18 มิ.ย. 2022 เวลา 01:35 • การ์ตูน
ในที่สุดฝันก็เป็นจริง!
เมื่อวันเกิด ปี 2022 ไจแอนท์ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยวแล้ว🎤
4
เห็นด้วยกับคำพูดที่บอกว่าอย่าทิ้งความฝันค่ะทุกคน เมื่อล่าสุด.. ไจแอนท์ ก็ได้ทำตามความฝันของตัวเองสำเร็จ!
เมื่อเขาได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนักร้องเดี่ยวอย่างเป็นทางการกับค่ายเพลงของญี่ปุ่น Nippon Columbia และเตรียมปล่อยเพลงถึง 2 เพลงด้วยกัน คือ "Giant Dream" และ "Ore wa Giant-samada! 2022"
1
การปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของไจแอนท์ (pic: DoraemonTheMovie)
โดยทั้งสองเพลงดังกล่าว จะขับร้องโดยคุณสุบารุ คิมูระ ผู้พากย์เสียงไจแอนท์คนปัจจุบันนั่นเอง ทั้งนี้งานเพลงของไจแอนท์จะเป็นรูปแบบดิจิทัล สามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 20 ก.ค. นี้ และจะมีอัลบั้มเต็มออกมาในวันที่ 24 ส.ค. นี้ด้วยล่ะค่ะ ว้าว..มั้ยคะ fc
1
สำหรับเพลง Giant Dream หรือ ฝันของไจแอนท์ นั้น เป็นเพลงเนื่องในวันเกิดของไจแอนท์ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวครั้งแรกในการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน รวมตอนพิเศษวันเกิดของไจแอนท์ ออกอากาศทางทีวีเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. มีคุณสุบารุ คิมูระ เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และ คุณเรียวเฮ คิโนชิตะ เป็นผู้แต่งทำนองและเรียบเรียง
1
ส่วนเพลง Ore wa Giant-samada! 2022 หรือ ข้าคือไจแอนท์! 2022 เป็นการนำเพลงเวอร์ชั่นเก่าที่แต่งเนื้อร้องโดยคุณคาซึยะ ทาเทคาเบะ ผู้พากย์เสียงไจแอนท์คนก่อน และ แต่งทำนองโดยคุณชุนสุเกะ คิกุจิ มาเรียบเรียงใหม่โดยคุณคัน ซาวาดะ ค่ะ
ซึ่งในอัลบั้มเต็ม Giant's Super Recital หรือ ไจแอนท์ซุปเปอร์ศิลปินเดี่ยว จะมีการรวบรวมเพลงของไจแอนท์ และเพลงที่เขาร้องร่วมกับเพื่อนๆเอาไว้อีกมากมายเลยค่ะ ส่วนตอนนี้ fc สามารถเข้าไปรับชมเพลง Giant Dream ได้แล้วที่ youtube ช่อง DoraemonTheMovie 👇
1
ไจแอนท์ หรือ โกดะ ทาเคชิ (Big G ในภาคอเมริกา) ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน ผู้มีบุคลิกเป็นเด็กชายตัวโตหัวโจกประจำหมู่บ้าน ที่มักจะชอบกลั่นแกล้งผู้อื่นเสมอ เขาเป็นคนที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องมาก ทั้งที่เสียงของเขานั้นเรียกว่าห่วยขั้นเทพก็ว่าได้
2
แต่ไจแอนท์มีเป้าหมายชัดเจนค่ะ เขาชอบแต่งเพลงและนำไปร้องในคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองที่ลานว่างอยู่บ่อยครั้ง โดยการเดินประกาศไปทั่ว พร้อมทั้งบังคับเพื่อนๆ ทุกคนให้ไปฟัง
โดยมีท่อคอนกรีตที่ลานว่างเป็นเวทีส่วนตัว และยังมีท่าประจำในการเปิดคอนเสิร์ตด้วย นั่นก็คือ กำไมค์แน่นๆ แล้วชี้นิ้วก้อยออกมา ซึ่งทุกคนจะรู้กันว่า เตรียมอุดหูเถอะ
1
เสียงแย่ๆ อย่างไจแอนท์จะเข้ารอบได้อย่างไร อย่าแต่งเพลงใหม่ๆ มาทรมานกันอีกเลยนะ
ซึเนโอะ เม้าท์ไจแอนท์ กับเพลงใหม่ของเขา
3
ไจแอนท์นั้นมั่นใจเสมอว่าเขาเสียงดี และจะโกรธมากถ้ามีเพื่อนคนไหนไม่ยอมมาฟังหรือไม่ชอบเสียงร้องของเขา เรียกได้ว่าถึงแม้เสียงจะแย่แค่ไหนแต่ทุกคนก็ต้องทนฟัง แล้วก็ต้องคอยชมเขาอยู่ตลอดว่ามันดีมากๆ
1
ความพยายามของไจแอนท์ และ ความพยายามของเพื่อนๆ😅
วันหยุดนี้มีเวลาว่างอย่าลืมไปให้กำลังใจไจแอนท์พี่ใหญ่ของเรากันนะคะเพื่อนๆ
2
ข้อมูลอ้างอิง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ค่ะ
ถ้าชอบบทความที่นำมาเล่า อย่าลืม
♡กดติดตาม ♡กดไลค์ ♡กดแชร์ กันนะคะ
Simple Blog
18.06.22

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา