28 มิ.ย. 2022 เวลา 06:53 • กีฬา
Claire Hogle สาวน้อยคลื่นลูกใหม่มาแรง
อินฟลูเอนเซอร์ของวงการกอล์ฟ เทียบชั้นกับ Paige Spiranac
เครดิตภาพ: Instagram/Claire Hogle
ผมเคยเขียนบทความเกี่ยวกับ Paige Spiranac เซเรบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ในวงการกอล์ฟไปแล้วในบทความหนึ่งก่อนหน้านี้ สามารถเข้าไปอ่านอย่างละเอียดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างของบทความนี้ก่อนแหล่งข่าวและข้อมูลอ้างอิงครับ
ตอนนี้มีสาวน้อยหน้าใหม่ที่ชื่อ Claire Hogle (แคลร์ โฮเกิล) เริ่มมาเทียบชั้นกับเธอแล้ว ถึงแม้จะไม่เซ็กซี่เท่า ไม่ได้มีคอร์สสอนกอล์ฟออนไลน์เป็นจริงเป็นจังเหมือนกับ Paige Spiranac แต่เธอผู้นี้ก็มีโพสท์คลิปวีดีโอสั้นๆ เกี่ยวกับการเล่นช็อตต่างๆ บน IG, TikTok, Youtube Channel ของเธอเอง เรียกว่าเป็น Content Creator หน้าใหม่ไฟแรง ของวงการกอล์ฟที่อเมริกา
...
เธอใส่ในโปรไฟล์บน IG ว่า “huge golf gal” ประมาณว่า “สาวน้อยผู้หลงใหลในกอล์ฟเป็นจิตใจ” เธอมักจะโพสท์รูปหรือคลิปวีดีโอบน IG และโซเชียลอื่น ตอนเธอกำลังเล่นกอล์ฟอยู่ในสนาม
ตอนนี้ Claire Hogle มีผู้ติดตามเธอบน IG อยู่ 500K+ และกำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ (Paige Spiranac มีอยู่ 3M+) รวมถึงช่องทางบนโซเชียลอื่นๆอีก ขอไม่ลงรายละเอียด ดูได้จากรูปด้านล่างครับ
IG: @clairehogle
Youtube Channel: Claire Hogle
TikTok: Claire Hogle
  • ประวัติและเส้นทางนักกอล์ฟ
เธอเป็นนักกอล์ฟที่เชี่ยวชาญการเล่นในสนามกอล์ฟจริง 18 หลุม พาร์ต่างๆ และได้เป็นที่รู้จักระดับประเทศจากการเล่นให้กับทีมของมหาวิทยาลัยของรัฐแคลิฟอร์เนียที่ชื่อ San Marcos
...
เธอเคยให้สัมภาษณ์และลงในเว็บไซท์ของมหาวิทยาลัยว่า
  • บ้านเกิดของเธออยู่ที่ ซานดิเอโก ในรัฐแคลิฟอร์เนีย
  • พ่อของเธอเป็นนักกีฬากอล์ฟและเล่นมันมาตลอดชีวิต ในตอนเด็กเธอไม่เคยหรือคิดอยากจะเล่นกอล์ฟ
  • เมื่อถึงเกรด 8 แม่ของเธอบอกให้เธอต้องเข้าร่วมเล่นกอล์ฟฤดูกาลหนึ่งของโรงเรียนมัธยมหรือที่อื่น
  • นับจากนั้นเธอตกหลุมรักกีฬากอล์ฟและเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 14 และบอกอีกว่าส่วนใหญ่เธอจะเป็นเด็กผู้หญิงคนเดียวที่แข่งในสนาม
  • จนถึงระดับมหาวิทยาลัย เธอเข้าร่วมแข่งกับทีมของ San Marcos ประจำรัฐแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่อยู่ปี 1 มาเรื่อยๆทุกปี และได้รางวัลมาตลอด พอมาถึงปีสุดท้าย (ปี 4) รายการแข่งฤดูกลาล 2020-21 ก็ถูกยกเลิกเพราะโรคระบาดโควิด-19
เธอโพสท์เมื่อ มิถุนายน 2021 ขอบคุณโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ในความสำเร็จในการแข่งกอล์ฟในระดับมหาวิทยาลัย IG: @clairehogle
  • เธอได้เข้าร่วมแข่งรายการ LPGA Tour แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถตัดแข่งเข้ารอบลึกๆได้ ความสำเร็จของเธอตอนนี้เลยจบอยู่แค่ระดับมหาวิทยาลัย
  • แต่เธอก็ได้รับความมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในเส้นทางของอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียล ด้วยรูปร่างหน้าตามีเสน่ห์ เป็นสาวผมบลอนด์ที่หลายๆคนชอบ
  • เห็นว่าเส้นทางของเธอคล้ายกับ Paige Spiranac รุ่นพี่เลย ไม่สำเร็จใน LPGA Tour แต่มารุ่งบนสายโซเชียล
ถ้าอยากเรียนทริคการตีช็อต ท่าวงสวิงต่างๆ สามารถติดตามในช่องทางโซเชียลของเธอได้ ผมมีบอกรายละเอียดไว้ใต้รูปด้านบนแต่ละรูปแล้วครับ
...
ส่วนใครอยากอ่านเกี่ยวกับประวัติและเรื่องราวของ Paige Spiranac รุ่นพี่ สามารถอ่านได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้
เรียบเรียงโดย Right SaRa
28th June 2022
  • แหล่งข่าวและข้อมูลอ้างอิง:
โฆษณา