15 ก.พ. 2022 เวลา 13:00 • บ้าน & สวน
The New Realities | SC Sunblog Magazine Issue 23
1
ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ เมื่อนวัตกรรมบนโลกวิ่งเร็วขึ้นเป็น 10 ปี เราต้องเติบโตและดำเนินชีวิตบนวิถีโลกใหม่ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เราต้องพร้อมรับมืออย่างทันถ่วงที และก้าวต่อไปโดยไม่สะดุด SC sunblog จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คุณได้อัพเดทโลกใหม่ และข่าวสารที่ทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ มานำเสนอตลอดทุกเดือนเหมือนเดิม
1
SC sunblog ฉบับโลกยุคใหม่ ชวนคุณทำความรู้จักเทรนด์ใหม่ อย่าง NFT และ Hybrid Working ที่กำลังมาแรง ร่วมไปถึงไอเดียการบอกรักแบบใหม่ๆ สไตล์โลกยุคใหม่ พร้อมอัปเดตนวัตกรรมที่คุณยังไม่รู้ที่บ้าน SC ปี 2022 นี้
พร้อมคัดสรรบทความที่น่าสนใจมาให้ติดตาม ดังนี้ >>>
อัปเดตนวัตกรรมบ้านเอสซี 2022 ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ยังไงบ้าง
เพื่อตอบวิสัยทัศน์ของ SC Asset ในการเติบโตอย่างยั่งยืนบนวิถีโลกใหม่ พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กรที่สร้างคุณค่า และเชื่อมต่อ solutions สู่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม จึงนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในฟังชั่นก์บ้าน และส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ปี 2022 นี้มาอัปเดตกันหน่อยว่าบ้าน SC มีนวัตกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง
คลิก m.scasset.com/7MBn
อยากดูแลโลกให้มากกว่านี้ เริ่มต้นจากตัวเองด้วยวิธีไหนได้บ้าง
วิกฤตด้านสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวมนุษย์ขึ้นทุกวัน ทั้งฝุ่น PM, สภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง Climate Change, ภาวะโลกร้อน หลายคนก็หวังว่าตนเองจะเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนช่วยดูแลโลกเพราะหากเราช่วยโลกให้ดีขึ้นได้ คุณภาพชีวิตของเราก็จะดีตามไปด้วย มาดูวิธีดูแลโลกที่เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณและบ้านของคุณ
คลิก m.scasset.com/7ME5
เริ่มต้นวันนี้ยังทัน! ชวนทำความรู้จัก NFT โอกาสใหม่ในการสร้างรายได้
NFT คืออะไร? ทำไมคนจึงยอมจ่ายเงินจำนวนกว่าสิบล้านเพื่อครอบครองไฟล์ดิจิทัลชิ้นนี้? SC Sunblog ฉบับนี้เราจะพาทุกคนไปความรู้จักกับ NFT พร้อมทั้งแนะนำวิธีสร้างรายได้จาก NFT ที่อาจทำให้คุณค้นพบความสามารถที่ซ่อนอยู่ และสร้างรายได้เสริมได้แบบไม่รู้ตัว
คลิก m.scasset.com/7MEC
รวมไอเดียบอกรักในวันวาเลนไทน์ ของยุค New Normal
SC sunblog ขอแนะนำวิธีบอกรักในแบบ New Normal เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ ด้วยวิธีที่น่าสนใจ สามารถทำได้ด้วยตนเอง จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น มาลองอ่านเป็นไอเดียและนำไปใช้ได้เลยครับ
คลิก m.scasset.com/7MEU
สิ่งที่ควรคำนึง หากอยากลองทำงานแบบ Hybrid Working
Hybrid Working ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักที่หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างเลือกใช้ แต่การทำงานแบบผสมผสาน หรือ Hybrid Working อาจจะไม่ตอบโจทย์กับการทำงานในบางสถานการณ์ได้ SC sunblog ฉบับนี้ขอชวนทุกคนมาคำนึงถึงสิ่งที่ต้องคิดถึงเมื่อยากลองทำงานแบบ Hybrid Working
คลิก m.scasset.com/7MEo
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา