26 มี.ค. 2022 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
ซาเล้ง ร้องรักษ์-ก้องโลก
วันนี้ขออนุญาตส่งซาเล้งของพี่ส้ม จากเพจ คิดส์ถึงความคิดถึง By ส้ม
ต้นซาเล้ง
โจทย์คือ มาร้องเพลงที่
”สร้างโลก”
“สร้างความสุข”
”รักษ์โลก”
”รักษ์ธรรมชาติ”
และ
“ต้านสงคราม”❌ กันเถอะ
พอเห็นโจทย์นิ เพลง “ท้องฟ้า” ของ PAPER แว่บเข้ามาในหัวเลย
ต้นฉบับเพลง
เหตุผลง่าย ๆ เลยนะครับ ผมคิดว่าเราทุกคนล้วนอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน ดังนั้นอย่าได้ ทะเลาะเบาะแว้งกันเลย หยุดสงครามซะ แล้วมารักกัน นะ ๆ
และเหมือนทุกครั้งที่ผมจะต้องร้องเพลงคู่ (อีกละ) โดยคราวนี้เป็นคิวของคุณ 🇹🇭T.🎏Sakura🎎🎋🎐 นะครับ ขออนุญาตยืมเสียงหวาน ๆ หน่อยครับผม
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะ
ขอบคุณที่รับฟัง
จนกว่าจะพบกันในครั้งหน้า
สวัสดีครับ
ป.ล. เกือบลืม ๆ ขอส่งซาเล้งให้กับทุกคนที่ได้ฟังพ็อดฯ นี้นะครับ มาร้องกันเยอะ ๆ ครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา