11 มิ.ย. 2022 เวลา 07:30 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่นเราต้องไม่หันมาbullyตัวเองก่อนค่ะ
ต้องเข้าใจในความเป็นธรรมชาติของมนุษย์
มนุษย์เกิดจากพ่อแม่ที่มีหน้าตา ผิวพรรณ สัญชาติที่แตกต่างกัน
จะให้สวย,หล่อ พิมพ์เดียวกันเหมือนถ่ายเอกสารคงเป็นไปไม่ได้
1
เพราะฉนั้นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่บ่งบอกตัวตนของเราคนนี้ คนเดียวเท่านั้น ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนกับใคร(นอกจากฝาแฝด 😁)
จงพอใจในความเป็นเรา รักตัวเองที่เป็นแบบนี้ ดึงจุดเด่นเอามาลบจุดด้อยออกไปซะ เพิ่มความมั่นใจในตัวตนของเราให้มากขึ้น ทุกคนมีดี มีความสามารถ และลักษณะดูดีกันคนละแบบอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองไปเปรียบเทียบใครๆนะคะ
หมดสมัยแคร์คำพูดพวกโง่เง่าเต่าล้านปีที่คอยbullyเรื่องหน้าตาคนอื่นแล้วค่ะ
โฆษณา