11 เม.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
“สุขกาย สบายตัว ไปกับ XO HEALTH CARE”
3
ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมที่ทำให้หลายคนหน้าบูดหน้าเบี้ยว ใช่ว่าจะโกรธหรือมีใครขิงกันหรอกนะ แต่เป็นเพราะความเสียวบวกความฟินล้วน!! อ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งคิดลึก ความฟินความพริ้มทั้งหลายที่กล่าวมานั้นมันเป็นฟีลลิ่งที่พนักงาน XO Head Office ของเราได้รับจากกิจกรรม “สุขกาย สบายตัว ไปกับ XO HEALTH CARE” เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา
4
ความฟินเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ ออฟฟิศสินธร ตรงโซน Co-Working Space โดยกิจกรรมนี้เกิดจากการที่บอสใจดีของพวกเราไปทราบมาว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมาที่บริษัทได้ประกาศให้พนักงาน Work from Home เพื่อลดการแพร่ระบาดของ COVID-19
ซึ่งปัจจุบันทุกคนได้เริ่มทยอยกลับเข้าออฟฟิศมาทำงานตามปกติแล้ว แต่สิ่งที่ไม่หมือนเดิมก็คือเราพบพนักงานเกิดอาการออฟฟิศซินโดรมกันเพียบเลย!
คำถามก็คือ ในเมื่อไม่ได้อยู่ที่ออฟฟิศแล้วเป็นออฟฟิศซินโดรมกันได้ยังไง๊!! จริงๆ โรคนี้เกิดขึ้นกับใคร หรือที่ไหนก็ได้ ที่นั่งทำงานแล้ววางมือ ศอก บนโต๊ะที่ไม่ถูกต้อง และที่สำคัญคือนั่งท่าเดิมนานเกินไป นั่งแช่ทั้งวันโดยไม่ลุกไปไหนเลย ดังนั้น ไม่ว่าจะทำงานจากที่ไหนก็มีสิทธิ์เป็นออฟฟิศซินโดรมได้
กลับมาที่กิจกรรม “สุขกาย สบายตัว ไปกับ XO HEALTH CARE” นี้ นอกจากจะช่วยให้พี่ๆ น้องๆ ชาว XO ของเราผ่อนคลาย ได้นวดเพื่อสุขภาพแล้ว แต่บริษัทเองยังได้ร่วมสนับสนุนพี่ๆ หมอนวดจากมูลนิธิส่งเสริมอาชีพเพื่อคนตาบอด นอกจากความสบายตัวที่ได้ เรายังพลอยได้สบายใจ อิ่มเอมใจ ที่ได้ช่วยส่งเสริมอาชีพเพื่อนร่วมสังคมที่ต้องการโอกาส
โดยบริการของหมอนวดทั้ง 3 ท่าน จะแบ่งเป็น
1. นวดคอ บ่า ไหล่ คนละ 30 นาที
2. นวดก้นหรือนวดทั้งตัว คนละ 1 ชั่วโมง (แต่เราต้องเตรียมเบาะและหมอนหนุนมาเองนะ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ XO COVID-19 FREE) ซึ่งในวันงานก็มีตากล้องที่คอยมากดชัตเตอร์รัวๆ บันทึกภาพทั้งฟีลสวยๆ หล่อๆ และฟีลฟินๆ หน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความเสียว เจ็บ หรือสะใจ เรียกว่าครบทุกอารมณ์ งานนี้แล้วแต่เลยว่าใครจะเลือกฟีลแบบไหนโพสต์ลงโซเชียล…
กิจกรรม “สุขกาย สบายตัว ไปกับ XO HEALTH CARE” นี้ ได้รับการตอบรับจากพนักงานอย่างล้นหลาม หลังจากได้ผ่อนคลาย และสุขภาพกายดีขึ้น พร้อมกับหัวใจก็พองโตที่ได้มีส่วนร่วมในการทำความดีเพื่อสังคมร่วมกัน หลังจากนี้เราทุกคนก็พร้อมลุย!! กลับมาเฟิร์มแอนด์ฟิต!! พร้อมทำงานที่ออฟฟิศด้วยใจเกินร้อย!!
(ป.ล. เรื่องดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพแบบนี้ ในอนาคตจะถูกนำมาบรรจุให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมของ “Happy Friday” ในแต่ละเดือนอย่างน้อยหนึ่งครั้ง และจะทยอยให้บริการพนักงานในออฟฟิศทุกแห่งอีกด้วย…เพื่อนๆ ชาว XO รอจัดเลยจ้า!!!)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา