6 มิ.ย. 2022 เวลา 13:50 • ความคิดเห็น
ปล่อยวางครับ ถ้าสิ่งที่เราทำไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่ได้เดือดร้อนใครก็ปล่อยมันไป เราไม่สามารถควบคุมคนอื่นได้ คนเราทำอะไรก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ถ้าคนอคติกับเราทำดีแค่ไหนเขาก็ไม่ชอบ เราสนใจแต่คนที่รักเราดีกว่าครับ เราพัฒนาตัวเราให้มันดีๆ ให้มันเห็นแล้วทนไม่ได้ไปเลย เว้นแต่ว่าถ้าคนเกลียดคุณเยอะมากจริงๆ อันนี้ก็ต้องมาพิจารณาแล้วครับว่าทำไมคนไม่ชอบเยอะขนาดนี้
โฆษณา