3 มิ.ย. 2022 เวลา 11:41 • ความคิดเห็น
ถ้ามองในมุมของตัวเราเอง ขอเดาว่า มีบางสิ่งที่กำลังชอบ มากกว่าการเป็นครู
ผิด หรือ ถูก
ไม่ใช่สิ่งตัดสิน
1
เพราะฉนั้น ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่ขอให้แนวคิดไว้ เผื่อเสริมการตัดสินใจดูครับ
-ถ้าเป็นครู วันนี้เรามีความสุขมั้ย
-ถ้าไปเป็นสิ่งที่เราชอบ วันนี้เรามีความสุขมั้ย
-ถ้าเป็นครู วันข้างหน้าเราจะยังมีความสุขมั้ย
-ถ้าไปเป็นสิ่งที่เราชอบ วันข้างหน้าเราจะยังมีความสุขมั้ย
-ถ้าเป็นครู เราจะเสียดายที่ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราชอบมั้ย
-ถ้าเป็นสิ่งที่เราชอบ เราจะเสียดายที่ไม่ได้เป็นครูมั้ย
เครดิตภาพจาก pixabay.com
แต่ถ้า การตัดสินใจครั้งนี้ มีคนที่เรารักเป็นหนึ่งในเหตุผลในการตัดสินใจ ในใจเราย่อมรู้ดี ว่าเราจะไปทางไหน
อาจเป็นอีกทางเลือก ที่เราอาจเป็นครู เพื่อคนที่เรารัก โดยที่ไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกของเราเอง ถ้าแบบนี้ก็ให้เลือกช่องทางนี้ แล้วเราไปทำสิ่งที่ชอบ ควบคู่กันไป จนเกิดผลลัพธ์ที่ดี แต่ต้องทำอย่างตั้งใจและเต็มที่
เพื่อส่งพลังบางอย่างออกไป ให้เห็นว่าเราก็ทำมันได้สำเร็จ และทำได้ดี ถึงวันนั้นเราอาจได้ทำในสิ่งที่เรารัก และก็ได้ทำในสิ่งที่คนที่เรารักต้องการ คู่กันไปครับ
อาจไม่ใช่คำตอบสุดท้าย แต่หวังว่า จะเพิ่มช่องทางไอเดียและแนวคิด ในการตัดสินใจครั้งนี้ได้ครับ
เป็นกำลังใจ ให้พบสิ่งที่ดีที่สุดครับ ❤️❤️❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา