3 ก.ค. 2022 เวลา 03:01 • ไลฟ์สไตล์
ในทุก ๆ วัน เมื่อตื่นขึ้นมา
1
จงคิดว่า วันนี้ ฉันโชคดีที่
ตื่นขึ้นมาได้
ฉันยังมีชีวิตอยู่
ฉันเป็นมนุษย์ที่มีคุณค่า
ฉันจะไม่ทำให้มันสูญเปล่า
ฉันจะใช้พลังทั้งหมดที่มีเพื่อพัฒนาตนเอง
เพื่อเผื่อแผ่จิตใจของฉันให้ผู้อื่น
และฉันจะทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นมากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้
-ดาไล ลามะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา