10 ก.พ. 2022 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อนายน้อยเป็นคนลำไส้สั้น
ชีวิตล่าม(สาว)โรงงาน ตอนที่10
Credit: internet
ใครยังไม่เคยอ่านเรื่องนายน้อย ตามลิ้งค์นี้ไปเลยค่า👇
วันนี้เสียงโทรศัพท์จากนายน้อยดิฉันดังขึ้นแต่เช้า ทำเอาดิฉันตะครุบโทรศัพท์แทบไม่ทัน
เสียงจากปลายสาย...นี้เธอ...ฉันปวดท้องงงง...เสียงอ๋อยๆ
ดิฉัน..ไปห้องน้ำรึยังค่ะ ....
นายน้อย..ถ้าฉันปวดท้อง อยากไปขรี้!...ฉันจะโทรหาเธอไหม...ห๊ะ
ดิฉัน..อ่อ ค่ะๆ อยู่ไหนค่ะ เดียวไปหา....
ดิฉัน ไม่ได้กวนนะ! เรื่องที่ถามแกว่าปวดท้องแล้วเข้าห้องน้ำหรือยัง เพราะปกตินายน้อยเป็นคนลำไส้สั้น(คิดเอง) กินแล้วต้องขรี้ทันที (ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพ เพียงเพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นภาพ)
จะไปกินข้าวที่ไหนก็ตาม อาหารที่กินจะถูกหรือแพง! ก็จะต้องขรี้!ออกทันทีหลังกิน!ทุกครั้ง! ย้ำว่าทุกครั้ง!
บางครั้งดิฉันก็คิด ทำไมดิฉันต้องมานั่งรอคนญี่ปุ่นขรี้ทุกครั้งเลยเนี๊ย!😩
หลังจากดิฉันไปถามอาการแกแล้ว ก็กะว่าจะพาแกไปหาหมอ แต่แกไม่อยากไป อยากลองกินยานอนพักก่อน
ดิฉันก็พาแกไปนอนห้องรับแขก เพราะห้องพยาบาลไม่ว่าง
พอข่าวว่านายน้อยไม่สบายแพร่ออกไป ก็มีคนแวะเวียนมาถามข่าวแกตลอด
แต่ดูจากหน้าตาแต่ละคนแล้ว น่าจะมาดูว่าแกตายหรือยังมากกว่า อันนี้ไม่ได้ใส่ร้ายใครนะ เพราะดูแล้ว ไม่มีใครสงสารแกเท่าไรเลย
3
บางคนถึงกับบอกว่า "สุขภาพไม่แข็งแรงแบบนี้ สงสัยต้องส่งกลับญี่ปุ่นแล้วมั้ง แล้วก็ยิ้มแปลกๆ"
ก็อะน่ะ เวลาทำงานแกเกรี้ยวกราดขนาดนั้น คนก็เลยไม่ชอบแกเป็นธรรมดา
 
แม้แต่ประธานบริษัท ก็แวะมาเปิดห้องดูแก "แล้วก็ฝากฝังให้ดิฉันดูแล “ถ้ามีอะไรเธอก็เรียกรถพยาบาลเลยนะ”..แล้วแกก็ยิ้มอ่อน แล้วก็เดินจากไป
ดิฉัน …เฮ้อ😩
3
ตอนกลางวัน ดิฉันก็เดินเข้าไปถามแกอีกว่าไหวไหม ไปโรงพยาบาลไหม แกบอกขอดูอีกหน่อย
1
เสร็จแล้วแกก็หันมาหรี่ตามองดิฉันแล้วพูดว่า ใจเธอไม่คิดจะเอาข้าวกลางวันมาให้ฉันกินเลยใช่ไหม?
ดิฉัน…ค่ะ ลืม...เดี๋ยวไปเอามาให้....
ดิฉันก็ลงไปเอาข้าวต้มมาให้แก..แกก็บ่น ข้าวต้มใส่กระเทียมเจียว.. มันขนาดนี้ ใครจะไปกินลง...สรุปแกก็ไม่กินอีก
สุดท้าย ดิฉันก็บังคับแกไปหาหมอจนได้เพราะมานอนบิดไปมาในโรงงานก็ไม่ค่อยจะดี!
แกบอกกับดิฉันว่าที่แกไม่อยากไปหาหมอไทยเพราะแกเคยได้ยินมาว่า ยาที่หมอไทยจ่ายให้แรงกว่ายาญี่ปุ่น
เช่น ถ้ายาพาราที่เมืองไทยให้กินสองเม็ด เราจะต้องกินแค่เม็ดเดียวเพราะยามันแรงเกินไป ร่างกายคนญี่ปุ่นจะทนไม่ได้!
และถ้าไปหาหมอไทย อะไรนิดอะไรหน่อยก็สั่งผ่าอย่างเดียว!เธอรู้ไหมญี่ปุ่นการมีแผลผ่าตัดมันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดไหน!?มันขึ้นศาล ฟ้องกันได้เลยนะ! บลา.บลา..บลา
ขณะที่แกกำลังบ่นอยู่นั้น ดิฉันก็ค่อยๆ ประคองแกไปขึ้นรถแบบไม่ให้แกรู้สึกตัว แล้วสั่งให้คนขับรถขับไปโรงพยาบาล พร้อมกับฟังเสียงบ่นแกไปตลอดทาง
ดิฉันไม่ทราบจริงๆนะคะว่า ข้อมูลพวกนี้แกไปเอามาจากไหน แต่ก็นั้นแหละดิฉันว่าแกน่าจะเม้าส์กันในกลุ่มคนญี่ปุ่นกันเอง!
 
วันนี้สงสัยต้องแค่นี้ก่อน ดูเหมือนจะยาว เดี๋ยวมาต่อตอนใหม่นะ
ใครอยากฟังเรื่องนายน้อยต่อก็มาคอมเมนส์กันได้นะ สวัสดีค่า😄🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา