26 มิ.ย. 2022 เวลา 02:50 • สุขภาพ
🧔‍♂️👱‍♀️ เรา 2 คนเป็นนักทำหนังสือ นักเขียน อดีตบรรณาธิการ ครั้นหันมาทำธุรกิจไอศกรีม เราไม่มีความรู้เรื่องการตลาดมากนัก มีเพียงความรักในไอศกรีมเป็นเข็มทิศนำทาง
.
🌈 เราพยายามศึกษาการทำธุรกิจและการตลาด ปรับใช้เท่าที่ทำได้ แต่ท้ายที่สุด เราพบว่าสิ่งสำคัญคือการทำให้คุณลูกค้ารู้สึกว่า เราพยายามเต็มที่กับรสชาติทุกรสของไอศกรีมเรา
.
❤ แน่นอนว่าเรามีความทะเยอทะยานปรารถนาให้ธุรกิจเล็กๆ ของเราเติบโต แต่ในความมุ่งหมายนั้น ความตรงไปตรงมาทั้งการทำการตลาด ผลิตคอนเทนต์ รวมถึงคราฟต์งานฝีมือชื่อไอศกรีม ล้วนมีคุณลูกค้าอยู่ในสมการ
.
🙏ตลอดเวลาที่เปิดร้านมา เราได้รับการสนับสนุนจากคุณลูกค้าโดยตลอด ขอขอบคุณจากใจที่เชื่อมั่นแบรนด์ไทยเล็กๆ ของคน 2 คน
.
ติดต่อร้านไอศกรีม 'ออนไลน์' ของเราได้ที่
☎️ 085-662-6615
👉 Line: @891uvxwk
👉 IG: flavorful.nosugar.icecream
.
#FlavorfulNoSugarIceCream #Flavorful #NoSugar #IceCream #NoSugarIceCream #ไอศกรีม #สุขภาพ #ลดน้ำตาล ดูน้อยลง
โฆษณา