มีคนไข้ ต่อคิวยาวมากกว่า 6 เดือนไม่หมดสิ้น มีมาตลอดอย่างต่อเนื่อง
คุณพ่อของผม อายุมากกว่า 90 ปี ยังมาช่วยซ่อมได้ตลอด
รวยได้เพราะอะไร? เราสามารถทำงาน ซ่อมของเล่น นี้ ไปได้ตลอดชีวิต จนกว่าสายตาเรา จะมองไม่เห็น และ เมื่อเราแก่ตัวลง จะไม่ต้องเป็นภาระ ให้กับลูกหลาน มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสุขสบาย คุณพ่อของผม อายุมากกว่า 90 ปี ท่านยังมาช่วย ซ่อมของเล่น ได้ตลอดเวลาเลยครับ
ถ้าเรา ซ่อมของเล่น ได้สำเร็จ 1 ชิ้น เราจะมีความรู้เพิ่มขึ้นด้วยตัวเอง 1 ขั้น ถ้าเราซ่อมสำเร็จ 200 ชิ้น เราจะซ่อมเก่งขึ้น และ ซ่อมเสร็จได้เร็วมากขึ้น ถ้าเราซ่อมผ่านไป 500 ชิ้น เราจะเริ่มชำนาญในการ ซ่อมของเล่น มากขึ้น จนสอนคนอื่นๆให้ซ่อมได้ ถ้าเราซ่อมได้สำเร็จเกิน 1,000 ชิ้น เราจะกลายเป็น ผู้ชำนาญงานซ่อมของเล่น เลยครับ
การรับ ซ่อมของเล่น เป็นวิธีการ เร่ง สร้างความรวย ได้เร็วที่สุด ด้วยตนเอง ที่ทุกคนทำได้ เริ่มต้นทำได้ง่าย ลงทุนน้อย ไม่มีความเสี่ยง ทำได้ในระยะยาว ไปจนถึงหลังเกษียณอายุการทำงาน เหมาะสมกับทุกคน และ ทุกวัย
คุณพ่อ วัย 90 กว่าปี มาช่วย ซ่อมรถแบตเตอรี่
ความรวย ที่ว่านี้ ไม่ใช่แค่ ร่ำรวยเงินทองอย่างเดียวนะครับ แต่ร่ำรวยทั้งเวลา มีเงินเข้ามาให้ใช้ได้ตลอดในทุกๆวัน และ ยังมีเงินเหลือเก็บอีกมาก ได้ใช้ชีวิต ทั้งชีวิต อย่างมีความสุขที่สุด อยู่ที่บ้าน กับ ครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข และ ได้ทำประโยชน์เพื่อสังคมไปด้วย ภูมิใจที่เรา มีคุณค่า ต่อสังคม และ ได้สร้างความร่ำรวยขึ้นมา ด้วยตัวของเราเอง
เด็กนักเรียน ที่ไม่มีความรู้ ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้ การซ่อมของเล่นได้ง่าย เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถสร้างรายได้ที่ดีได้ด้วย
เราสามารถศึกษาหาข้อมูล และ เริ่มต้นเรียนรู้ ทำการ ซ่อมของเล่น เล็กๆน้อยๆ เป็นงานอดิเรกไปก่อน ทำที่บ้าน เวลาว่าง ดูเหมือนจะเป็นงานที่ยาก แต่ที่จริงแล้ว ทำได้ง่ายที่สุด ผู้ที่ไม่มีความรู้ ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้ การซ่อมของเล่น และ ทำได้ง่าย เด็กนักเรียน วัยรุ่น คนทั่วไป ผู้หญิง ผู้ชาย คนทำงาน ผู้สูงอายุ หรือ คนที่ไม่ได้จบการศึกษาอะไรมา ก็ทำได้ คือ การซ่อมของเล่น
สนใจ และ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณ อนิรุทธ โทร. 0991809888, Line ID: banlove61
คุณพ่อ คุณแม่ ที่อยากให้ บุตรหลาน ของตนเอง ได้พัฒนาทักษะความรู้เฉพาะด้าน ติดตัวไป และ มีกิจกรรม ที่มีประโยชน์ มากกว่า ติดโทรศัพท์มือถึอ เล่นเกมส์ หรือ การอยู่เล่นไปวันๆ ที่จะให้ทั้งความรู้ และ ทักษะ ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ และ เทคโนโลยี จะเป็นประโยชน์ติดตัว ไปได้ตลอดชีวิต
กิจกรรมการ ซ่อมของเล่น ของเด็ก จะช่วยให้มี รายได้พิเศษ เข้ามา ใช้จ่ายได้อย่างมีความสุข และ ยังได้รับความเพลิดเพลิน ในการทำกิจกรรมนี้ด้วย
คุณพ่อ คุณแม่ สามารถแนะนำให้ คุณลูก ลงทะเบียนเรียน การซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ครั้งเดียว เรียนไปเรื่อยๆได้ จนเติบโตถึง ตอนเข้ามหาวิทยาลัย ก็ยังสามารถเรียนรู้ ต่อไปได้อีก ไม่มีหมดอายุครับ
ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61 ที่เริ่มต้น การรับซ่อมของเล่น เป็นงานอดิเรก จากที่บ้าน มีงานซ่อมเข้ามาทาง ออนไลน์ โดยไม่มีหน้าร้าน
คนที่กำลังประสบความยากลำบาก ในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน จำนวนมาก รายได้ไม่เพียงพอกับ รายจ่าย ในแต่ละเดือน ไม่มีเงินเหลือเก็บสะสม ไว้เลี้ยงชีพตอนแก่ หรือ สะสมไว้ใช้ยามฉุกเฉิน จะต้องอยู่กันอย่างไร อีกหน่อยคงต้องเข้าวัด หรือ เข้าบ้านพักคนชราของรัฐ ไม่สามารถสร้างความสุข ให้กับตัวเอง ในบั้นปลายชีวิต ที่เราเคยอุตสาหะ ทำงานมาตลอดทั้งชีวิตได้
1
คุณพ่อ ของผม อายุ 90 กว่าปี ที่เกษียณจากงานราชการมาแล้ว ก็สามารถ เรียนรู้การซ่อมของเล่นได้ และ มีความสุขกับกิจกรรมนี้ครับ
ถ้าเรา เปิดรับความรู้ และ มีโอกาสหาแนวทางใหม่ๆ ที่สามารถมุ่งมั่น นำไปปฏิบัติ เพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเอง ได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถทำด้วยตนเอง ที่บ้านได้ ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูง เริ่มทำการ ซ่อมของเล่น ตั้งแต่ งานเล็กๆ ไปก่อน พอได้ ค่าซ่อมเข้ามา ก็แบ่งเงินส่วนหนึ่ง เก็บไว้สำรอง เพื่อใช้ในการ ขยายกิจการเพิ่มขึ้น
โต๊ะปฏิบัติการ ซ่อมของเล่น ที่ได้จากเงินค่าแรงในการซ่อม เก็บสะสมมา ซื้อโต๊ะ และ เก้าอี้ แบบนั่งสบายเวลาซ่อม ชั้นอุปกรณ์พร้อมเครื่องมือวัด และ เครื่องมือประกอบการซ่อม และ ติดทีวีจอใหญ่ไว้ดู ซีรี่ย์จีนด้วย
จนเราสามารถ พัฒนาการซ่อม ให้ไปได้ถึงเป้าหมาย มีรายได้จาก ค่าซ่อม เฉลี่ยวันละ 10,000 บาท เมื่อนั้น ชีวิตเรา และครอบครัว จะรวยขึ้น และ มีความสุขมากที่สุดครับ
1
งาน และ อาชีพ บางอย่าง ที่ทำในตอนเริ่มต้น อาจต้องเริ่มต้น ด้วยการตัดสินใจเริ่มที่ยาก ไม่จำเป็นต้องชอบที่สุด อาจทำไม่เป็น ไม่เคยรู้เรื่อง แบบนี้มาก่อน
เด็กผู้หญิง ที่ไม่ได้เรียนจบ ทางด้านไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ มา ก็สามารถเรียนรู้ การซ่อมรถแบตเตอรี่เด็ก ได้ จนถึงปัจจุบัน มีประสบการณ์ และ เก่งมาก สามารถ ซ่อมรถแบตเตอรี่เด็ก ให้เสร็จได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 50 นาที
แต่เราสามารถ ค่อยๆเรียนรู้ไปได้ เด็กที่อายุน้อยกว่าเรา ทั้ง ผู้หญิง และ ผู้ชาย ยังเรียนรู้ได้ มีครูผู้สอน ที่ทำให้เข้าใจ และ ซ่อมให้สำเร็จได้ง่าย พอทำไป ทุกๆวัน มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น มีรายได้ เป็น เงินโอน และ เงินสด เข้ามา เพิ่มมากขึ้น และ เติบโตขึ้น จนมีรายได้เฉลี่ยวันละ 10,000 บาท เมื่อนั้นเชื่อว่า ทุกคน จะรักในงาน ซ่อมของเล่น มากที่สุด แน่นอนครับ
งานที่ทำให้เกิด ความรัก และ ความอบอุ่น ในครอบครัว เกิดจากงาน ซ่อมของเล่น
ถ้าภาครัฐ มีการสนับสนุนอาชีพเหล่านี้ ประชาชนทุกคน ในประเทศไทย คงไม่ต้องยากลำบากอีกต่อไป เพราะสามารถทำอาชีพนี้ได้ ในทุกช่วงอายุของทุกคน ผู้ที่ไม่ได้จบการศึกษาอะไรมา ก็ทำงานนี้ได้ ทำได้ทั้ง ผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก นักศึกษา ผู้คนวัยทำงาน และ ผู้สูงอายุ ทำงานอยู่กับบ้านได้ ได้อยู่ร่วมกัน กับ ครอบครัวที่อบอุ่น มีเงินมีทองใช้กันอย่างสุขสบาย
ห้องปฏิบัติการซ่อมของเล่นใหม่ พอมีเงินเก็บเหลือเฟือ ก็ขยับขยายเพิ่มเติมออกมาจากเดิม เพราะมีงานส่งซ่อมเข้ามามาก จนต้องเตรียมโต๊ะซ่อมไว้หลายตัว เพื่อความสะดวก และ รวดเร็ว ในการซ่อม
ทุกท่าน สามารถศึกษารายละเอียด วิธีการเริ่มต้นปฏิบัติเพิ่มเติม ได้ที่ ลิงค์ด้านล่างครับ
มาดู เหตุผลกันว่า ทำไม? อาชีพ ช่างซ่อมของเล่น นี้ ถึงเรียนรู้ได้ง่าย และ สร้างความร่ำรวยได้เร็วที่สุด และ ลงทุนน้อยที่สุด
ของเล่น เสริมพัฒนาการ ของเด็ก พลาสติกชิ้นใหญ่ ที่ส่งเข้ามาซ่อม เป็นการ ลดขยะพลาสติก ช่วยลดโลกร้อน
1. การซ่อมของเล่น เรียนรู้ได้ง่าย เพราะ
1.1 ของเล่นส่วนใหญ่ มีการเสีย อยู่ไม่ถึง 15 อย่าง ทุกคน จึงสามารถเรียนรู้ วิธีการ ซ่อมของเล่น ได้ง่าย การเสียแบบต่างๆ ส่วนใหญ่มี ดังนี้
1
1. สายหลุดเอง ด้านในเครื่อง
2. สปริงลังถ่าน มีสนิม ที่เกิดจาก ทิ้งถ่านไว้ในเครื่องนาน และ ไม่ได้เปิดใช้งาน น้ำกรดในแบตเตอรี่ จะไหลออกมาทำลาย ขั่ว และ สปริงลังถ่าน
3. สวิตช์เสีย ทำให้เปิด-ปิดเครื่องไม่ได้ หรือ ถ้าเป็นสวิตช์ ที่ใช้เปิดปิด ฟังก์ชันต่างๆเสีย ก็จะไม่สามารถ ใช้งานฟังก์ชันนั้นๆได้
4. สายพานขาด
5. มอเตอร์เสีย มอเตอร์ไม่มีแรงหมุน
6. รอยบัดกรี แตกแยกออกจากขาอุปกรณ์ที่ถูกบัดกรีอยู่ ไม่ได้เชื่อมต่อกัน
7. ลำโพงขาด
8. เส้นทองแดง ที่เป็นลายวงจร บนแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ขาด
9. หน้าคอนแทค หรือ จุดต่อสายไฟต่างๆ สกปรก ทำให้กระแสไฟฟ้า ไม่สามารถไหลผ่านได้
10. เฟืองแตก
เฟืองที่แตกทำให้ แกนเหล็กตรงกลาง ไม่สามารถหมุนตามเฟืองได้
11. แบตเตอรี่ชาร์จ ที่อยู่ภายในเครื่องเสีย
ส่วนแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ที่ผู้คนเข้าใจว่าเสีย ซ่อมยาก ต้องมีความรู้ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ถูกออกแบบมาอย่างดี ใช้งานได้ทนทานมาก ไม่ได้เสียง่ายๆอย่างที่คิด
การซ่อมของเล่น สร้างความเพลิดเพลิน และ เมื่อซ่อมสำเร็จ จะเกิดความภาคภูมิใจ ในตัวเอง
ยกเว้น ถ้าเราต่อไฟเกิน ต่อไฟผิดขั่ว หรือ มีน้ำกรดจากแบตเตอรี่ ซึมผ่านสายไฟ เข้าไปทำลายถึงลายทองแดง และ ขาของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดนน้ำกรดกัดขาด จึงจะเสียได้ ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่า ไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้ กลัวจะซ่อมไม่ได้ ไม่จริงเลยครับ ทุกอย่างซ่อมง่าย ผมเห็นจากนักเรียน หลายๆคน ที่เรียนรู้ และ ซ่อมได้สำเร็จมาแล้ว มากมาย
คุณพ่อ ช่วยซ่อม ตุ๊กตาเฟอร์บี้ ที่ส่งมาจากต่างจังหวัด
1.2 พิสูจน์มาแล้วว่า เด็กนักเรียน ผู้หญิง ผู้ชาย คนทำงานทั่วไป ผู้ใหญ่ และ ผู้สูงอายุ ที่ไม่ได้มีความรู้ทางด้าน อิเลคทรอนิคส์ มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้ และ ทำงาน ซ่อมของเล่น สำเร็จได้ง่าย จึงสามารถได้รับการสอน และ แนะนำ การซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องเห็นกันตรงๆ ใช้ไลน์ วิดิโอคอล ส่งภาพ เขียนโต้ตอบกัน ก็สามารถ เรียนซ่อมของเล่น สำเร็จอย่างรวดเร็วได้
ที่ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น มีการสอน ซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ ยิ่งช่วยให้ความสำเร็จ ในการเรียนรู้ การซ่อมของเล่น ทำได้ง่าย และ สำเร็จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้ทางด้านการตลาด วิธีการประชาสัมพันธ์ร้านซ่อมของเล่น ของนักเรียน ทางออนไลน์ เพื่อให้งานซ่อมของเล่น ส่งเข้ามาซ่อมได้อย่างมากมาย
เด็กผู้หญิง ที่ไม่ได้จบการศึกษา ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์มา ก็สามารถเรียนรู้ และ ซ่อมของเล่น ได้
สนใจ เรียนซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ คุณ อนิรุทธ โทร. 0991809888, Line ID: banlove61 ค่าลงทะเบียน เรียนออนไลน์ 5,000 บาท จ่ายครั้งเดียว เรียนได้ตลอดไปครับ
เด็กนักเรียน ที่ไม่ได้เรียนทางด้านอิเล็กทรอนิกส์มา ก็สามารถเรียนรู้การซ่อมของเล่นได้
1.3 การเรียนรู้ การซ่อมของเล่น จะเกิดจากประสบการณ์ซ่อม ในทุกๆวัน เมื่อเราซ่อมของเล่นชิ้นหนึ่งได้ เราจะมีความรู้เพิ่มอีก 1 ส่วน ซ่อมของเล่น ไปถึง 50 ชิ้น ก็เริ่มเก่งขึ้นมากแล้ว ซ่อมไปเป็น 100 ชิ้น สามารถ สอนซ่อมของเล่น ได้เลย
เมื่อเรา ซ่อมของเล่น ชิ้นหนึ่งสำเร็จไปแล้ว เราจะจำอาการเสีย และ วิธีการซ่อม ได้อย่างแม่นยำว่า ถ้าเครื่องเป็นอาการแบบนี้ จะต้องซ่อมอย่างไร การซ่อมของเล่น จึงเป็นการเรียนรู้ได้ง่ายที่สุด
อีกอย่างหนึ่ง คือ ถ้าสามารถ ลงเรียนซ่อมของเล่นทางออนไลน์ จะง่าย เรียนรู้ได้รวดเร็วขึ้น เพราะสามารถพิมพ์ไลน์เข้ามาถามได้ตลอดเวลา อาจารย์ผู้สอน มีความรู้ ความชำนาญใน การซ่อมของเล่น อย่างมาก ชี้จุดเสียได้ทันที ทำให้ยิ่งซ่อมของเล่นได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องไปเดาเอาเอง ว่า จุดไหนเสีย และ ได้เรียนรู้จากการปฏิบัติจริงไปในตัว ทำให้มีความเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น
อาจารย์ จะช่วยสอนให้ คิดวิเคราะห์การซ่อมของเล่นได้ และ เรียนรู้ไปด้วยการลงมือทำจริง นักเรียนจะจำได้ จนเก่ง ทำให้สามารถสร้างรายได้ จากการ ซ่อมของเล่น ได้อย่างไม่จำกัด ดูตัวอย่างของเล่น ประเภทต่างๆ จำนวนมาก ที่ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61 ได้ซ่อมสำเร็จไปแล้ว ในลิ้งค์ด้านล่าง
การเริ่มต้น การซ่อมของเล่น อาจเรียงลำดับจากของเล่นเล็กๆไปก่อนดังนี้
1. ซ่อม ของเล่นใส่ถ่าน ทั่วๆไป
2. ซ่อม ตุ๊กตาใส่ถ่าน ที่มีเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ด้านใน
3. ซ่อม ของเล่นเสริมพัฒนาการต่างๆ
4. ซ่อม ของเล่นบังคับต่างๆ ที่ใช้รีโมทควบคุม
5. ซ่อม รถแบตเตอรี่เด็ก
ของเล่นพื้นฐาน ทั้ง 5 ชนิด นี้ เป็นของเล่น ที่เรียนรู้การซ่อมได้ง่ายที่สุด เริ่มต้นจาก การซ่อมของเล่นเหล่านี้ก่อน พอเริ่มชำนาญ ก็ขยับขยายไปซ่อมของเล่นอื่นๆ ต่อไปดังนี้
6. สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
7. จักรยานไฟฟ้า
8. มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
9. รถไฟฟ้า ของผู้สูงอายุ
10. เปียโนไฟฟ้า
ถ้าเราได้เริ่มซ่อมใน กลุ่มที่ 2 จะเป็นตลาดที่ใหญ่มาก เกือบทุกบ้าน ในประเทศไทย จะมีสิ่งของ 1 ใน 5 นี้แน่นอน เมื่อคุณเปิด รับซ่อมของเล่น งานซ่อมจะเข้ามาจนคุณซ่อมคนเดียวไม่ไหวแน่ ไม่มีทางซ่อมทัน กับความต้องการของลูกค้า ทั่วประเทศ เพราะ เกือบทุกๆบ้าน จะมีรถแบตเตอรี่เด็ก สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และ จักรยานไฟฟ้า เหล่านี้ไว้ใช้งาน เนื่องจากปัจจุบัน ราคารถเหล่านี้ มีราคาลดลงมามากแล้ว ทุกๆครอบครัว จึงสามารถหาซื้อมาใช้งานกันได้ครับ
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นตลาดทีใหญ่มาก จะมีส่งเข้ามาให้ซ่อมเป็นจำนวนมาก จนคุณซ่อมไม่ทัน
ผมรับของซ่อมมาเป็นจำนวนมาก จนสามารถ ใช้เงินค่าแรง จากการซ่อม มาขยายร้านซ่อมออกไปอีก 1 ร้าน อยู่ติดกันพร้อมสั่งซื้อ เครื่องมือซ่อมครบชุด ที่ทันสมัย เพื่อทำให้งานซ่อม สำเร็จออกไปได้อย่างรวดเร็ว โดยผมแบ่งเวลา ตอนกลางวัน ซ่อมรถแบตเตอรี่ แบบซ่อมด่วน! ซ่อมเสร็จภายใน 50 นาที ลูกค้ารอรับกลับได้ ต้องทำแบบนี้ เพราะพื้นที่ในร้านเต็ม ไม่สามารถรับซ่อมรถแบตเตอรี่ แล้วค้างงานซ่อมไว้ในร้านได้
จุดกำเนิด การซ่อมของเล่น ของร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61
1
การเริ่มต้นของผม เริ่มจากการสงสัย ในวัยเด็ก ว่าของเล่นต่างๆ ทำงานได้อย่างไร จึงลองไขน๊อต เปิดด้านในของเล่น ออกมาดู อยากรู้ว่า เครื่องข้างใน มีอะไรอยู่บ้าง มีการทำงานอย่างไร ของเล่นดีๆ เวลาแกะออกมา บางครั้งก็ประกอบกลับไม่ได้ เสียไปเลยก็มี
ตอนเด็กๆ อยากรู้ว่า ของเล่น ทำงานได้อย่างไร เวลา คุณพ่อ ซื้อของเล่นมาให้ ก็ใช้ไขควง เปิดเครื่องด้านในออกมาดู ทำแบบนี้ มาโดยตลอด จนมีประสบการณ์ ซ่อมของเล่น ได้ครับ
มีอยู่ครั้งหนึ่ง จำได้ว่า คุณพ่อ ซื้อ เรือดำน้ำใส่ถ่าน มาให้ ก็อยากรู้ว่ามัน ดำน้ำ ได้ยังงัย ลองแกะออกมาดู ปรากฏว่าประกอบกลับคืนเหมือนเดิมไม่ได้ เรือดำน้ำใหม่ๆ เสียเลยทันที รู้สึกเสียดายมาก จึงจำได้มาถึงปัจจุบัน
ผมแกะของเล่น ตั้งแต่เด็ก ซ่อมไปพังไปบ้าง จำนวนมาก จนเกิดความชำนาญ ปัจจุบันขนาดชิ้นส่วนเฟือง ที่หลุดออกมาตอนเปิดเครื่อง ต้องใส่เฟืองนี้ ที่จุดไหน ผมสามารถประกอบเข้าที่ได้ ไม่ได้ยากเลยสำหรับตอนนี้ครับ คุณพ่อ คุณแม่ มีส่วนสร้างความน่าสนใจในเรื่องนี้ได้ โดยซื้อ ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ ให้ตั้งแต่ตอนเด็ก สนับสนุนลูกทางด้านนี้
ตอนโตขึ้นมา ผมสนใจอยากไปดู นิทรรศการ ผลงานเทคโนโลยี่ของนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง ที่มีจัดขึ้นทุกปี อยู่ไกลจากบ้านมาก คุณพ่อ ก็พาไปดู เรื่องต่างๆเหล่านี้ น่าจะค่อยๆ ซึมซับไปจนโต ทำให้สนใจ ทางด้านนี้ อย่างจริงจัง
จากนั้นก็ตัดสินใจ เรียนตามสิ่งที่ตนเองชอบ และ สนใจ อยากรู้ ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ จนจบปริญญาตรี ที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
2. การซ่อมของเล่น สร้างความร่ำรวยได้เร็วที่สุด เพราะ
2.1 รายได้ ที่มาจาก ค่าแรง และ ค่าวิชาชีพในการซ่อม รวมกับ ระยะเวลาในการซ่อม ได้ราคามากที่สุด มีต้นทุนค่าอะไหล่ น้อยมาก ค่าแรงซ่อมต่อ 30 นาที 750 บาท ชั่วโมงละ 1,500 บาท ของเล่นใส่ถ่าน เล็กๆทั่วไป ซ่อมประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้วครับ บางชิ้นซ่อม 15 นาทีเสร็จ
ตัวอย่าง รายการเงินโอนค่าซ่อม วันที่ 1 มีนาคม เป็นยอดย่อยๆรวมกันใน 1 วัน ยอดแรก ของวันที่ 2 ก็เป็นค่า ซ่อมของเล่น ตอนกลางคืน ที่ซ่อมเสร็จ วันที่ 1 แล้วลูกค้าโอนเงินให้ตอนเช้า ของวันที่ 2 ครับ ได้เงินรวม 7,670 บาท ใน 1 วันครับ
ราคาค่าซ่อม ถ้าเป็นของเล่นใส่ถ่านที่ไม่มีมอเตอร์อยู่ด้านใน ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 750 บาท ถ้าเป็นของเล่นที่มีมอเตอร์อยู่ด้านในด้วย ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 950 บาทครับ ถ้าเป็นของเล่นที่ใช้เทคโนโลยีซับซ้อน ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 1,250 บาท ครับ
1
ถ้าเป็นรถแบตเตอรี่ จะดูจาก จำนวนมอเตอร์ขับเคลื่อน เป็นหลัก ดูที่ดุมล้อ จะมีกล่องชุดเฟืองขับเคลื่อนสีดำ อยู่ติดกับล้อ ถ้าเป็น
รถคันนี้ มีชุดเฟืองมอเตอร์ ขับเคลื่อนล้อหลัง 2 ชุด เป็น ขนาดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 2 ตัว
1. รถแบตเตอรี่ ขนาดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ตัวเดียว ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 1,150 บาท
2. รถแบตเตอรี่ ขนาดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 2 ตัว ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 1,350 บาท
3. รถแบตเตอรี่ ขนาดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 4 ตัว ค่าซ่อมรวมค่าอะไหล่ 1,550 บาท
รถแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้ ถ้าไม่เคยผ่านการซ่อมมาก่อน จะซ่อมเสร็จได้ภายใน 50 นาทีเท่านั้นครับ รถเหล่านี้ ถ้าคุณเปิดรับซ่อมมา จะมีลูกค้านำมาส่งให้ซ่อมได้ทุกวัน วันละ 2-3 คัน ครับ
เมื่อเปิด รับซ่อมของเล่น ที่บ้าน และ มีการประชาสัมพันธ์ในอินเตอร์เน็ต งานจากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ จะถูกส่งมา ทางพัสดุไปรษณีย์ ให้คุณซ่อมได้เต็มไปหมด จนคุณซ่อมไม่ทัน
2.2 มี ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย มากมายมหาศาล บ้านทุกหลัง ทุกจังหวัด ในประเทศไทย จะมีของเล่นที่เสีย ทิ้งไว้ไม่ได้ซ่อม ไม่รู้จะไปซ่อมที่ไหน ดังนั้น บ้านทุกหลัง ในประเทศไทย เป็น ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทั้งสิ้น ลองคิดดูว่า มีคนต้องการจะซ่อมของเล่น จำนวนมากมายขนาดไหน จาก ทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย
เราทำการตลาด โดยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ แบบปกติ ที่ไม่เสียเงินค่าโฆษณาทางเพจ Facebook รับซ่อมของเล่นใส่ถ่าน ลาดพร้าว และ เพจ ซ่อมของเล่น ใส่ถ่านทุกชนิด ทุกครั้งที่เราซ่อมของเล่นเสร็จ เราจะอัดคลิปทดสอบเครื่อง และ นำไปโพสต์ลงใน เพจ Facebook, YouTube ฯลฯ เพื่อให้ผู้คนเห็น และ รู้จักร้านของเรามากยิ่งขึ้น
เราทำ SEO แบบธรรมชาติ ให้ เพจของเรา ซ่อมของเล่น ใส่ถ่านทุกชนิด ติดหน้า 1 ใน google เวลาลูกค้าต้องการค้นหา ซ่อมของเล่น ก็จะเจอ เพจ ซ่อมของเล่น ใส่ถ่านทุกชนิด ทุกครั้ง
2.3 กำลังเงินในการใช้จ่าย ในการซ่อมของเล่น ของคุณลูกค้าต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อลูกๆที่น่ารักแล้ว ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่ คุณพ่อ คุณแม่ ยินดีจะยอมจ่าย อย่างเต็มที่ เพื่อลูกสุดที่รัก
ลูกสุดที่รัก ที่คุณพ่อคุณแม่ ยอมจ่ายเงิน ค่าซ่อมของเล่น เพื่อลูก
2.4 รายได้ จาก ค่าแรงการซ่อม และค่าอะไหล่ ไม่มีขีดจำกัด อาจทำได้สูงถึง วันละ 10,000-20,000 บาท ได้ออกมาจากทุกๆนาที ที่คุณ ซ่อมของเล่น ได้สำเร็จ ประสบการณ์ ในการซ่อมของเล่น ทุกๆวัน จะทำให้คุณ ซ่อมของเล่น ได้เก่งขึ้น เร็วขึ้น งานเข้ามารอซ่อม ไม่ต้องพูดถึง เพราะจะเยอะมาก จนคุณซ่อมไม่ทันแน่นอน
2.5 ปริมาณของเล่น ที่เสีย มีเพิ่มขึ้นมากมายมหาศาล ทุกวัน เพราะของเล่นส่วนใหญ่ ผลิตในประเทศจีน โรงงานผลิตของเล่นต่างๆ ใช้การลดต้นทุน เพื่อให้ของเล่น มีราคาขายต่ำที่สุด ดังนั้นจึงใช้ อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ ประกอบส่วนต่างๆ แบบพอใช้ได้ ไม่มีคุณภาพเท่าที่ควร เช่น สวิตช์ มอเตอร์ ลำโพง และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ฯลฯ ดังนั้น ใช้ไปได้ไม่นาน เสียแน่นอนครับ
2.6 ทุกวันนี้ ทุกๆครอบครัว หา ร้านซ่อมของเล่น แถวที่บ้านได้ยากมาก งานส่วนใหญ่ทั้งหมด จะเข้ามามาก ตามความต้องการของลูกค้า และ จะหลั่งไหล มาที่คุณคนเดียว อย่างรวดเร็ว งานรับซ่อมเข้ามา จะไม่เหมือนสมัยก่อน ที่เปิดร้าน คนเห็นหน้าร้าน ผ่านไปผ่านมา รู้ว่าร้านนี้ ซ่อมของเล่น อยู่แถวบ้าน หรือ อยู่ในจังหวัดเดียวกัน ก็เอาเข้ามาให้ซ่อม
แต่งานนี้ งานซ่อมของเล่น จะเข้ามาจากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ลองคิดดูว่า ปริมาณของเล่น ที่ส่งเข้ามาซ่อม จะมากมายมหาศาลเพียงใด ไม่งั้นคงไม่สามารถ ทำยอดรายรับ จากการซ่อมได้ เฉลี่ยเดือนละ 300,000 บาท ได้หรอกครับ เป็นเงินสด และ เงินที่โอนเข้ามาในทุกๆวัน ถ้าคุณซ่อมได้ทันกับความต้องการ ของลูกค้า ทั่วประเทศไทย
2.7 การซ่อมของเล่นสะสม ที่มีคุณค่าทางจิตใจของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ของเล่นสะสม ของคนทำงาน หรือ ของ ผู้สูงอายุ ที่เป็น ของเล่นเก่าแก่ ที่ บอบบาง ซ่อมยาก จะสามารถ ซ่อมได้ในราคาที่สูงขึ้นกว่าปกติ จึงสามารถ สร้างรายได้จำนวนมาก จากลูกค้า กลุ่มนี้ ลองดูตัวอย่างของเล่นสะสม เก่าแก่มาก ผลิตเสียงออกมาจากม้วนเทปที่อยู่ด้านในเครื่อง
1
3. อาชีพ ช่างซ่อมของเล่น ลงทุนน้อยที่สุดเพราะ
3.1 เริ่มต้นอาชีพ ช่างซ่อมของเล่น ใช้อุปกรณ์ในการซ่อม น้อยมาก เช่น ไขควง หัวแร้ง ตะกั่ว มิเตอร์วัดไฟ ส่วนการลงทุน ค่าอะไหล่ ทิศทางเรายังไม่รู้มาก ว่าของเล่น ชนิดไหน ที่จะเข้ามาซ่อมกับเรามาก และ เป็นของเล่นอะไร จึงยังไม่ต้องสต๊อกอะไหล่ ถ้าต้องการซื้ออะไหล่ ก็รวบรวมรายการอะไหล่ที่ต้องใช้ ไปซื้อแถว บ้านหม้อ ได้ อาจไปซื้ออะไหล่สัปดาห์ละ 1 วัน หรือ สั่งอะไหล่ทาง ออนไลน์ ได้ จึงไม่ต้องสต๊อกอะไหล่ให้เงินจม
1
3.2 ไม่ต้องเสียเงิน ค่าเช่าร้าน เพื่อเปิดเป็น ร้านซ่อมของเล่น เราเปิดซ่อมที่บ้าน จัดโต๊ะตัวเดียว มีเก้าอี้นั่งซ่อม มีปลั๊กไฟ ก็เปิดรับงานซ่อมของเล่น ที่บ้านได้ทันที
3.3 ตอนเริ่มต้น ไม่ต้องมีเงินลงทุนอะไรมากมาย แต่พอได้ ค่าแรง และ ค่าอะไหล่ จากการซ่อมมาแล้ว ก็แบ่งเงินส่วนนี้ สำหรับใช้จ่ายใน การพัฒนากิจการ ต่อไปได้ อย่างรวดเร็ว
1
ที่สำคัญที่สุด นอกเหนือจาก ความร่ำรวย ที่ได้จากการทำอาชีพ รับซ่อมของเล่น แล้ว ยังเป็นอาชีพ ที่มีส่วนช่วยเหลือสังคม ได้มากที่สุดอีกด้วย ดังนี้
1. ช่วยให้คนทุกคน รู้จัก และ สามารถเริ่มต้น ทำงาน ในอาชีพที่ดีนี้ ได้ง่ายขึ้น : เด็ก ผู้ใหญ่ คนทำงาน คนฐานะปานกลาง ถึง ยากจน มีโอกาส และ แนวทางในการลืมตาอ้าปาก ขึ้นมาได้ ในสังคม ที่แข่งขันสูงในปัจจุบัน เพราะไม่ต้องมีเงินลงทุนมาก เพียงลงทะเบียนเรียน ซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ 5,000 บาท ครั้งเดียว ก็สามารถเริ่มต้น ทำอาชีพนี้ และ สร้างร้ายได้มากขึ้นได้ ในทันที
1
และ เมื่อได้ค่าแรงซ่อมกลับมา สามารถสะสมไว้ พัฒนาธุรกิจของตนเอง ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ เหมือนดัง แนวทางตัวอย่าง การเติบโต ของ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61
2. มีส่วนช่วยเหลือสังคม ในการลดสภาวะโลกร้อน จากการลดปริมาณ ขยะพลาสติก และ ขยะอิเลคทรอนิคส์ ที่ทำลายได้ยาก : จากจุดเริ่มต้น งานอดิเรก รับซ่อมของเล่น ของ คุณ อนิรุทธ หุตางกูร ที่ต้องการมีส่วนช่วย ในการลดโลกร้อน
และ เห็นว่า รถแบตเตอรี่เด็ก มีการใช้เนื้อพลาสติกจำนวนมาก ในการหล่อตัวรถขึ้นมา และ เป็นพลาสติกที่ไม่สูญสลาย ทำลายได้ยาก และ มีจำนวนมาก จึงเห็นว่า การนำรถแบตเตอรี่ มาซ่อม เพื่อให้กลับมาใช้งานได้อีก ตลอดไป เป็นสิ่งที่สามารถ ลดขยะพลาสติก ที่ทำลายสิ่งแวดล้อมได้ในปริมาณมาก
เมื่อเปิด รับซ่อมรถแบตเตอรี่ คุณ อนิรุทธ หุตางกูร ได้พัฒนา นวัตกรรม การซ่อมรถแบตเตอรี่ ให้เมื่อผ่านการซ่อมไปแล้ว จะใช้งานได้ คงทน ยาวนานได้ ตลอดไป สำหรับ ตัวรถแบตเตอรี่ จะอยู่ได้นานเป็น 100 ปี ถ้าเก็บอย่างดี ไม่ตากแดดทิ้งไว้ ส่วนของแบตเตอรี่ ถ้าใช้งานได้อย่างถูกวิธี จะใช้งานได้นาน ๆมากกว่า 2 ปี ครับโดยรถแบตเตอรี่ ที่เคยใช้มาตอนเด็กๆ สามารถนำมาซ่อม และ ส่งต่อให้ ลูก หลานใช้ได้ ต่อไปอีกหลายช่วงอายุคน
3. ช่วยลดค่าใช้จ่าย ให้ทุกครัวเรือน : การนำของเล่นมาซ่อม เพื่อให้นำกลับมาใช้งานใหม่ได้ เป็นการใช้สิ่งของ ที่มีอยู่แล้ว อย่างคุ้มค่า และ สามารถลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนลงได้ อีกทั้งเป็น การสอนให้ลูก รู้จักการประหยัด โดยใช้สิ่งของต่างๆ อย่างรู้คุณค่า
4. เป็นอาชีพ ที่ทำให้ ผู้สูงอายุทุกคน ที่ไม่ได้ทำงานแล้ว และ ไม่มีรายได้ มีงานทำในวัยเกษียน ทำให้รู้สึกว่า ตนเอง ยังมีประโยชน์ และ มีคุณค่าต่อสังคม มีความสุข ที่ได้อยู่บ้าน ซ่อมของเล่น เพลินๆกับ บุตรหลาน ทำให้ครอบครัวอบอุ่น และ มีเงินทองใช้ได้อย่างมากมาย ตอนแก่เฒ่า อาชีพนี้ ผู้สูงอายุ สามารถทำงานไปได้ตลอดไป จนกว่าจะมองไม่เห็น หรือ มือจับหัวแร้งไม่ได้แล้ว
รายละเอียด กลยุทธ์การเปิดธุรกิจ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ให้มีรายได้ เฉลี่ยเดือนละ 300,000 บาท ตามลิ้งค์ด้านล่างนะครับ
วิธีการ เร่ง สร้างความรวยของ แฟรนไชส์ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น มี 4 แบบ ดังนี้
1. แบบฟรี! ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ คือ การเรียนรู้ และ หาความรู้อ่าน จากในบท
ความของ คุณ อนิรุทธ หุตางกูร ที่ค้นหาได้ใน google หรือ ในลิ้งค์ด้านล่างครับ
2. แบบเริ่มต้น ลงทะเบียนเรียน ซ่อมของเล่น ทางออนไลน์ ลงทะเบียนเรียนครั้งเดียว เรียนรู้ได้ตลอดไป อยู่ที่บ้านก็เรียนได้ ค่าลงทะเบียน 5,000 บาท ไม่ได้เข้าร่วมเป็น แฟรนไชส์ ค่อยๆสร้างรายได้ สะสมขึ้นมา และ ปรับเปลี่ยนเป็น แฟรนไชส์ ภายหลังได้ เมื่อมีความพร้อม หลังจาก 6 เดือน จะมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 60,000 บาท
3. แบบ แฟรนไชส์ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น โปรแกรม 50,000 บาท สอนวิธีการทำการตลาด แบบธรรมชาติ เพื่อสร้างรายได้เฉลี่ย 100,000 บาท ต่อเดือน
4. แบบ แฟรนไชส์ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น โปรแกรม 100,000 บาท สอนวิธีการ ทำการตลาดจริงจัง เพื่อสร้างรายได้เฉลี่ย 300,000 บาท ต่อเดือน
คราวนี้มาดู ตัวอย่าง การเติบโตของ แฟรนไชส์ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61 ที่ คุณ อนิรุทธ หุตางกูร เริ่มต้นมา จากโต๊ะปฏิบัติการซ่อม ภายในบ้าน ตัวเดียว รับซ่อมของเล่น ได้รับ ค่าแรง และ ค่าอะไหล่ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมีเงินเก็บ เหลือเฟือ ในทุกๆเดือน และ เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงทำการขยายโต๊ะปฏิบัติการซ่อมขึ้น โดยนำเงิน จาก ค่าแรง และ ค่าอะไหล่ ในการซ่อมล้วนๆ ที่ได้รวบรวมมา ในแต่ละเดือน เก็บสะสมไว้ โดยไม่ได้ใช้เงินลงทุน จากภายนอกเพิ่มเลย
เมื่อสะสมได้พอสมควร ก็จะนำเงินมาลงทุน ทำโต๊ะปฏิบัติการซ่อมเพิ่มขึ้น เพื่อความสะดวกใน การซ่อมของเล่น หลายประเภท และ เพื่อความรวดเร็วในการซ่อม
การซ่อมเริ่มต้นขึ้น ในห้องนี้ ภายในบ้านเลขที่ 2247 ปากซอยลาดพร้าว 61 เริ่มจากโต๊ะปฏิบัติการซ่อมตัวแรก งานซ่อมเข้ามามากมาย จนทำไม่ทัน ต้องขยายโต๊ะปฏิบัติการซ่อมเพิ่ม เพื่อความรวดเร็วในการซ่อมเพิ่มขึ้น
ต่อมาได้เพิ่มโต๊ะปฏิบัติการซ่อม ในอีก 1 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือประกอบการซ่อม ครบถ้วน
เมื่อได้เงินจาก ค่าแรงซ่อมจำนวนมาก จึงแบ่งเงินจากค่าแรงซ่อม มาทำการเพิ่มโต๊ะปฏิบัติการซ่อม ในห้องใหม่ ครั้งนี้ มีเงินมากแล้ว จึงซื้อเก้าอี้ทำงานแบบนั่งสบายๆ 2 ตัว และ ติดตั้งทีวีจอใหญ่ เอาไว้ดู หนังซีรี่ย์จีน ไปเพลินๆเวลาซ่อมด้วย
ต่อมา คุณพ่อ มาช่วยซ่อมด้วย จึงขออนุญาตคุณพ่อ เพิ่มห้องซ่อม อีก 2 ห้อง ใน บ้านคุณพ่อ ที่อยู่ติดกัน ในรูป ด้านบน และ ด้านล่าง
ที่ผ่านมา โต๊ะปฏิบัติการซ่อม ที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมด เป็นการดำเนินการ ในบ้านหลังแรก และ หลังที่สองที่ติดกัน ตอนนี้งานเข้ามาเยอะขึ้นมาก พื้นที่ในบ้านทั้ง 2 หลัง เริ่มไม่เพียงพอ เลยย้ายออกมาทำที่ ร้านที่ 1 ที่อยู่ ริมถนนลาดพร้าว ปากซอยลาดพร้าว 61
ทำห้องปฏิบัติการซ่อม ชั้นล่าง ตั้งโต๊ะปฏิบัติการซ่อม 2 ตัว ที่เหลือเป็นชั้นวาง รถแบตเตอรี่ และ เปียโน
ห้องปฏิบัติการซ่อม ชั้นล่าง
งานซ่อมมี หลากหลายประเภท เข้ามามาก จึงเพิ่มโต๊ะปฏิบัติการซ่อม ที่ชั้น 2 ของร้าน
ห้องปฏิบัติการซ่อม ชั้น 2
พอโต๊ะปฏิบัติการซ่อม 2 ตัว ในห้องกว้างด้านล่าง และ ที่ชั้น 2 รองรับไม่พออีก คราวนี้ มีการทำห้องปฏิบัติการซ่อมที่ชั้น 2 เพิ่มอีก 1 ห้อง ในรูปด้านล่าง
ห้องปฏิบัติการซ่อมชั้น 2 ที่เพิ่มขึ้นใหม่
และ ได้พัฒนาห้องปฏิบัติการซ่อมนี้ เพื่อเตรียมไว้ เป็นห้องถ่ายทำ คลิปวิดีโอ ในการถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการต่างๆ เผื่อไว้ในอนาคต
ทั้ง 2 ห้องซ่อม ชั้นบน
เมื่อมีจำนวน รถแบตเตอรี่เด็ก เข้ามาซ่อมทุกวัน จนมีงานค้างซ่อมบางส่วน มีปัญหา พื้นที่ว่าง ที่จะนั่งซ่อมที่ให้ความสะดวก ในการรองรับ งานซ่อมด่วน! รถแบตเตอรี่เด็ก ที่ซ่อมเสร็จได้ ภายใน 50 นาที
จึงตัดสินใจเปิดร้านซ่อมร้านเล็กที่อยู่ติดกันภายในอาคารริมถนนลาดพร้าวแห่งนี้ เพื่อให้ร้านนี้ ใช้รับซ่อมรถแบตเตอรี่เด็ก และ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และ ใช้ร้านนี้เปิดซ่อมตอนกลางวัน และ ตอนกลางคืนค่อยย้ายตัวเอง ไปซ่อมของเล่น ซ่อมคีย์บอร์ด และ เปียโน ที่ร้านใหญ่ซ่อมกันจนถึง หลังเที่ยงคืน ไม่เสร็จไม่เลิก จึงเปลี่ยนแปลงเวลาเปิดร้าน เป็น 11.00 น หยุดวันอาทิตย์ ครับ
ภายในร้านที่ 2 ที่ใช้เปิดรับ ซ่อมรถแบตเตอรี่เด็ก และ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
ทั้งหมดนี้ เริ่มต้น ดำเนินการด้วยตัวคนเดียวครับ ตั้งแต่ ลงประชาสัมพันธ์ในอินเตอร์เน็ต ตอบโทรศัพท์ลูกค้า รับงานซ่อม เวลาลูกค้ามาส่งซ่อม ถ่ายรูปรับเครื่องซ่อม ภาพเครื่อง หมายเลขเครื่อง อุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น อแดปเตอร์ชาร์จไฟ ส่งรูปรับเครื่องซ่อมใน Line เป็นใบรับเครื่องซ่อม ให้กับลูกค้า
ในการซ่อม ก็เป็น ช่างซ่อมหลักคนเดียว มีคุณพ่อ มาช่วยซ่อมคีย์เปียโน บ้างบางครั้ง หลังจากซ่อมเสร็จ ก็ถ่ายคลิปทดสอบเครื่อง ให้ลูกค้าดู มีการทดสอบเครื่อง และ ส่งสรุปผลการซ่อม และ อัดคลิปวิดีโอ ส่งให้ ลูกค้าดู พร้อมส่งบัญชีรับเงิน ให้ลูกค้า โอนเงินจ่ายค่าซ่อม
ทั้งหมดนี้ คือ เรื่องราวของ วิธีการสร้างความรวย ด้วยตัวเอง ง่ายที่สุด และเร็วที่สุด โดย คุณอนิรุทธ หุตางกูร ได้จบเพียงเท่านี้…ขอบคุณครับ
ผู้ที่สนใจ ส่งเครื่องซ่อม หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณ อนิรุทธ โทร. 0991809888, Line ID: banlove61
ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61
ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น
ปากซอยลาดพร้าว 61
ต้องการขยายงาน ซ่อมด่วน! เปิดรับสมัคร ช่างซ่อมของเล่น สกู๊ตเตอร์ และ จักรยานไฟฟ้า จำนวนมาก
เพศ ชาย หรือ หญิง อายุ 22 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีความสนใจในการเรียนรู้ มีความเต็มใจในการให้บริการ
สนใจสมัคร ส่ง รูปถ่าย และ ประวัติส่วนตัว(Resume) มาที่
aniruth61@icloud.com หรือ โทร.นัดสัมภาษณ์ที่
คุณ อนิรุทธ โทร. 0991809888, Line ID: banlove61
ผม อนิรุทธ หุตางกูร ขอขอบพระคุณ ทุกท่าน ที่ สนใจ และ ติดตาม บทความนี้ ครับ
ตัวอย่าง คุณผู้หญิง ที่อายุไม่มาก แต่พัฒนาการซ่อม จนร่ำรวยขึ้นมาได้
โฆษณา