24 มี.ค. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
เตรียมตัวพบความสุดปัง!! ครั้งใหม่
ใน XO TOWN HALL เร็วๆ นี้
หนุ่มสาวออฟฟิศคงคุ้นเคยกับคำว่า TOWN HALL หรือ TOWN HALL meeting ดีอยู่แล้วว่าเป็นการพบปะกันระหว่าง CEO กับพนักงานที่จะมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวการทำงานในปีที่ผ่านมา ทิศทางในปีต่อไป พนักงานอยากเสนอความคิดเห็นอะไรบ้างแม้แต่ปาร์ตี้ฉลองยอดขาย ผู้บริหารระดับสูงกับพนักงานได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละปีของ XO ก็ล้วนเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และสนุกสนานอยู่แล้ว
แม้ว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเจ้าโควิดจะมาคั่นกลางระหว่างเรา แต่ก็ไม่สามารถกั้นใจให้ห่างกัน แม้ไม่สามารถจัดงานแบบรวมตัวกันได้ แต่ในปี 2563 เราก็พลิกรูปแบบ โดย Live พูดคุยกันผ่าน Facebook Group ในคอนเซ็ปต์ “XO เล่าสู่กันฟัง ห่างกาย..แต่ใจไม่ห่างกัน” ซึ่งบรรยากาศก็ครึกครื้น และ feedback จากพนักงานก็ดีเกินคาด ได้แลกเปลี่ยนกันระหว่างบอสและพนักงาน รวมทั้งข้อคิดที่องค์กรได้จากวิกฤตการณ์ COVID-19 นอกจากนั้นผู้บริหารใจดีของเรายังเตรียมของรางวัลอีกเพียบ มาแจกพนักงานแบบจุกๆ
ตอนแรกก็คิดว่างานปีนั้นจัดอย่างสุดปังแล้ว แต่ว่าปีล่าสุดกลับจัดใหญ่จัดเต็มยิ่งกว่ากับงานชื่อ “เล่าสู่กันฟัง XO TOWN HALL ซีซั่น 2 พิชิตโควิด ฝ่าวิกฤตแบบ XO ประจำปี 2021” เป็นปีที่เล่นใหญ่เบอร์สุด ด้วยการพบปะแบบ Live Streaming ในสตูดิโอ โดยให้พนักงานทุกคนเข้าไปร่วมสนุกกันใน Facebook Group เช่นเคย แต่ความพิเศษก็คือเราจัดงานออกมาในรูปแบบ Live Virtual 360 ที่เหมือนได้เจอหน้ากันจริงๆ ภายใต้สโลกแกนที่ว่า “ทีมงานที่ดี ต้องควบคู่ไปกับระบบที่ดี” ซึ่ง message ที่บอสของเราต้องการจะบอกก็คือ “ตอนนี้เรามีพนักงานที่ดีอยู่แล้ว ก็คือพวกเราทุกคนที่ Work Smart, Have Fun และ No Drama แต่เรายังต้องพัฒนาระบบในการทำงานให้ดีกว่าเดิม อยากให้ทุกคนนำเอาสโลแกนนี้ยึดเป็นหลักในการทำงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป”
ตัดมาที่ภาพปัจจุบัน ที่ปีนี้พนักงานได้รับวัคซีน 2 เข็ม แบบร้อยเปอร์เซนต์ และได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 ไปเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว ฉะนั้น บอกได้คำเดียวว่า Fit!! พร้อมสุดๆ และเมื่อหลายๆ อย่างพร้อมขนาดนี้ จึงเป็นเรื่องที่ต้องมาลุ้นกันว่า ในปีนี้ เราจะยังเจอกันในรูปแบบ Live Streaming ในสตูดิโอ อย่างยิ่งใหญ่แล้วให้พนักงานทุกคนเข้าไปร่วมสนุกกันใน Facebook Group เช่นเคย หรือว่า…
XO TOWN HALL ครั้งใหม่นี้ เราจะได้กลับมาพบหน้าค่าตากัน ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันแบบตัวเป็นๆ ได้มองเห็นแววตาแห่งความมุ่งมั่น เปี่ยมพลัง และมาเจอกันให้หายคิดถึง ต้องมาลุ้น และรอติดตาม เกาะติดสถานการณ์กันเนาะ! เชื่อว่าไม่นานเกินรอ แต่ที่สามารถคอนเฟิร์มตอนนี้ได้เลย ก็คืองานปีนี้จะต้องเป็นปีที่ทุ่มทุนสร้าง ยิ่งใหญ่ใส่สุด ปังปุรีเย่กว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปชมบรรยากาศงานในปีที่แล้วจากคลิปที่เราแปะไว้ในโพสต์นี้ให้หายคิดถึงกันก่อนได้ แล้วเจอกันนะ!!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา