27 มิ.ย. 2022 เวลา 15:23 • หนังสือ
วันนี้มารีวิวหนังสือท่องเที่ยวที่ผู้เขียนอ่านแล้ว เกิดแง่คิดในเชิงพัฒนาตัวเองแบบ เห็นจริง
1
ปกหนังสือ
ประโยคที่ว่าชีวิตคือการเดินทาง การเดินทางคือชีวิต ผู้เขียนคิดว่า จะอยู่กับที่หรือเดินทางทั้งทางกายหรือจิตวิญญาณ ต้องใช้ใจและสติปัญญาในการเดินทางอยู่ดี ประโยชน์ถึงจะเกิดขึ้นกับชีวิต
1
The Muley Point เปิดสถานที่ลับที่น้อยคนนักจะไปถึง
โดย นกขมิ้น บินไกล
แม่นกขมิ้น บินไกล เป็นนักเดินทางที่ไปมาแล้วทั่วโลก ขึ้นเขาลงห้วย เข้าถ้ำหรือ ปีนเขา หนาวหรือร้อนจัด
2
แล้วทำไม แม่นกขมิ้นถึงอยาก นำเสนอ เรื่องราวและสถานที่ลี้ลับในหุบเขาห่างไกลแห่งนี้ผ่านหนังสือ
e-book
(เราติดตาม แม่นกขมิ้นจาก ทุกแพลตฟอร์ม!😁)จนได้มาอ่านถึงเข้าใจแม่นกขมิ้นเป็นอย่างดี
1
ราคา179 ฿ เหมือนซื้อตั๋วเครื่องบินและรถนอน ไปยืนอยู่ในมุมที่ลึกลับ ร่อนเร้นที่ใดในโลก มันพิเศษ คุ้มค่าราคา ที่สำคัญอ่านแล้ว เปิดตาเปิดใจมองโลกอย่างรักใคร่หวงแหนขอบคุณเพิ่มขึ้นทันที
2
ภาษาที่เข้าใจง่าย ทำให้เรารู้ว่า ผู้เขียนต้องการสื่อสารถึงการเดินทางไปที่แห่งนี้อย่างแท้จริง
1
หนังสือการเดินทางกับการท่องเที่ยว เราต้องคาดหวังรูปภาพและ เรื่องราว ที่นำเสนอ ใช่ไหมคะ
แม่นกขมิ้นก็ช่างรู้ใจ ภาพเยอะมากอย่างกับไปยืนอยู่ตรงนั้นเองเลยทีเดียว
เรามองรูปภาพผ่านจอขณะอ่านเรื่องราว ที่อธิบาย มองเห็นระยะเวลาของการก่อตัวเป็นชั้นๆของพื้นผิวโลก ความมหัศจรรย์ของ ดาวเคราะห์สีน้ำเงินที่เราอาศัยอยู่
2
ทุกอย่างผ่านการเดินทางมาทั้งหมด เป็นล้านๆปี กว่าโลกจะมาเป็นโลกให้เราอาศัยอยู่อย่างสะดวกสบายแบบนี้กว่าแม่นกขมิ้นจะไปหาภาพมาให้ทำหนังสือให้เราอ่านและรู้จัก
1
เราเห็นว่าขณะที่เรามองเห็นโลกแค่ทางเรียบตรงหน้ายังมีสถานที่อีกมากมายที่รอให้เราเข้าไป ชื่นชมศึกษาและขอบคุณ
The Muley point เป็นหนังสือที่เปิดมุมมองให้เราเรื่องนี้เป็นอย่างดีเหมือนได้ไปร่วมเดินทางด้วยเลยค่ะ
1
ว่าแล้ว ชงกาแฟ เปิด คอมโหลดหนังสือมาอ่านได้ที่นี่👇เลยค่ะ
1
ภาพบางส่วนจากหนังสือ
เพราะว่าการเรียนรู้หรือท่องเที่ยว ไม่ใช่ แค่การเดินทาง การเตรียมตัวและอ่านจากเรื่องราวของคนที่ไปมาแล้ว ทำให้เราได้ความรู้และตัดสินใจง่ายขึ้นมาก
1
โฆษณา