4 พ.ค. 2022 เวลา 12:30 • นิยาย เรื่องสั้น
Memory 0.6 วันนั้น
Memory 0.6 วันนั้น
"แล้วตกลงเธอจะกลับวันใหนนะ?" เธอเอ่ยทำลายความเงียบระหว่างที่เราเดินลงมาจากหอนาฬิกา
"วันนี้แหละ... ประมาณสามทุ่ม ฉันจองตั๋วรถทัวร์ไว้แล้ว คือพรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้าน่ะ..."
"ให้ฉันขับรถไปส่งที่อาเขตไหม?"
"ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปเองได้"
"..."
"จริงจริ้ง" ผมยิ้มยืนยัน
"..."
"...งั้นก็ขอให้โชคดีนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง..." จบประโยคนี้จากเธอ เราสองคนก็แยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคน...
Live & Larn - บอย โกสิยพงษ์
ติดตาม ‘Memory 1.2 วันนี้’ ซึ่งเป็นตอนจบ ได้ในวันพรุ่งนี้ เวลา 19:30 น. นะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา