19 ก.พ. 2022 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
หมดห่วง
วันนี้ขออนุญาตส่งซาเล้งนะครับทุกคน
Challenge ‘เพลงที่ใครก็ไม่คิดว่าคุณจะร้อง’
ต้นซาเล้ง พี่ส้ม เพจ คิดส์ถึงความคิดถึง By ส้ม
เอาจริง ๆ โจทย์ในซาเล้งนี้สำหรับผมค่อนข้างที่จะยากเอาการอยู่นะครับ เพราะเวลาที่ผมร้องเพลงก็มักจะร้องเพลงที่เหมาะกับตัวเองหรือถนัดเอาไว้ก่อน ประเภทที่พลิกโผ เกินคาด ก็เลยจะไม่ค่อยมีให้เห็นสักเท่าไหร่
อืมมม… เอาไงดีล่ะทีนี้?
ปิ๊งไอเดีย!!! มีเพลงหนึ่งแว่บเข้ามาในสมอง!!!
ผมเลือกเพลง ‘หมดห่วง’ ละกัน
ต้นฉบับ
หมดห่วง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด.m4v
เหตุผลที่น่าจะ ‘เป็นเพลงที่ใครก็ไม่คิดว่าคุณจะร้อง’ ก็คือ
1. ผมเป็นผู้ชาย ร้องเพลงหญิง
2. ผมชอบเพลงนี้ของคุณตั๊กมากก็จริง แต่ก็ไม่ค่อยที่จะได้ร้อง (ไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่)
3. ส่วนใหญ่เพลงที่ผมร้องจะช้า ๆ ซึ้ง ๆ (ตามสไตล์) เพราะตัวผมเองไม่ค่อยจะถูกโฉลกกับเพลงที่ร้องรัว ๆ เร็ว ๆ สักเท่าไหร่ แต่เพลงนี้ร้องรัวเร็ว น้อง ๆ แร็พเลยนะเออ
แล้วไอ้การที่เราทำอะไรที่ไม่ถนัด นี่เพื่อความมั่นใจมันก็ต้องมีตัวช่วยหน่อยนะ เหมือนเดิมครับ ขออนุญาตยืมเสียงหวาน ๆ ของสาว ๆ สักหน่อย คราวนี้เป็นคิวของคุณ Bonita🎀🎀💘💘 ที่จะเข้ามาร่วม Feat. (แบก) อะนะ
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะครับ
ขอบคุณที่รับฟัง
จนกว่าจะพบกันในครั้งหน้า
สวัสดีครับ
ป.ล. ขอส่งต่อซาเล้งให้กับทุกคนที่เห็นโพสต์นี้นะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา