7 เม.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
XO COVID FREE
หน่วยฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ เพื่อพี่ๆพนักงาน
ในช่วงโควิด-19 ระบาดไม่ว่าจะระลอกไหน ก็สร้างความเครียดและน่ากลัวให้กับประชาชนอยู่ร่ำไป แต่จะดีกว่าไหม..ถ้าบริษัทที่ทำงานได้มอบสวัสดิการดีๆ เฉกเช่น การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อให้พนักงานได้ใช้ชีวิตอย่างปกติและทำงานได้อย่างคลายกังวล ไม่ต้องกลัวว่าจะติดโควิด แถมไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหยุดงานจนขาดรายได้อีกด้วย!
ซึ่งงานนี้ XO ก็ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรม “XO COVID FREE หน่วยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เคลื่อนที่” ที่ยกโขยงกองทัพแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลอินเตอร์เมด มาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่พนักงาน รวมถึงครอบครัว คนใกล้ชิดของพนักงานด้วย ณ ลานสนามหญ้า หน้าโรงงาน บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด สาขาอมตะซิตี้ โดยเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลอินเตอร์เมด ได้ทำการฉีดวัคซีนต้านเชื้อ ไวรัสโควิด-19 ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) เข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 จนตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เข็มที่ 3 โดยฉีดเป็นวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ให้กับพนักงานที่บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด สาขาแหลมฉบังเมื่อวันที่ 2 เมษายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งนอกจากจะฉีดวัคซีนให้กับพนักงานแล้ว เรายังมอบของที่ระลึกให้กับพนักงาน เป็นพัดคลายร้อน และเข็มกลัด XO VACCINATED ให้พนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนด้วย เพื่อเป็นการยืนยันว่าพวกเขาได้รับการป้องกันเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งพนักงาน แถมยังได้ใจคนในครอบครัวของพนักงานอีกด้วย
นอกจากนี้ทางบริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจผ่านการเก็บภาพบรรยากาศการบริการการฉีดวัคซีนเพื่อเป็นความทรงจำให้กับพนักงานและครอบครัวพนักงาน ที่ร่วมมือร่วมใจฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่และดูแลตัวเองกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าโควิดครั้งไหน พวกเราชาว XO ต้องอยู่รอดปลอดภัยทุกครั้ง!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา