31 มี.ค. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
ธรรมดาแสนพิเศษ (Extraordinary)
แล้วมันพิเศษยังไงนะ?
เอาจริง ๆ ผมเป็นคนชอบการออกกำลังกายนะ แต่มีเหตุจำเป็นให้ต้องเลิกมาพักใหญ่แล้วล่ะ
ถ้าถามถึงเหตุผลว่าทำไม?
แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ผมจะยกขึ้นมาอ้างนั่นก็คือ หน้าที่การงานที่แสนจะรัดตัวอะนะ
07:30-19:30 น. จันทร์-เสาร์
แล้วสลับไป 19:30-07:30 น. จันทร์-เสาร์
ชีวิตวนลูปอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ
บางคนบอกว่าก็หยุดวันอาทิตย์แล้วไง ‘โทษทีครับ บางอาทิตย์ผมก็ต้องทำโอทีเหมือนกันนะ!!!
ดังนั้นเวลาที่ไม่ได้ทำงาน หรือวันหยุดของผมนั้นจึงมีไว้เพื่อทำธุระต่าง ๆ และพักผ่อนร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับลุยงานใหม่อีกครั้งเท่านั้น!!!
แต่สัปดาห์ตอนนี้แตกต่างออกไป
พิเศษกว่าที่เคย เมื่อผมกำลังมีโอกาสที่จะได้ออกกำลังกายเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนแล้วล่ะ!!!
ซึ่งถ้าถามว่าวันนี้ทำไมผมถึงกลับมาออกกำลังกายได้ ก็คงจะต้องบอกว่า เพราะหน้าที่การงานอีกนั่นแหละ
แต่คราวนี้ไม่ได้รัดตัวแล้วนะ!!!
เรื่องของเรื่องก็คือสัปดาห์นี้บทบาทการทำงานของผมนั้นเปลี่ยนไปครับ คือทางโรงงานราชบุรีมีลงเครื่องจักรใหม่ก็เลยทำเรื่องขอผมไปเทรนให้
ผลก็คือ 07:30-16:30 น. จันทร์-เสาร์ จะเป็นเวลาทำงานใหม่ในสัปดาห์นี้ของผม
อิอิ พอจะมองเห็นช่องทางว่าน่าจะมีเวลาว่างแล้วล่ะ สารภาพตามตรงว่าทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว 555
กลับมาถึงที่พักปุ๊บก็รีบแต่งตัวปั๊บ
ว่าแต่จะเลือกออกกำลังกายแบบไหนดีนะ?
1. เข้าฟิตเนสแล้วออกกำลังกายในห้องแอร์แบบชิลล์ ๆ
2. อัญเชิญวิญญาณนักวิ่งของพี่ตูนเข้าสิงแล้วดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ!!!
ซึ่งผมตัดสินใจเลือกข้อ 2 ครับ
ว่าจะลองอยู่กับธรรมชาติ แบบธรรมดาดูบ้าง คลอเคลียเครื่องจักร กะเทคโนโลยีมาทั้งวันละ
งั้นจะช้าอยู่ใย Let’s go!!!
ก่อนอื่นไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน
ดูเหมือนว่าจะเจอเจ้าถิ่นเข้าแล้วล่ะ!!! จ้องเขม็งเชียว อย่าเพิ่งไล่นา ยังไม่ได้วอร์ม!!!
มองเห็นแม่น้ำด้วย
วิวสวยอะ
ดอกบัวกะสวย
ดอกไม้อะไรสักอย่าง รู้แค่ว่าสวย
เจอเจ้าเหมียวขี้อ้อนด้วย ว่าแต่ตีซี้เก่งจังนะเรา
เอ้า!!! เขาทิ้งขยะกันตรงนี้เหรอ รบกวนแม่บ้านมาหลายวันเลย
เครื่องซักผ้า กะตู้กดน้ำอยู่ตรงนี้นะเอง ใกล้แค่จมูก!!!
สวย ๆ
อืมมม เหมือนว่าผมจะเจอสิ่งที่การออกกำลังกายในห้องสี่เหลี่ยมให้ไม่ได้เข้าแล้วล่ะ
บางครั้งความธรรมดานี่มันก็พิเศษดีเหมือนกันนะ ว่าป่ะ
1
ธรรมดาแสนพิเศษ (Extraordinary) - ANATOMY RABBIT
สุดท้ายหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกท่านไม่มากก็น้อย
ทั้งนี้ยืนยันว่าบทความของผมไม่ใช่คำตอบ หรือบทสรุปที่ดีที่สุด ทุกท่านควรใช้วิจารณญาณส่วนตัวในการรับข้อมูลด้วยนะครับ
ขอบคุณทุกการตอบรับ ไม่ว่าจะเป็นการติดตาม ไลค์ คอมเมนท์ หรือว่าแชร์ ทุกกำลังใจสำคัญสำหรับผมเสมอ
ติดตามอ่านบทความได้ที่
ขอบคุณทุกคนครับ
แล้วพบกันใหม่ในโพสต์หน้า
สวัสดีครับ
โฆษณา