18 เม.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
XO Activities – สงกรานต์ สาดใจ สไตล์ XO
3
ถึงแม้สงกรานต์ปีนี้เราทุกคนจะต้องอยู่ห่างกัน ไม่ได้สาดน้ำ ปะแป้งกันมานาน แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา! เพราะเราได้จัดกิจกรรมชวนรำลึกถึงเทศกาลประเพณีไทยวันสงกรานต์แบบออนไลน์ ฉบับ XO ให้ทุกคนได้เอนจอยกันอย่างพร้อมเพรียงเรียงกัน กิจกรรมจะเริ่ด จะปังแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลย!
2
ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหลังจากที่มีสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดมาเกือบ 2 ปีกว่า คนไทยส่วนใหญ่ก็มีอาการ เซ็ง นอยด์ เพราะไม่ได้จอยกิจกรรมวันสงกรานต์กับครอบครัว แฟน หรือเพื่อนกันสักเท่าไหร่นัก ต่างก็ต้องเว้นระยะห่างเอย ตรวจ ATK เอย ต้องรักษาเนื้อ รักษาตัวกันเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการเป็นโควิด-19
และนั่นคือสาเหตุที่เราได้คิดกิจกรรมสนุกๆต้อนรับวันสงกรานต์ให้กับพนักงาน เพื่อให้พนักงานหลายคนได้กลับมาครึกครื้น กระชุ่มกระช่ำ หัวใจกันอีกครั้งในวันสงกรานต์
โดยกิจกรรมสุดปังนี้มีชื่อว่า “สงกรานต์ สาดใจ สไตล์ XO” ซึ่งให้พนักงานเปิดรูป Gif เพื่อกดหยุดและรอลุ้นว่าจะได้รดน้ำดำหัวใครในบริษัท ถ้ากดได้คนไหน ก็ให้ทักไปสวัสดีปีใหม่ไทยผู้ใหญ่คนนั้นได้เลย หลังจากทีได้จัดกิจกรรมนี้ เราได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ของพนักงานที่อิ่มเอมใจก็บอกว่ากิจกรรมนี้ Mission Completed!
นอกจากจะได้รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ยังได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและผู้บริหารในองค์กรอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ ใครๆก็แฮปปี้
ครั้งหน้า XO จะจัดกิจกรรมมันส์ สนุกๆ อะไร แบบไหน ยังไง! ให้พนักงานได้เอนจอย ได้ม่วนซื่นกันอีก อย่าลืมรอติดตามกันน้า หรือถ้าใครมีไอเดียใหม่ๆ อยากให้เราลองจัด ลองทำกิจกรรมเด็ดๆ ก็คอมเมนต์มาได้เลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา