28 มิ.ย. 2022 เวลา 12:52 • ปรัชญา
การเดินทางของชีวิต
มันก็คงเหมือนการขับรถ
ไปยังจุดหมายปลายทางสักที่หนึ่ง
มีระหว่างทางให้เราได้พบเจอ
และเส้นทางเป็นล้าน
ที่เราก็ยังไม่เคยรู้จัก
ไม่มีทางที่ผิดหรือทางที่ถูก
มันขึ้นอยู่กับว่าเราชอบทางไหนมากกว่ากัน
บางคนอาจชอบทางลัด
ไปถึงเร็วแต่พลาดโอกาสได้เห็นสิ่งข้างทาง
บางคนอาจชอบทางอ้อม
ไปถึงช้าหน่อยแต่ก็มีความสุขกับข้างทาง
และพอน้ำมันหมด
เราก็ต้องรู้จักที่จะหยุดพัก
พักเติมความหมายของชีวิต
เพื่อให้การเดินทางมันไม่น่าเบื่อ
อย่าลืมสนุกกับการเดินทาง
ของชีวิตในทุกวันที่เรามีนะ
เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง
สุขบ้าง ทุกข์บ้าง
มันเป็นธรรมดาของชีวิต
โฆษณา