12 มิ.ย. 2022 เวลา 07:14 • สุขภาพ
ประโยชน์ของโปรตีนมีอะไรบ้าง
หลายๆ คนอาจมองว่า ’โปรตีน’ เป็นสารอาหารจำเป็นสำหรับคนออกกำลังกายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น ​
ทำให้ละเลยการกินโปรตีนไป จนอาจทำให้เกิดภาวะร่างกายขาดโปรตีนโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นอย่าลืมเช็กให้ดีว่าเรากินโปรตีนเพียงพอในแต่ละวันหรือไม่
โดยเฉลี่ยแล้ว วัยทำงาน ต้องการโปรตีนประมาณ 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม​
เช่น ถ้าเราน้ำหนัก 60 กิโลกรัม เราควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 60 กรัม ต่อวัน ซึ่งในหนึ่งวันเรามักจะกินโปรตีนได้ไม่ครบตามที่ร่างกายต้องการ​
ดังนั้น เราควรเสริมด้วยโปรตีน เชค ที่ผลิตจากแหล่งโปรตีนพืชคุณภาพ เพื่อให้ได้โปรตีนครบตามที่ร่างกายต้องการ​
มารู้จักโปรตีนจากพืชให้มากขึ้นได้ที่ www.nutrilite.co.th/th/article/nutrilite-protein-best
อินบ็อกซ์มาที่นี่เลยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://th.ashare.me/21JXhJWU
# NutriliteCore8 #Protein #NutriliteByAmway #NutriliteThailand
โฆษณา