11 ม.ค. 2022 เวลา 09:57 • บ้าน & สวน
New Year New Inspiration | SC Sunblog Magazine Issue 22
สวัสดีปีเสือ 2565 SC sunblog ขออวยพรให้ปีนี้ เป็นปีที่ดีของทุกคน มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ครอบครัวสุขสันต์ ปราศจากโรคภัย ประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ตั้งใจทำ และให้ช่วงชีวิตในปีนี้มีแต่เรื่องราวดีๆ มีความสุข และมีเช้าที่ดีในทุกๆ วันนะครับ
SC sunblog เปิดปีใหม่ ด้วยเทรนด์บ้านประจำปีนี้ พร้อมไอเดียตกแต่งบ้านรับปีเสือ รวมไปถึงทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับบ้านและตัวคุณ ที่จะมาทำให้ปีนี้ของคุณ มีแต่ความเฮง ทั้งการเงิน การงาน โชคลาภ ความรัก และมีแต่เรื่องดีๆ ตลอดปี 2565 นี้
พร้อมคัดสรรบทความที่น่าสนใจมาให้ติดตาม ดังนี้ >>>
เปิดปีใหม่ด้วยการจัดบ้าน รับความเฮง
ต้อนรับพลังงานดีๆ ที่จะกำลังจะเข้ามาในปี 2565 นี้ ด้วยการจัดบ้านใหม่เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในทุกด้าน และเพิ่มความน่าอยู่ให้กับบ้านของคุณด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำเองได้
คลิก m.scasset.com/6x_L
รวมสถานที่ไหว้พระเสริมดวงรับปีเสือ
ปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่เหมาะกับการเริ่มต้นขอพรให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ และราบรื่นไปตลอดปี SC Sunblog ได้รวม 9 วัดดังประจำ 2565 ที่มีชื่อเสียงและสวยงามทั่วประเทศไทยมาให้ไปไหว้พระขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตทุกคนครับ
คลิก m.scasset.com/6x_R
เสริมความเฮงรับปี 65 SC แจกฟรี Wallpaper สายมู ทั้งจอมือถือและจอคอมฯ
SC Asset และมูเตเวิร์ล จับมือกันมาเสริมความเฮงรับปี 2565 นี้ ด้วยวอลเปเปอร์มงคล สำหรับหน้าจอโทรศัพท์ และหน้าจอคอมพิวเตอร์ ให้ชีวิตของคุณมีแต่เรื่องดี ๆ ตลอดทั้งปี
คลิก m.scasset.com/6x_8
ชิคไม่ชิค เช็คกันที่ห้องครัว รวมไอเดียแต่งห้องครัวรับปีใหม่
ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ทำให้หลายคนได้ใช้พื้นที่ห้องครัวในการทำอาหารบ่อยขึ้น มาใช้เวลาในช่วงปีใหม่นี้ด้วยการตกแต่งห้องครัวให้น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยไอเดียที่สามารถเลือกปรับใช้ได้ตามความชื่นชอบของแต่ละคนได้เลยครับ
คลิก m.scasset.com/6x_A
รวมของมงคลที่ควรนำเข้าบ้านในปีใหม่ 2565
ใครที่กำลังมองหาของเสริมสิริมงคลเข้าบ้านรับปีใหม่ มาดูไอเดียของมงคลที่ควรนำเข้าบ้านในปีใหม่ 2565 ที่ SC Sunblog รวบรวมเอาไว้ให้ไปลองหานำมาจัดตกแต่ง เรียกได้ว่าได้ทั้งความมงคลและความสวยงามควบคู่กันอย่างแน่นอนครับ
คลิก m.scasset.com/6x_F
เซฟด่วน ! 5 เทรนด์บ้านประจำปี 2022 จาก Pinterest
SC Sunblog ชวนทุกคนมาเก็บไอเดียแต่งบ้าน ที่เว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Pinterest คาดการณ์เทรนด์สำคัญๆ ที่จะมามีบทบาทในปี 2565 นี้ และตอบโจทย์ความต้องการผู้อาศัยในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ
คลิก m.scasset.com/6x_H
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/6x__

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา